Kris hút thuốc, chất chơi trong phim đóng cùng Lý Dịch Phong

Thứ ba - 17/02/2015 03:38
Kris hút thuốc, chất chơi trong phim đóng cùng Lý Dịch Phong Kris hút thuốc, chất chơi trong phim đóng cùng Lý Dịch Phong

Hình ảnh “bạch mã hoàng tử” của Ngô Diệc Phàm đã bị vẻ lạnh lùng, chất chơi của tạo hình nhân vật trong phim lấn át.

Tối ngày 14/2, bộ phim Lão Pháo Nhiđã hoàn tất mọi cảnh quay ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Ngay sau đó, đoàn phim tổ chức tiệc đóng máy với sự tham gia của gần như mọi thành phần trong ê kíp, duy chỉ có Lý Dịch Phong là vắng mặt. Bên cạnh đó, một số hình ảnh đầu tiên trong phim cũng đã rò rỉ qua bên ngoài qua hình chụp lại đoạn trích giới thiệu phim.

Theo đó, hình ảnh nhân vật của Ngô Diệc Phàm xuất hiện nhiều nhất và cũng đặc biệt gây chú ý. Anh chàng Kris xuất hiện với mái tóc nhuộm màu bạch kim và ăn mặc cực ngầu, miệng phì phèo điếu thuốc.

Kris hút thuốc, chất chơi trong phim đóng cùng Lý Dịch Phong 1

Hình ảnh cực ngầu của Kris trong Lão Pháo Nhi.

Những hình ảnh chất chơi này khác hoàn toàn vẻ thư sinh, lịch lãm của Kris ở ngoài đời, vì thế fan của anh hy vọng sớm được thấy thần tượng biến hóa trên màn ảnh.

Bên cạnh đó, điều bất ngờ là Chương Tử Di cũng xuất hiện trong đoạn giới thiệu phim và có mặt ở tiệc đóng máy. Trước đó, trong các thông tin giới thiệu về phim, người ta không thấy tên cô trong dàn cast. Nhiều người cho rằng vai của cô là dạng vai khách mời nên nhà sản xuất muốn tạo bất ngờ cho khán giả.

Kris hút thuốc, chất chơi trong phim đóng cùng Lý Dịch Phong 2

Kris hút thuốc, chất chơi trong phim đóng cùng Lý Dịch Phong 3

Hình ảnh Chương Tử Di trong phim và tại buổi tiệc đóng máy

Nhân vật chính trong phim do Phùng Tiểu Cương đảm nhận. Cả Kris và Lý Dịch Phong đều chỉ là vai thứ chính. Lão Pháo Nhi do công ty Hoa Nghị huynh đệ sản xuất, khởi quay từ ngày 28/11/2014 và dự kiến sẽ được công chiếu vào ngày 25/12/2015.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 124
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 123
 
  •   Hôm nay 12,337
  •   Tháng hiện tại 799,853
  •   Tổng lượt truy cập 130,383,622