Thân Thúy Hà gặp khó với vai cướp chồng

Thứ tư - 11/03/2015 12:28
Thân Thúy Hà gặp khó với vai cướp chồng Thân Thúy Hà gặp khó với vai cướp chồng

Nữ diễn viên không tán đồng suy nghĩ của nhân vật trong phim mới nên ảnh hưởng đến diễn xuất trên trường quay "Nợ ân tình".

Trong phim, Thân Thúy Hà vào vai Linh Trang, một nhà thiết kế thời trang nổi tiếng, đồng thời là vợ góa của một giám đốc công ty dệt may. Lúc còn sống chung với chồng, Linh Trang luôn cảm thấy cô đơn do những cách biệt về tuổi tác và quan điểm sống. Đến khi chồng qua đời, cô càng khao khát có một tình yêu trọn vẹn để được sống đúng với cá tính mạnh mẽ, ưa mạo hiểm của mình.

Linh Trang đem lòng yêu Chí Hào (Trương Thế Vinh), một người mẫu điển trai trong công ty do cô làm giám đốc. Biết Chí Hào có mối tình bền chặt với cô gái khác, Linh Trang không từ bỏ mà tìm mọi cách buộc Chí Hào phải kết hôn với mình.

Thân Thúy Hà gặp khó với vai cướp chồng 1

Thân Thúy Hà (phải) và Trương Thế Vinh trong một cảnh diễn.

Thân Thúy Hà cho biết, cô rất thích tạo hình và tính cách của Linh Trang nhưng không đồng tình với cách chiếm đoạt tình cảm của nhân vật. Cảm giác này khiến cô gặp khó trong quá trình nhập vai."Ngoài đời, tôi không khi nào ủng hộ chuyện cướp chồng chưa cưới của người khác. Suy nghĩ này ảnh hưởng ít nhiều diễn xuất của tôi trong các cảnh quay. Đến nỗi tôi phải tự nhắc nhở rằng mình đang đóng phim chứ không phải chuyện có thật ngoài đời", nữ diễn viên chia sẻ.

Nợ ân tình xoay quanh mối quan hệ giữa các doanh nhân thành đạt trong ngành công nghiệp dệt may. Phim lột tả khát vọng tình yêu của những người trẻ, cách họ đạt được khát vọng cá nhân. Có người nhân danh tình yêu để chinh phục tham vọng, có người hy sinh bản thân và sự nghiệp để đền đáp ân nhân và bù đắp cho người mình yêu thương. Dù sử dụng những cách khác nhau để đạt được mục đích, cuối cùng, mỗi nhân vật đều nhận ra giá trị đích thực trong cuộc sống không phải thứ mình theo đuổi bấy lâu.  

Ngoài Thân Thúy Hà, Nợ ân tình còn có sự tham gia của các diễn viên, NSƯT Đức Sơn, Trương Thế Vinh, Tường Vy, Thùy Trang... Phim dài 30 tập, lên sóng truyền hình từ ngày 7/3.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 165
 
  •   Hôm nay 18,409
  •   Tháng hiện tại 238,186
  •   Tổng lượt truy cập 130,660,271