Phim nhái ‘Fast Furious’ ra rạp một tuần trước phim ‘xịn’

Thứ sáu - 20/03/2015 18:47
Phim nhái ‘Fast   Furious’ ra rạp một tuần trước phim ‘xịn’ Phim nhái ‘Fast Furious’ ra rạp một tuần trước phim ‘xịn’

Tác phẩm hài “Superfast!”, bắt chước câu chuyện của loạt phim bom tấn đình đám, sẽ được chiếu trước khi “Fast & Furious 7” ra mắt vào đầu tháng 4.

Phim nhái (parody) đã trở thành một dòng phim quen thuộc với nhiều khán giả trên thế giới qua các tác phẩm như loạt phim Scary Movie, Not Another Teen Movie, Meet the Spartans, Superhero Movie, Disaster Movie, Vampires Suck hay gần đây nhất là The Starving Games (nhái lại The Hunger Games).

Mặc dù không được đánh giá cao về nội dung, dòng phim này vẫn có những tác phẩm thu hút khán giả ra rạp và gây tò mò về việc pha trộn giữa nội dung của nhiều bộ phim nổi tiếng vào trong một.

Phim nhái ‘Fast   Furious’ ra rạp một tuần trước phim ‘xịn’ 1

Poster phim "Superfast!".

Superfast! là tác phẩm mới nhất của dòng phim này, với nội dung nhái lại loạt bom tấn đình đám sắp ra tới phần 7 là Fast & Furious. Nhân vật chính của phim là Lucas White (nhái lại nhân vật của Paul Walker), một cảnh sát chìm, được cài vào băng nhóm mang tên LA - tổ chức đua xe trái phép - để điều tra. Tại đây, anh gặp gỡ “tay lái lụa” Vin Serento (nhái lại nhân vật của Vin Diesel).

Sau một thời gian gần gũi, tiếp xúc và tìm hiểu, Lucas và Vin trở thành cặp ăn ý, cùng những người bạn khác trong băng nhóm quyết định lật đổ ông trùm của tổ chức là Juan Carlos de la Sol. Từ đây, một kế hoạch vừa khôi hài vừa nguy hiểm nhưng lại chẳng mấy thông minh của băng nhóm này bắt đầu, kéo theo đó là những cuộc đua sinh tử.

Phim nhái ‘Fast   Furious’ ra rạp một tuần trước phim ‘xịn’ 2

Hình tượng nhái Paul Walker và Vin Diesel trong "Superfast!".

Mặc dù được xem là “đứa con sinh sau đẻ muộn” của dòng phim nhái, Superfast! lại được lên ý tưởng thực hiện cách đây hơn 10 năm. Sau thành công của phần thứ ba trong loạt phim Fast & Furious có tên Tokyo Drift, hai đạo diễn của Superfast! là Jason Friedberg và Aaron Seltzer đã hình thành những hình hài đầu tiên về câu chuyện “nhại” lại loạt phim đua xe nổi tiếng nói trên. Tuy nhiên, phải tới 10 năm sau, hai đạo diễn này mới quyết tâm đưa những ý tưởng thành hiện thực.

“Nếu như các fan của series phim Fast & Furious phải tốn hơn 10 năm để biết đến từng nhân vật, thì Superfast! sẽ cho bạn tái ngộ hết với mọi gương mặt ấy trong duy nhất một bộ phim. Nếu bạn dự định cuối tuần này xem một bộ phim hài và dành cảm hứng để thưởng thức Fast & Furious 7 vào tuần tới, thì chỉ cần xem Superfast! là có đủ hết mọi thứ” - Jason Friedberg & Aaron Seltzer cho biết.

Superfast! (Quá nhanh, quá dữ!) khởi chiếu tại Việt Nam vào ngày 27/3 - đúng một tuần trước khi Fast & Furious 7 ra rạp.

Trailer phim "Superfast!"
Nguyên Minh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 222
 
  •   Hôm nay 36,504
  •   Tháng hiện tại 296,566
  •   Tổng lượt truy cập 133,380,314