Linh đắn đo trước lời cầu hôn của Khánh khi gặp lại Junsu

Thứ sáu - 13/03/2015 11:52
Linh đắn đo trước lời cầu hôn của Khánh khi gặp lại Junsu Linh đắn đo trước lời cầu hôn của Khánh khi gặp lại Junsu

Không muốn để mất Linh (Nhã Phương) vào tay Junsu (Kang Tae Oh) một lần nữa, Khánh (Hồng Đăng) nhanh chóng đưa cô về nhà ra mắt rồi hẹn hò lãng mạn để cầu hôn.

Khi tập 23 của Tuổi thanh xuân khép lại bằng cảnh Linh và Junsu nhìn nhau bằng ánh mắt sửng sốt, các fan đã mơ tới cuộc hội ngộ đầy lãng mạn của cặp đôi chính sau 5 năm xa cách. Thế nhưng, những diễn biến mới nhất của bộ phim hợp tác Việt - Hàn lại hoàn toàn ngược lại. Khánh bất ngờ xuất hiện, phá tan giây phút ngượng ngập của Linh và Junsu. Lo lắng khi phát hiện ra Linh gặp lại người yêu cũ, Khánh nhanh chóng lấy lý do đã muộn và muốn đưa cô về.

Với Linh, Khánh lúc này như bức tường chắn giữa và cô không thể bước qua để tới bên Junsu. Nữ chính đi theo vị đạo diễn trẻ trước vẻ mặt không thể tin, không hiểu chuyện gì đang xảy ra của Junsu. Sau 5 năm "nhất kiến chung tình", Junsu thực sự đau khổ và tức giận trước sự hờ hững của Linh. Anh càng đau đớn hơn khi người đồng hành cùng cô lúc này là Khánh - tình địch năm xưa của mình.

8 người tình màn ảnh xinh đẹp của Hồng Đăng

Bỏ túi chưa đầy 10 dự án truyền hình song phim nào Hồng Đăng đóng cặp với các mỹ nhân, hot girl xinh đẹp như Hoàng Thùy Linh, Thủy Top, Chi Pu và Thạch Huyền.

Linh đắn đo trước lời cầu hôn của Khánh khi gặp lại Junsu 1
Gương mặt sững sờ của Junsu khi Khánh xuất hiện và đưa Linh về.

Hôm sau, đoàn phim hợp tác Việt - Hàn họp mặt để thảo luận về kịch bản của bộ phim Khánh đóng vai trò đạo diễn, Junsu là nam chính. Vì nội dung phim xoay quanh câu chuyện giống như mối tình tay ba của Linh, Khánh và Junsu nên cả hai tỏ ra khá gay gắt khi bàn đến cái kết của bộ phim. Junsu phản đối khi biên kịch để nữ chính từ bỏ tình yêu với chàng nghệ sĩ thần tượng người Hàn để yêu chàng trai Việt. Anh đề nghị, bộ phim có kết thúc trùng với mong ước của nhiều khán giả là cô gái Việt sẽ vượt qua nhiều rào cản để ở bên người mình yêu. Trước ý kiến của Junsu, Khánh nhấn mạnh: "Phim truyền hình chỉ là mộng tưởng, không phải là sự thật. Dù kết quả phim có thế nào, sự thật vẫn không thay đổi".

Trong tập 24 của Tuổi thanh xuân, Khánh tiếp tục tấn công Linh từ mọi phía. Anh và cô đến trại trẻ mồ côi, cùng Mai (Kim Tuyến) và Ji Yong (Shin Jae Ha) tổ chức sinh nhật cho các em tại đây. Hai cặp đôi có khoảng thời gian vui vẻ, cùng hát hò, trêu đùa và bôi bánh lên mặt nhau.

Kết thúc bữa tiệc, Khánh đưa Linh về nhà giới thiệu với cậu và dì - những người thân còn bên anh lúc này. Người nhà đều tin, Linh chính là người yêu của Khánh. Ngay sau đó, Khánh quyết định cầu hôn cô gái anh luôn thầm yêu trong nhiều năm qua. Dù chưa trả lời Khánh nhưng Linh đã nhận chiếc nhẫn và suy nghĩ rất nhiều về lời đề nghị của anh.

Về phía Junsu, sau giây phút tức giận với phản ứng không ngờ của người yêu cũ, anh bắt đầu lên kế hoạch để tiếp xúc với Linh. Junsu yêu cầu bữa sáng đặc biệt với người phục vụ phải là Linh rồi chê bai hết lời đồ ăn để làm khó người yêu cũ. Khi Linh đang ở trong phòng Junsu, Miso bất ngờ từ Hàn Quốc bay sang Việt Nam.

Linh đắn đo trước lời cầu hôn của Khánh khi gặp lại Junsu 2
Cảnh quay bốn người - Linh, Junsu, Miso - nhìn nhau trong ngỡ ngàng đã khép lại tập 24 của phim.

Ở một diễn biến khác, Mai kiên trì đấu tranh với gia đình để tự quyết định chuyện tình cảm nhưng vấp phải phản ứng dữ dội của bố. Lúc này, sau những nỗ lực để khẳng định mình đã trưởng thành của Jiyong, tình cảm của Mai dành cho cậu học trò kém 4 tuổi bắt đầu có chuyển biến mới.

Những chuyện ít biết về dàn diễn viên 'Tuổi thanh xuân'

Kang Tae Oh (Junsu) sinh năm 1994, kém bạn gái Nhã Phương (Linh) và em gái Roh Haeng Ha (Junhee) 4 tuổi là bí mật của bộ phim "Tuổi thanh xuân".

Ngay khi tập mới nhất của Tuổi thanh xuân kết thúc, đông đảo người hâm mộ đã lên fan page để chia sẻ cảm xúc và nhận định về bộ phim. Đa số khán giả đều trách Linh nhanh thay lòng đổi dạ và không vui trước sự tấn công dồn dập của Khánh. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng, tất cả khi yêu đều sẽ hành xử như Khánh và việc anh theo đuổi người con gái mình yêu là hoàn toàn bình thường.

Khán giả Huyền Nhi bình luận: "Dù ủng hộ Linh và Junsu nhưng rõ ràng, Linh tới với anh Khánh sẽ ổn định và hạnh phúc hơn. Anh Khánh giờ cũng trưởng thành và thành công thấy rõ, trong khi gia đình Linh lại khó khăn. Junsu dù sao cũng là cũng là ngôi sao thần tượng. Liệu có thể mang lại hạnh phúc cho Linh? Dẫu sao cũng là chuyện tình trẻ con".

Cùng quan điểm, bạn Lan Tường chia sẻ: "Cũng khó cho Linh, giữa hai người đàn ông, một yêu mình, một mình yêu, biết phải chọn ai? Mình thích Junsu, nhưng mẹ mình phân tích, Linh chọn Khánh mới có được sự an toàn và ổn định. Không biết kết phim sẽ thế nào".

Linh đắn đo trước lời cầu hôn của Khánh khi gặp lại Junsu 3
Sự thân thiết của Linh và Khánh sau 5 năm khiến các fan của cặp đôi Linh - Su "dậy sóng".

Chuyện tình tay tư giữa các tuyến nhân vật trong phim đang tạo nên sự kịch tính khiến khán giả ngóng trông Tuổi thanh xuân. Tập 25 của phim sẽ được phát sóng lúc 21h20 ngày 19/3 trên kênh VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 207
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 206
 
  •   Hôm nay 16,536
  •   Tháng hiện tại 236,313
  •   Tổng lượt truy cập 130,658,398