Show giải trí đặc sắc đêm Giao thừa

Thứ bảy - 14/02/2015 09:37
Show giải trí đặc sắc đêm Giao thừa Show giải trí đặc sắc đêm Giao thừa

"Lần đầu xuân kể 2015" quy tụ hàng loạt ngôi sao nổi tiếng với các tiết mục dàn dựng độc đáo, sân khấu công nghệ LED hiện đại… sẽ gửi đến khán giả mọi miền đất nước vào tối 30 Tết.

Là chương trình giải trí tổng hợp lên sóng vào thời khắc chuẩn bị chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, Lần đầu xuân kể 2015 tập hợp nhiều tiết mục hay và ý nghĩa. Đó không chỉ là những giai điệu âm nhạc rộn ràng, màn trình diễn thời trang đẳng cấp hay tiểu phẩm hài vui nhộn, nhảy múa hấp dẫn, mà còn là loạt câu chuyện thú vị lần đầu được các nghệ sĩ chia sẻ cùng khán giả, trong khoảnh khắc thiêng liêng nhất năm.

Show giải trí đặc sắc đêm Giao thừa 1

Lần đầu xuân kể 2015 sẽ cùng khán giả truyền hình khép lại năm Giáp Ngọ và chào đáo năm Ất Mùi với nhiều thành công, may mắn và hạnh phúc.

Lấy hình ảnh mùa xuân kết hợp cùng vẻ đẹp, sức sống nghệ thuật và sự cống hiến của nghệ sĩ dành cho khán giả, chương trình đã xây dựng nên chủ đề Nàng đặc sắc, được thể hiện qua 6 chương: Hát cùng Nàng, Đẹp bên Nàng, Nàng thứ Bảy, Chuyển động với Nàng, Cùng Nàng mở xu thế mới Nàng cười.

Show giải trí đặc sắc đêm Giao thừa 2

Sơn Tùng M-TP khuấy động sân khấu chương trình bằng bản hít làm mưa làm gió trong thời gian qua.

Chương trình tập hợp hàng loạt tên tuổi nghệ sĩ nổi tiếng có nhiều thành tích và dấu ấn nổi bật trong năm qua, thuộc nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau như: nam ca sĩ vừa đoạt cú đúp giải thưởng Cống hiến 2014 - Tùng Dương, nữ ca sĩ được yêu thích nhất Zing Music Awards - Đông Nhi, “chàng trai năm ấy” - Sơn Tùng M-TP, quán quân Thử thách cùng bước nhảy mùa thứ 3 - Sơn Lâm, “trưởng phòng” có tiếng của chương trình hài đình đám Ơn giời! Cậu đây rồi - Việt Hương… Bên cạnh còn có sự góp mặt của Thủy Tiên, Phương Vy, Lương Thế Thành, Chí Tài, Xuân Lan, Hà Anh…

Show giải trí đặc sắc đêm Giao thừa 3

Kết hợp giữa âm nhạc và thời trang trên một sân khấu thiết kế hiện đại chính là điểm đặc biệt tạo nên dấu ấn của Lần đầu xuân kể 2015.

Ngoài MC chính - Hồ Trung Dũng, chương trình còn có sự xuất hiện luân phiên, theo từng chủ đề của MC khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng. Đặc biệt, chương trình còn mang đến các màn biểu diễu kết hợp giữa ca sĩ và người mẫu trong những bộ sưu tập thời trang đậm chất xuân, bên cạnh phần trình làng của những ca khúc được hòa âm, phối khí mới lần đầu được biểu diễn trên sóng truyền hình. Không chỉ chú trọng về mặt nội dung, chương trình còn được quan tâm đầu tư hoành tráng về mặt kỹ thuật với âm thanh, ánh sáng chất lượng cao, sân khấu sử dụng công nghệ LED tiên tiến nhất.

Lần đầu xuân kể 2015 do D.I.D TV đầu tư sản xuất, sẽ được phát sóng lúc 21h30 đêm Giao thừa (18/2) trên các kênh HTV2, D-Dramas - VTVcab 7, Giải Trí TV - VTVcab1 và DRT.

 Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 132
 
  •   Hôm nay 9,985
  •   Tháng hiện tại 797,501
  •   Tổng lượt truy cập 130,381,270