Cách đặt tủ quần áo hợp phong thủy phòng ngủ

Thứ ba - 19/01/2016 17:10
Cách đặt tủ quần áo hợp phong thủy phòng ngủ Cách đặt tủ quần áo hợp phong thủy phòng ngủ

Trong phòng ngủ, cách đặt tủ quần áo cũng rất cần được quan tâm. Nếu vị trí đặt tủ hợp phong thủy, người trong gia đình sẽ có được sức khỏe và tinh thần tốt. Dưới đây là một số gợi ý về cách đặt tủ quần áo hợp phong thủy phòng ngủ.

Trong mỗi căn nhà, việc chuẩn bị các đồ nội thất trong phòng ngủ là điều rất quan trọng vì vậy tất cả các yếu tố từ việc chọn chất liệu, kiểu dáng đều phải được xem xét kỹ lưỡng.

Ngoài ra đồ đạc trong nhà cũng cần sắp xếp sao cho hợp lý thuận tiện.Tủ quần áo là vật không thể thiếu trong mỗi gia đình, thường được đặt trong không gian phòng ngủ. Tùy thuộc vào không gian và diện tích mà bạn sẽ có những cách đặt tủ quần áo hợp phong thủy phòng ngủ.

  • 1

    Lựa chọn tủ quần áo phù hợp

    Tủ quần áo đặt trong phòng ngủ rất cần chú ý đến các kích thước không gian căn phòng để có lựa chọn phù hợp. Chỗ treo quần áo cần có độ rộng ít nhất 60cm, cao không ít hơn 120cm. Với những tủ đồ, tủ quần áo có kết cấu lớn, chiều cao có thể chạm trần bạn nên cân nhắc chia tủ thành 2 phần (theo chiều dọc) bởi nếu tủ quá cao, rộng cánh tủ sẽ nặng và cũng khá lớn, gây khó khăn cho việc đóng mở khi sử dụng.

    Cách đặt tủ quần áo hợp phong thủy phòng ngủ 1

    Lựa chọn đặt tủ quần áo phù hợp

    Với những căn phòng hơi chật hẹp, việc bạn cần làm ngay là sắp xếp các đồ đạc trong phòng và cách đặt tủ quần áo một cách gọn gàng. Bạn có thể chọn mua những chiếc tủ có cánh lùa, ba buồng hoặc âm tường. Hãy dành sự ưu ái cho loại tủ âm tường nhé, đây là loại tủ rất thích hợp cho những căn phòng hẹp nhờ được đặt chìm trong vách nên tiết kiệm được nhiều diện tích. Tuy nhiên cần lưu ý rằng loại tủ âm tường đòi hỏi bạn phải tính trước và đầu tư thiết kế ngay từ khi xây nhà.

    Cách đặt tủ quần áo hợp phong thủy phòng ngủ 2

    tủ quần áo âm tường
  • 2

    Cách đặt tủ quần áo trong phòng ngủ theo phong thủy

    Việc đặt tủ quần áo trong phòng ngủ cũng cần chú ý đến yếu tố phong thủy. Một vài mẹo nhỏ khi đặt tủ quần áo hợp phong thủy dưới đây sẽ giúp người mặc quần áo sẽ có tinh thần và sức khỏe tốt.

    - Tủ quần áo tốt nhất là nên dựa vào tường phía tây hoặc phía bắc, để cửa tủ hoặc ngăn kéo tủ hướng về phía ánh sáng mặt trời, đó là hướng đông và hướng nam.

    - Không nên đặt tủ quần áo quá gần giường ngủ, sẽ tạo cảm giác bất an cho người nằm ngủ. Đặc biệt tránh đặt tủ có gương soi chiếu vào giường, đây là điều cấm kỵ trong phong thủy vì sẽ ảnh hưởng nhiều đến chất lượng giấc ngủ.

    - Chiều cao của tủ bạn nên tham khảo kích thước lỗ ban để chọn được kích thước đẹp nhất.

    Ngoài ra trong quá trình sử dụng nên thường xuyên vệ sinh giường, tủ để quần áo luôn thơm tho và sạch sẽ.

Trên đây là một số lưu ý trong việc đặt tủ quần áo trong phòng ngủ theo phong thủy . Chúc bạn và gia đình luôn mạnh khỏe và may mắn.

Có thể bạn quan tâm:

  • 11 cách thông minh để sắp xếp tủ quần áo
  • Cách dọn dẹp tủ quần áo để đón Tết!
  • 6 đại kỵ khiến phong thủy phòng ngủ ngập tràn sát khí

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 171
 
  •   Hôm nay 21,167
  •   Tháng hiện tại 732,575
  •   Tổng lượt truy cập 130,316,344