Thái Hòa ngây ngô trong phim mới

Chủ nhật - 04/01/2015 04:27
Thái Hòa ngây ngô trong phim mới Thái Hòa ngây ngô trong phim mới

Trong phim "Tình Cù Lần", "chị Hội" vào vai anh chàng bị thiểu năng trí tuệ, gây ra nhiều tình huống dở khóc, dở cười cho những người thân quanh mình. 

Sau vai diễn ấn tượng trong phim điện ảnh Để mai tính 2, Thái Hòa xuất hiện trên màn ảnh nhỏ trong vai một anh chàng bị thiểu năng nhưng giàu nhiệt huyết và lòng nhân ái. Phim xoay quanh cuộc đời nhân vật chính Cù Lần (Thái Hòa). Anh là kết quả tình yêu của giám đốc Sơn (Minh Cường) với một cô gái dân tộc. Sau khi bị mẹ bỏ rơi, Cù Lần được ông Thiện (Công Ninh) đem về nuôi dưỡng. Số phận đưa đẩy cho Cù Lần gặp lại cha ruột. Sự ngờ nghệch và bản chất "hoang dã" vốn có của anh khiến ông Sơn nhiều phen mất mặt. Yêu Quỳnh Giao (Trương Quỳnh Anh) nhưng không được đáp trả, Cù Lần quay ra vun vén cho tình cảm của cô với người đàn ông khác. Trải qua nhiều sóng gió do bị ghen ghét, đố kỵ, cuối cùng, Cù Lần cũng tìm thấy tình yêu của cuộc đời mình. 

Thái Hòa ngây ngô trong phim mới 1

Thái Hòa (phải) và Trương Quỳnh Anh (trái) trong phim. 

Thái Hòa tỏ ra thích thú khi nhận vai. Anh cho biết, tính cách nhân vật khá trùng hợp với chất khùng khùng, tưng tửng của anh ngoài đời. "Tôi nhận vai này vì màu sắc và tính cách tươi mới của nhân vật. Tôi không muốn khán giả chỉ nhớ đến Thái Hòa như một 'chị Hội' rực rỡ, đỏng đảnh trên màn ảnh rộng ", nam diễn viên cho biết.

Để tạo hình ngốc nghếch cho nhân vật, ngoài biểu cảm ánh mắt, gương mặt và ngôn ngữ, "chị Hội" cũng thay đổi kiểu tóc và trang phục cho phù hợp.

Lần đầu đóng cặp với Thái Hòa, Trương Quỳnh Anh thường xuyên mất tập trung trong lúc diễn xuất vì khả năng gây cười của anh. "Khuôn mặt anh Thái Hòa không đẹp nhưng có duyên. Trong những tình huống ngặt nghèo nhất, sự ngây ngô tự nhiên toát lên từ khuôn mặt anh ấy luôn khiến tôi phì cười, không tập trung diễn được", nữ diễn viên chia sẻ.

Ngoài Thái Hòa, Minh Cường, Trương Quỳnh Anh, Công Ninh, Tình Cù Lần còn có sự tham gia của diễn viên Cát Tường, Quốc Trường, Kim Ngọc. Phim lên sóng truyền hình những tập đầu tiên từ cuối tháng 12/1014.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: quỳnh giao
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 29,489
  •   Tháng hiện tại 106,928
  •   Tổng lượt truy cập 128,705,106