Ronaldo bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới châu Âu

Thứ sáu - 07/11/2014 02:37
Ronaldo bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới châu Âu Ronaldo bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới châu Âu

Ngôi sao Real đã nâng số điểm trong cuộc đua giành danh hiệu giày vàng châu Âu mùa này, chỉ còn kém 1 điểm so với người dẫn đầu Kabaev của đội bóng Kalev ở giải quốc gia Estonia.

Trong trận gặp Granada thuộc vòng 10 La Liga cuối tuần qua, tiền đạo Cristiano Ronaldo tiếp tục tỏa sáng với 1 bàn thắng và 1 pha đánh gót kiến tạo để giúp Real giành chiến thắng đậm 4-0, qua đó lần đầu tiên leo lên ngôi đầu bảng kể từ đầu mùa giải với 24 điểm.

Ronaldo bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới châu Âu 1
Ronaldo đạt hiệu suất ghi bàn cao khi có 22 bàn thắng sau 15 trận từ đầu mùa giải. Ảnh: Getty Images.

Đến nay, Ronaldo có 17 lần lập công cho đội bóng Hoàng gia tại giải quốc nội mùa này. Anh bỏ xa cầu thủ xếp thứ 2 trong danh sách những chân sút hàng đầu La Liga là Neymar của Barca tới 8 bàn.

Trong cuộc đua giành giày vàng châu Âu mùa giải 2014/15, Cristiano Ronaldo chỉ còn kém người dẫn đầu là Kabaev của đội bóng Kalev với 1 điểm ít hơn. Tuy nhiên, khoảng cách trên không khó để ngôi sao người Bồ Đào Nha san bằng và sớm vượt lên.

Một đối thủ nặng ký của Cristiano Ronaldo trong cuộc chiến tranh danh hiệu vua phá lưới châu Âu 2014/15 là Sergio Aguero, cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất vào lưới M.U ở trận derby thành Manchester lượt đi diễn ra trên sân Etihad của Man City. Sau vòng 10 Premier League, Aguero có 10 lần lập công cho Man xanh. Tuy nhiên, Aguero vẫn còn kém Ronaldo khoảng cách khá xa với 14 điểm ít hơn.

Duy trì phong độ thi đấu ổn định, CR7 trở thành ứng viên hàng đầu cho danh hiệu giày vàng châu Âu. Mùa trước, Ronaldo đã phải chia sẻ danh hiệu này với Luis Suarez. Ngày 6/11/2014, ngôi sao Real sẽ nhận giải thưởng giày vàng châu Âu mùa giải 2013/14 sau khi từ chối tham dự buổi lễ vinh danh cùng với Suarez vào ngày 15/10.

Bảng xếp hạng các cầu thủ ghi bàn hàng đầu châu Âu.

Ronaldo bứt phá trong cuộc đua Vua phá lưới châu Âu 2

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 146
 
  •   Hôm nay 1,402
  •   Tháng hiện tại 895,080
  •   Tổng lượt truy cập 128,513,319