Chuyển nhượng 11/1: Bị chỉ trích, Bale tính đường sang M.U

Chủ nhật - 11/01/2015 10:24
Chuyển nhượng 11/1: Bị chỉ trích, Bale tính đường sang M.U Chuyển nhượng 11/1: Bị chỉ trích, Bale tính đường sang M.U

Theo phân tích của Daily Express, do liên tiếp bị chỉ trích vì lối chơi cá nhân trong thời gian qua, Gareth Bale rất có thể sẽ chấp thuận trở lại Premier League để khoác áo M.U.

 

Chuyển nhượng ngày 11/1

Tự động cập nhật trong: 54 giây
  • Lượng "lính đánh thuê" của Chelsea lên tới 30 cầu thủ trải đều ở khắp các giải đấu hàng đầu châu Âu.

    Chelsea cho mượn cầu thủ thứ 30 mùa này

    Tiền vệ trẻ Lewis Baker vừa trở thành cầu thủ thứ 30 phải nói lời chia tay Chelsea ở mùa giải năm nay để đi tu nghiệp ở một CLB khác.

  • Theo Daily Mail, Chelsea đã chính thức để hậu vệ Tomas Kalas đến tu nghiệp tại Middlesbrough theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Chelsea chính là đội bóng đang sở hữu lượng lính đánh thuê nhiều nhất châu Âu vào thời điểm hiện tại khi theo công bố mới nhất, The Blues đang đem cho mượn tới 30 cầu thủ.

    Chuyển nhượng 11/1: Bị chỉ trích, Bale tính đường sang M.U 1

  • Trả lời phỏng vấn trên Sky Sports, HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool đang tìm kiếm một thủ môn mới nhằm tạo ra sự cạnh tranh lành mạnh trong khung gỗ của The Kop. Hiện tại, Simon Mignolet đang có được suất bắt chính nhưng thủ thành người Bỉ vẫn chưa tạo ra được sự tin tưởng do thỉnh thoảng vẫn mắc những sai lầm sơ đẳng.

  • Theo tiết lộ của Daily Star, nếu muốn đưa HLV Ronald Koeman về thay thế nhà cầm quân đương nhiệm Luis Enrique, Barcelona sẽ chỉ phải bỏ ra 2 triệu bảng để phá vỡ bản hợp đồng ràng buộc giữa nhà người cầm quân người Hà Lan và đội bóng chủ quản Southampton.

    Chuyển nhượng 11/1: Bị chỉ trích, Bale tính đường sang M.U 2

  • Tiết lộ trên Daily Mail, HLV Toni Pulis của West Brom khẳng định rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo đang thuộc biên chế Watford, Troy Deeney. Trong 4 mùa rưỡi khoác áo đội chủ sân Vicarage Road, chân sút 26 tuổi đã đóng góp 69 bàn thắng.

    Chuyển nhượng 11/1: Bị chỉ trích, Bale tính đường sang M.U 3

  • Tờ Daily Telegraph khẳng định, Liverpool đã chính thức chấp thuận bán cầu thủ chạy cánh Oussama Assaidi cho Al-Ahli để thu về 4,75 triệu bảng. Kể từ khi gia nhập sân Anfield ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2012, ngôi sao người Morocco mới chỉ có 4 trận được ra sân cho đội một The Kop trước khi bị đem cho Stoke City mượn trong phần lớn thời gian.

    Chuyển nhượng 11/1: Bị chỉ trích, Bale tính đường sang M.U 4

  • Theo Sunday Express, Juventus đang cân nhắc khả năng đưa tiền đạo Stevan Jovetic trở lại Serie A ở ngay kỳ chuyển nhượng mùa đông. Do muốn cân bằng tài chính trong vụ chiêu mộ Wilfried Bony của Swansea nên Man City rất có thể sẽ chấp thuận lời đề nghị từ nhà đương kim vô địch nước Ý.

    Chuyển nhượng 11/1: Bị chỉ trích, Bale tính đường sang M.U 5

  • Theo thông tin được khẳng định trên The Independent, Liverpool đang tiến sát tới khả năng chiêu mộ thành công tiền đạo Gonzalo Higuain của Napoli. Được biết, The Kop sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 30 triệu bảng nhằm sở hữu cựu chân sút Real Madrid. Higuain được xem là sự bổ sung lý tưởng cho hàng công đội chủ sân Anfield trong bối cảnh Sturridge liên tục dính chấn thương, các tân binh như Balotelli hay Lambert đều thi đấu thất vọng.

    Chuyển nhượng 11/1: Bị chỉ trích, Bale tính đường sang M.U 6

  • Do sợ CR7 phật ý, HLV Carlo Ancelotti cũng phải lên tiếng cảnh cáo Bale.

    Sợ Ronaldo phật ý, HLV Ancelotti cảnh cáo Bale

    Chứng kiện thái độ giận dỗi của Ronaldo sau khi không được đàn em Bale chuyền bóng ở tình huống thuận lợi, HLV Ancelotti đã phải lên tiếng cảnh cáo ngôi sao người xứ Wales.

  • Pha bóng cá nhân của Bale lại một lần nữa khiến đàn anh Ronaldo tỏ rõ sự tức giận.

    Ronaldo lại nổi đóa với lối chơi cá nhân của Bale

    Không kiềm chế được cơn bức xúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã hét toáng lên khi đàn em Gareth Bale liên tục có những pha bóng cá nhân khiến cơ hội dành cho Real bị trôi qua.

  • Theo phân tích của tờ Daily Express, do liên tiếp bị chỉ trích vì lối chơi cá nhân trong thời gian qua, Gareth Bale rất có thể sẽ chấp thuận trở lại Premier League để khoác áo M.U. Ở chiến thắng 3-0 của Real trước Espanyol tối qua (10/1), dù trực tiếp ghi bàn bằng một siêu phẩm sút phạt nhưng ngôi sao người xứ Wales tiếp tục bị la ó và chỉ trích sau khi không chịu chuyền bóng cho đàn anh Cristiano Ronaldo ở một pha phản công thuận lợi. Trước đó ở thất bại trước Valencia, Bale cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự.

    Chuyển nhượng 11/1: Bị chỉ trích, Bale tính đường sang M.U 7


 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 163
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 158
 
  •   Hôm nay 14,154
  •   Tháng hiện tại 49,702
  •   Tổng lượt truy cập 128,647,880