Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea

Thứ hai - 19/01/2015 21:10
Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea

Theo tiết lộ từ Daily Express, Quỷ đỏ đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục thủ thành David De Gea gia hạn bản hợp đồng sẽ đáo hạn vào mùa hè 2016.

Chuyển nhượng 17/1: M.U có thể bán 7 ngôi sao

Theo Guardian, 6 cầu thủ gồm Persie, De Gea, Evans, Smalling, Phil Jones, Rafael có thể bị bán khi hợp đồng với M.U chỉ còn 18 tháng. Ngoài ra, CLB sẵn sàng nhượng lại Cleverley.


Chuyển nhượng ngày 19/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Tờ Sunday Express cho biết, Arsenal đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 45 triệu bảng hòng thuyết phục PSG nhả tiền đạo Edinson Cavani. Chân sút 27 tuổi đang tỏ ra bất mãn với đội chủ sân Công viên các Hoàng tử và nhiều lần bày tỏ ý định ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 1

  • Theo Tuttosport, Juventus đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk vào kỳ chuyển nhượng mùa hè. Chân sút người Brazil đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng tại giải VĐQG Ukraine khi ghi tới 24 bàn thắng chỉ sau 13 trận.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 2

  • Trả lời phỏng vấn trên ESPN, tiền vệ Lucas Leiva bất ngờ tiết lộ nguyện vọng chia tay Liverpool để gia nhập Inter Milan ngay trong tháng 1. Sau thời gian dài phải ngồi ngoài vì chấn thương, ngôi sao người Brazil đang muốn tìm kiếm một thử thách mới, ở một miền đất mới.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 3

  • Tờ Mail on Sunday đưa tin, Liverpool tuyên bố sẽ trở lại theo đuổi tiền vệ Yevhen Konoplyanka của Dnipro. Hồi đầu mùa, The Kop từng đưa ra lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng cho tuyển thủ Ukraine nhưng bị từ chối. Tuy nhiên hiện tại, ngôi sao 25 tuổi chỉ được định giá khoảng 10 triệu bảng. Tottenham, Manchester UnitedEverton, West Ham, Monaco và Inter Milan được cho là những đội bóng cũng đang theo đuổi Konoplyanka.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 4

  • Theo tiết lộ từ Daily Express, Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thuyết phục thủ thành David De Gea ký vào bản hợp đồng mới. Hiện bản giao kèo giữa Quỷ đỏ và De Gea chỉ còn thời hạn 18 tháng nhưng tuyển thủ Tây Ban Nha vẫn chưa có ý định gia hạn. Nhiều nguồn tin cho rằng, ngôi sao 24 tuổi muốn chờ xem liệu Man Utd có giành vé dự Champions League hay không trước khi đưa ra quyết định ở lại hoặc trở về quê nhà khoác áo Real Madrid.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 5

  • Theo Tuttomercatoweb, trong nỗ lực gia cố hàng tiền vệ, Borussia Dortmund đang có những cuộc tiếp xúc với Lassana Diarra, cầu thủ hiện tự do sau khi chia tay Lokomotiv Moscow. Để có được chữ ký của cựu sao Real Madrid, Dortmund sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Inter Milan, QPR, Celtic và Newcastle Utd.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 6

  • Theo Calciomercato, Arsenal vừa bất ngờ có cuộc gặp với người đại diện của tiền đạo Mattia Destro nhằm thuyết phục chân sút thuộc biên chế AS Roma gia nhập sân Emirates vào cuối mùa giải năm nay. Chân sút 23 tuổi mới đây đã thổ lộ mong muốn chia tay sân Olimpico do không thường xuyên được có mặt trong đội hình xuất phát.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 7

  • Nhật báo Het Laatste Nieuws tiết lộ, cả Borussia Dortmund và Atletico Madrid đều đang muốn có sự phục vụ của tiền vệ Kevin Mirallas. Ngôi sao người Bỉ vừa bày tỏ nguyện vọng chia tay Everton vì muốn được thi đấu tại Champions League.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 8

  • Theo Gazzetta di Parma, BLĐ Parma đang tính khả năng sa thải HLV Roberto Donadoni vì thành tích kém cỏi của đội bóng kể từ đầu mùa. Sau thất bại 0-2 trước Sampdoria ở vòng 19, đội chủ sân Ennio Tardini vẫn tiếp tục dậm chân ở vị trí bét bảng và kém đội bóng ở khu vực an toàn tới 9 điểm. Luciano Spalletti và Gigi del Neri được xem là 2 ứng cử viên nặng ký nhất thay thế Donadoni.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 9

  • Theo tiết lộ từ TMW, HLV Van Gaal đang muốn nhờ thủ thành Victor Valdes thuyết phục hậu vệ Dani Alves gia nhập Quỷ đỏ vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Ngôi sao người Brazil sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Barcelona vào tháng 6 tới và chiến lược gia người Hà Lan hy vọng anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hành lang cánh phải của Man Utd, trong bối cảnh niềm tin dành cho Rafael đang dần cạn kiệt. Khi còn cùng chơi bóng tại sân Nou Camp, Valdes và Alves vốn là hai người đồng đội, người bạn khá thân thiết.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 10

  • Sau thất bại 1-2 của Chievo Verona trước Fiorentina ngay trên sân nhà ở vòng 19 Serie A, Lừa bay hiện chỉ còn hơn nhóm "cầm đèn đỏ" vỏn vẹn 2 điểm. Theo nhận định của Gazzetta dello Sport, tương lai của HLV Rolando Maran nhiều khả năng sẽ được định đoạt ở vòng đấu tới, khi Chievo chạm trán đương kim vô địch Juventus.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 11

  • Trả lời phỏng vấn trên The Sun, chủ tịch CLB Udinese, Giampaolo Pozzo tiết lộ, vào năm 2006, một vài đội bóng lớn tại Anh từng gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Alexis Sanchez với giá 2 triệu bảng. "Một vài đội bóng lớn, không chỉ ở Anh đã thuyết phục Cobreloa (Chile) nhượng lại cậu ấy nhưng chúng tôi mới là những người giành chiến thắng bởi cậu ấy tin tưởng vào chúng tôi hơn".

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 12

  • Trước những tin đồn cho rằng BLĐ Liverpool đang xem xét khả năng bán mình, tiền đạo Rickie Lambert khẳng định anh chưa muốn chia tay sân Anfield. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, cựu ngôi sao Southampton cho biết. "Tôi đã có bàn thắng vào lưới Aston Villa và đó là động lực giúp tôi thi đấu tốt hơn ở các trận đấu tiếp theo. Tôi không có ý định chia tay Liverpool trừ phi đội bóng thực sự không cần tôi".

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 13

  • Theo Daily Express, Blackpool vừa chính thức chia tay tiền vệ Chris Eagles, tài năng trẻ một thời của Man Utd. Cầu thủ 29 tuổi mới chỉ gia nhập đội bóng đang chơi tại The Championship (Hạng nhất Anh) hồi tháng 11 năm ngoái theo bản hợp đồng có thời hạn 2 tháng nhưng không chứng tỏ được mình để thuyết phục BLĐ Blackpool gia hạn hợp đồng.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 14

  • Trả lời phỏng vấn trên Embajadores del Gol, cầu thủ chạy cánh Cristian Rodriguez thừa nhận muốn chia tay Atletico Madrid để gia nhập Parma ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Sở dĩ ngôi sao người Uruguay quyết định dứt áo ra đi là do anh không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình của HLV Diego Simeone.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 15

  • Trước tin đồn Real Madrid sẵn sàng bỏ 100 triệu euro chiêu mộ mình, Paul Pogba hài hước chia sẻ trên Sky Sport Italia, anh chẳng đáng giá 1 xu trừ những lúc ra sân thi đấu. Kể từ khi gia nhập Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man Utd cách đây hơn 2 năm, tài năng trẻ người Pháp tiến bộ không ngừng và hiện được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 16

  • Tờ Tuttosport cho biết, tiền đạo Carlos Tevez đã lên tiếng phủ nhận thông tin anh sẽ trở về quê nhà Argentina để khoác áo đội bóng cũ Boca Juniors vào mùa hè 2016. Ngoài ra, chân sút 30 tuổi cũng chưa tính tới khả năng tiếp tục gia hạn hợp đồng với Juventus.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 17

  • Theo El Gol Digital, Sevilla đang lên kế hoạch chiêu mộ thủ thành Anders Lindegaard của Man Utd vào kỳ chuyển nhượng mùa hè tới. Sau khi Quỷ đỏ chính thức giành được sự phục vụ của Victor Valdes, thủ môn người Đan Mạch được cho không còn tuonwg lai tại sân Old Trafford và chuyện anh ra đi chỉ còn là vấn đề thời gian.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 18

  • Theo L'Equipe, tiền vệ Hatem Ben Arfa đang rất giận dữ sau khi FIFA ra lệnh cấm chuyển nhượng khiến anh không thể trở về quê nhà thi đấu cho Nice dưới dạng chuyển nhượng tự do. Trước đó, ngôi sao người Pháp đã hoàn tất các thủ tục để gia nhập sân Allianz Riviera nhưng bị tổ chức quyền lực nhất của bóng đá thế giới cấm thi đấu do không được phép thi đấu cho nhiều hơn 2 CLB trong cùng 1 mùa giải (Kể từ đầu mùa, Ben Arfa đã khoác áo cả Newcastle lẫn Hull City).

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 19

  • Bỏ qua những lời đồn thổi gia nhập Liverpool, tiền đạo Gonzalo Higuain đã chính thức xác nhận sẽ tiếp tục gắn bó với Napoli. Trả lời phỏng vấn trên Sky Sport Italia, ngôi sao người Argentina thừa nhận đang cảm thấy hạnh phúc tại sân San Paolo và không có ý định ra đi vào thời điểm hiện tại.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 20

  • Trả lời phỏng vấn trên Bild, giám đốc điều hành Michael Zorc của Borussia Dortmund tỏ ra giận dữ trước những tin đồn xung quanh tương lai của tiền đạo Marco Reus. "Có lẽ phải có tới 17 cầu thủ chuẩn bị gia nhập Real Madrid hoặc Man Utd. Chúng tôi luôn phải đối mặt với những tin đồn thất thiệt như thế suốt 4 năm qua nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn thi đấu tốt".

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 21

  • Theo Daily Sun, Stoke City đang lên kế hoạch trói chân tiền vệ Glenn Whelan bằng một bản hợp đồng mới. Đích thân HLV Mark Hughes cũng đã lên tiếng xác nhận thông tin này. "Mọi giấy tờ cần thiết đều đã được soạn thảo xong xuôi. Hy vọng mọi chuyện sẽ được giải quyết nhanh chóng".

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 22

  • Trả lời phỏng vấn ngay sau chiến thắng ấn tượng 2-0 của đội nhà trước Man City, HLV Arsene Wenger khẳng định Arsenal vẫn đang nỗ lực tìm kiếm những nhân tố mới ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. "Tất nhiên chúng tôi vẫn đang tìm kiếm. Nhưng vào thời điểm hiện tại, sẽ không dễ để Arsenal có thể chiêu mộ được một bản hợp đồng chất lượng".

  • Tiết lộ trên Daily Mirror, tiền đạo Emmanuel Adebayor phủ nhận khả năng chia tay Tottenham ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Ngôi sao người Togo khẳng định đang cảm thấy hạnh phúc tại sân White Hart Lane và sẽ chỉ tính đến khả năng ra đi nếu đội bóng không cần anh.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 23

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports mới đây, HLV Jose Mourinho phủ nhận khả năng để tiền vệ Mohamed Salah rời sân Stamford Bridge theo dạng cho mượn đến hết mùa. "Cậu ấy không thể ra đi. Chúng tôi chỉ còn lại 20 cầu thủ với Drogba và Azpilicueta đều đang gặp vấn đề về thể lực. Salah sẽ chỉ rời đội bóng nếu chúng tôi có sự bổ sung nhưng điều đó gần như là không thể vào lúc này".

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 24

  • Tờ Daily Star tiết lộ, Liverpool đã chính thức hủy kế hoạch đưa tiền đạo Divock Origi về sân Anfield trong tháng 1. Nguyên nhân chính khiến HLV Brendan Rodgers quyết định từ bỏ là do tài năng trẻ người Bỉ đang không có hiệu suất ghi bàn ấn tượng tại Lille trong khi Daniel Sturridge cũng đã chuẩn bị trở lại sau chấn thương.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 25

  • Theo Daily Telegraph, HLV Tony Pulis đang thúc giục BLĐ West Brom chi tiền nhằm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Callum McManaman của Wigan. Được biết, tài năng trẻ 23 tuổi được định giá 6 triệu bảng nhưng với tình hình khó khăn tài chính hiện tại, Wigan có thể sẽ chấp thuận bán anh với giá chỉ 4 triệu bảng.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 26

  • Nhằm lấp vào chỗ trống nơi Ben Davies chuyển sang Tottenham hồi đầu mùa, BLĐ Swansea đang tính chiêu mộ hậu vệ trái Martin Olsson của Norwich. Theo Daily Express, Thiên nga đen sẵn sàng bỏ ra 4 triệu bảng để đưa tuyển thủ Thụy Điển trở lại Premier League.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 27

  • Theo El Gol Digital, Atletico Madrid vừa bất ngờ nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ phòng ngự Lucas Leiva. Ngôi sao thuộc biên chế Liverpool hiện cũng nhận được sự quan tâm từ Inter Milan và Napoli.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 28

  • Tờ Daily Star đưa tin, Real Madrid đang lên kế hoạch bán tiền đạo Karim Benzema cho Liverpool nhằm dồn tiền chiêu mộ chân sút Edinson Cavani của PSG. Tuy nhiên, động thái trên của BLĐ đội chủ sân Bernabeu rất có thể sẽ vấp phải sự phản đối từ các CĐV cũng như ngôi sao số 1, Cristiano Ronaldo. Benzema vốn đang có được phong độ khá ổn định, đồng thời là đối tác ăn ý với CR7 trên hàng công. Nếu quyết bán tiền đạo người Pháp, Real có thể sẽ lại phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng nho nhỏ nơi hậu trường giống thời điểm chia tay Mesut Ozil hay Angel Di Maria.

    Chuyển nhượng 19/1: M.U khó giữ chân De Gea 29

 

 

 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 37,181
  •   Tháng hiện tại 72,729
  •   Tổng lượt truy cập 128,670,907