M.U ép CĐV mua vé trận đá lại tại FA Cup

Thứ sáu - 30/01/2015 05:36
M.U ép CĐV mua vé trận đá lại tại FA Cup M.U ép CĐV mua vé trận đá lại tại FA Cup

Đội chủ sân Old Trafford cảnh báo các CĐV sở hữu vé cả mùa rằng, nếu không tới cổ vũ trận tái đấu với Cambridge United thì không được dự khán trận gặp Sunderland.

Trong trận lượt đi tại vòng 4 FA Cup, HLV Van Gaal tung ra đội hình rất mạnh với những hảo thủ như Rojo, Carrick, Fellaini, Falcao, Di Maria… nhưng M.U không một lần xuyên thủng mành lưới của Cambridge United. Theo đó, bầy Quỷ đỏ buộc phải phân định thắng thua trước CLB hạng 4 Anh ở trận đá lại diễn ra tại Old Trafford lúc 2h45 ngày 4/2 tới (giờ Việt Nam).

 

M.U ép CĐV mua vé trận đá lại tại FA Cup 1
M.U gây thất vọng khi bị CLB trị giá 0 bảng Cambridge United cầm chân với tỷ số 0-0 ở trận đấu tại Abbey. Ảnh: Daily Mail.

Lo ngại người hâm mộ không tới sân cổ vũ, ban lãnh đạo M.U đưa ra thông báo gây khó dễ cho những ai sở hữu tấm vé cả mùa. Cụ thể, nếu không mua vé trận tái đấu với Cambridge United, những CĐV từng mua vé cả mùa sẽ bị cấm tới sân ở trận gặp Sunderland trong khuôn khổ Premier League.

Theo Daily Mail, mỗi tấm vé trận đá lại tại vòng 4 FA Cup có giá 50 bảng. Ban lãnh đạo chủ sân Old Trafford cho rằng các CĐV cần nhận thức rõ điều này. Bởi lẽ, trước khi mua vé cả mùa thì người hâm mộ phải tuân thủ các điều lệ do đội bóng đặt ra.

Thông báo của M.U khiến nhiều CĐV cảm thấy bức xúc. Chia sẻ trên Sportsmail, một người hâm mộ Quỷ đỏ có tên Sam Stonier khẳng định anh đang cân nhắc chuyện không tới cổ vũ cả trận gặp Cambridge United lẫn Sunderland.

M.U ép CĐV mua vé trận đá lại tại FA Cup 2
Nhiều CĐV trung thành của M.U sẵn sàng bỏ xem trận gặp Cambridge United cũng như trận gặp Sunderland. Ảnh: Daily Mail.

“Thật khó tin khi CLB lại đối xử với những CĐV trung thành như tôi hay với hàng nghìn người khác theo cách này. Đây không phải là lần đầu tiên xảy ra chuyện này và tôi dám chắc nó sẽ còn tái diễn trong tương lai. Thú thực, tôi đang cân nhắc khả năng không dự trận gặp Cambridge và Sunderland chỉ vì nguyên tắc thiếu hợp lý của CLB”, Sam Stonier bức xúc nói.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 78
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 73
 
  •   Hôm nay 23,794
  •   Tháng hiện tại 196,317
  •   Tổng lượt truy cập 128,794,495