Uẩn khúc chuyện tình Junsu - Linh lấy nước mắt khán giả

Thứ sáu - 20/03/2015 10:07
Uẩn khúc chuyện tình Junsu - Linh lấy nước mắt khán giả Uẩn khúc chuyện tình Junsu - Linh lấy nước mắt khán giả

Trong tập 26, những nút thắt trong chuyện tình của hai nhân vật chính dần được hé lộ nhưng chưa thể tháo gỡ khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Sau khi biết trưởng phòng cũ của KM - hiện là giám đốc của công ty - gây sức ép, buộc Linh phải rời xa mình, Junsu rất tức giận. Anh tức tốc tới nơi làm việc tìm Linh với hy vọng biết được sự thật và gỡ bỏ những hiểu lầm giữa hai người. Tuy nhiên, đáp lại tình cảm của Junsu, Linh khá lạnh nhạt. Vì những uẩn khúc không thể giải thích, Linh chọn cách trốn tránh và đối xử như người dưng với tình cũ, khiến Junsu đau khổ.

Junsu tiếp tục tìm tới Mai - cô giáo từng ở cùng phòng trọ với Linh tại Hàn Quốc và biết được hoàn cảnh gia đình của người trong mộng suốt 5 năm qua. Là người chứng kiến chuyện tình trắc trở của cả hai, Mai cho rằng, 5 năm là quãng thời gian không dài nhưng đủ để mọi thứ đổi thay. Cô khuyên Junsu nên từ bỏ vì khoảng cách giữa 2 người quá lớn. Cũng vì suy nghĩ đó, Mai đã không kể với Linh chuyện Junsu đau khổ, vật vã tìm cô thế nào.

Uẩn khúc chuyện tình Junsu - Linh lấy nước mắt khán giả 1
Junsu vô tình phát hiện ra bí mật giữa Linh, Miso và trưởng phòng KM cũ cách đây 5 năm.

Những chia sẻ của Mai tiếp tục thổi bùng lên ngọn lửa giận dữ trong Junsu. Anh gặp Miso để tìm hiểu thêm về chuyện xảy ra 5 năm trước. Miso thừa nhận mọi chuyện và lập luận, Junsu đang ghen tị khi thấy Linh - người con gái từng bỏ rơi mình - ở bên Khánh. Bởi trong 5 năm, Junsu chỉ tới Việt Nam một lần để tìm Linh. Khi trở thành ngôi sao, anh hoàn toàn có thể tới Việt Nam để tìm bạn gái cũ nhưng không làm.

Miso cho rằng, Junsu quen với cuộc sống của một ngôi sao và dần quên Linh. Người bạn thân thầm thương trộm nhớ Junsu cũng phân tích, nếu Linh thật lòng yêu, cô có vì một lời đe doạ của trưởng phòng KM mà rời xa anh? Junsu vô cùng giận dữ trước những chia sẻ của Miso và cho rằng, cô không hiểu và không biết anh đã trải qua những tháng ngày đau khổ thế nào.

Về phía Linh, tỏ ra lạnh nhạt và trốn tránh trước mặt Junsu nhưng sau đó nữ chính lại trốn đi khóc một mình. Tâm trạng và cảm xúc của cô cũng thay đổi thất thường theo những hành động của Junsu. Cũng giống như người yêu, Linh giữ những bức ảnh chụp chung, quà tặng và cả chiếc điện thoại cũ như kỷ vật.

Khi nữ chính bật nguồn di động và đọc lại tin nhắn, khán giả mới vỡ oà vì biết lý do cô tránh Junsu. Tin nhắn với nội dung: "Linh, anh đã nghĩ rồi. Đúng như lời em nói, chúng ta chỉ nên đi đến đây thôi. Để đạt ước mơ làm ca sĩ, chuyện tình cảm là không thể. Em cũng đã về Việt Nam, mỗi người hãy sống tốt ở vị trí của mình. Chào em!" đã được gửi từ số của nam chính tới máy Linh.

Không khó để nhận ra uẩn khúc trong chuyện này. Thứ nhất, Junsu rất yêu, cố gắng làm mọi thứ vì Linh và chưa bao giờ buông tay trong chuyện tình yêu này, ngay cả khi Linh phũ phàng nhất. Vì thế, Junsu không thể là người đưa ra lời đề nghị chia tay. Thứ hai, trong thời gian Linh về Việt Nam, Junsu trở lại công ty đào tạo KM và tuyệt đối không được sử dụng điện thoại. Nhiều fan cho rằng, chủ nhân của tin nhắn này chính là "kẻ thứ ba" Miso - cô bạn thân bao nhiêu năm vẫn thầm thương trộm nhớ Junsu.

Uẩn khúc chuyện tình Junsu - Linh lấy nước mắt khán giả 2
Cuộc sống của Linh bị xáo trộn khi gặp lại Junsu sau 5 năm.

Ngày hôm sau, mượn bối cảnh tại phim trường, trước mặt Linh, Junsu đã bày tỏ hết nỗi lòng mình. Niềm đau chôn dấu và nỗi nhớ nhung bấy lâu nay được Junsu truyền tải qua câu chữ và ánh mắt khiến Linh rơi nước mắt.

"Anh đã suy nghĩ rất nhiều lần, lý do em rời xa anh là gì? Anh đã làm gì sai? Anh đã khiến em buồn à? Lý do em rời xa anh là gì chứ? Anh đã suy nghĩ rất nhiều, xem mình có vấn đề gì không. Bao nhiêu lần anh tự hỏi, nhiều đến mức anh sắp phát điên lên. Cho đến tận bây giờ, anh vẫn không thể hiểu lý do ngày đó tại sao em lại ra đi như thế? Anh không đi một bước chân nào kể từ ngày hôm đó, vậy mà em nói anh cản đường em à? Em có biết anh đau buồn thế nào không?

Em chưa từng nói sự thật với anh dù chỉ một lần. Đó là điều làm anh uất hận nhất. Em ra đi theo ý em, còn bây giờ, em cũng lại xuất hiện theo ý của em. Đó có phải là điều em muốn không? Nếu như em rời xa anh thì cũng phải cho anh biết lý do vì sao chứ? Sao em lại lạnh lùng và tàn nhẫn với anh như vậy?" - đoạn thoại khiến fan rơi nước mắt của Junsu.

Uẩn khúc chuyện tình Junsu - Linh lấy nước mắt khán giả 3
Cặp đôi chính nhìn lặng người nhìn nhau cho tới khi đoàn làm phim phát hiện ra sự bất thường. Linh bật khóc và bỏ chạy.

Hành động của cặp đôi khiến Khánh lo lắng. Thực lòng yêu thương Linh từ những ngày ở Hàn Quốc, lần này Khánh quyết tâm chinh phục cô. Anh nhanh chóng đổi buổi hẹn hò riêng tư giữa hai người thành bữa tiệc nhỏ cho cả đoàn làm phim với ý định giới thiệu Linh là bạn gái với mọi người, trong đó có cả Junsu.

Cùng lúc, Khánh tự tay đi chọn váy và giày cho Linh. Anh chủ động gọi điện cho mẹ Linh, nhờ bà tư vấn và úp mở về chuyện sẽ cầu hôn cô. Điều này khiến mẹ Linh mừng ra mặt. Cảm giác tội lỗi khi vì sai lầm của bản thân khiến gia đình phá sản, chồng con lâm vào cảnh vất vả, khốn khó đã làm mẹ Linh hết mực ủng hộ Khánh - người đàn ông có địa vị, tiền bạc và thật lòng yêu con gái.

Uẩn khúc chuyện tình Junsu - Linh lấy nước mắt khán giả 4
Ánh mắt chất chứa nhiều tâm trạng của Junsu khi thấy Linh sánh đôi bên người mới, sự bối rối của Linh và nụ cười của Khánh đã khép lại tập 26 của Tuổi thanh xuân.

Đây là tập phim lấy đi không ít nước mắt của khán giả khi kịch tính luôn được đẩy lên cao trào. Diễn xuất của các diễn viên trong phim, từ Kang Tae Oh vai Junsu, Nhã Phương vai Linh, Hồng Đăng vai Khánh đều là tròn vai và chinh phục được khán giả.

Ngay khi tập mới nhất của Tuổi thanh xuân khép lại, hàng nghìn lượt bấm yêu thích và bình luận đã được để lại trên fan page của bộ phim. Đa số khán giả đều xót xa cho hai nhân vật chính khi yêu nhau không thể đến được với nhau. Đồng thời dành không ít "gạch đá" cho nhân vật Miso. Nhiều fan thú nhận đã rơi nước mắt khi nghe những lời nói từ tận đáy lòng của Junsu dành cho Linh.

Một độc giả có nickname Duy Nguyễn bình luận: "Xem xong đoạn này cảm động nổi gai ốc, phải vào mạng xem đi xem lại".

Bạn Bảo Bình chia sẻ: "Su thật đáng thương. Linh cũng đau khổ, dằn vặt, băn khoăn bên hiếu bên tình; vẫn mâu thuẫn, giằng xé trong tim về một mối tình tưởng đã nguội lạnh nhưng lại nhen nhóm trong lòng. Linh đau khổ nhưng ít nhất bên cạnh Linh có gia đình chở che, còn bạn bè bên cạnh và đặc biệt vẫn còn một người con trai yêu thương tha thiết, luôn bên cạnh an ủi và sẻ chia là Khánh. Còn Su thì sao? Là một idol vốn đã không được sống theo những gì mình thích, Junsu đến nơi đất khách quê người chỉ để tìm lại bóng hình của 5 năm trước. Lúc này, anh không gia đình bên cạnh, người bạn thân thiết nhất lại lừa dối suốt 5 năm và gián tiếp đẩy người con gái mình yêu phải rời xa. Đau lòng hơn khi người con gái ấy lại đáp lại bằng sự thờ ơ, lạnh nhạt, hững hờ và thật sự tàn nhẫn. Nhìn cảnh Su ngồi suy nghĩ một mình trong bóng tối, bước trên đường mới thấy Su thật cô độc và đáng thương. Mong sao nụ cười sẽ lại nở trên khóe môi và trên đôi mắt hằng đêm vẫn u buồn vì một chữ 'yêu' ấy". 

Tập 27 của Tuổi thanh xuân sẽ tiếp tục được phát sóng lúc 21h10 thứ 4 ngày 25/3 trên sóng VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 430
 
  •   Hôm nay 36,856
  •   Tháng hiện tại 296,918
  •   Tổng lượt truy cập 133,380,666