Kiều Trinh thành góa phụ trong phim "Nước chảy xuôi dòng"

Thứ tư - 12/11/2014 10:14
Kiều Trinh thành góa phụ trong phim "Nước chảy xuôi dòng" Kiều Trinh thành góa phụ trong phim "Nước chảy xuôi dòng"

Nữ diễn viên vào vai một phụ nữ gặp nhiều bất hạnh trong hôn nhân, dẫn đến nảy sinh những tư tưởng cực đoan trong cuộc sống.

Gần đây, diễn viên "Mùa len trâu" tập trung đóng phim truyền hình. Cô thường đảm nhận những vai trung niên có số phận bất hạnh, nhiều u uẩn trong cuộc sống.

Trong phim mới Nước chảy xuôi dòng, nữ diễn viên vào vai Nga, một phụ nữ góa chồng, sống đời lênh đênh sông nước cùng hai con. Nga có một lời nguyền không bao giờ bước chân lên bờ do mối hận với gia đình nhà chồng. Họ đã không cho phép cô được chôn cất thi hài người chồng xấu số trên mảnh đất dòng họ với lý do, cô là nguyên nhân gây ra cái chết của mẹ chồng. Được một ngôi chùa giúp hỏa táng xác chồng, Nga đem rải tro cốt trên sông, kéo ghe đi thật xa và thề đoạn tuyệt với người trên đất liền.

Khi hai người con có tình yêu và muốn cả gia đình lên bờ ổn định cuộc sống, Nga và con mình nảy sinh mâu thuẫn. Lúc đỉnh điểm, tình mẫu tử tưởng như bị chia rẽ.

Kiều Trinh thành góa phụ trong phim "Nước chảy xuôi dòng" 1

Diễn viên Kiều Trinh (giữa) vào vai một góa phụ khắc khổ sống với nỗi đau bị nhà chồng ruồng rẫy.

Kiều Trinh cho biết, kể từ khi quay lại đóng phim truyền hình, đây là nhân vật chính diện hiếm hoi mà cô đảm nhận. Nữ diễn viên chỉ có một tuần để đọc kịch bản nhưng số phận và tính cách nhân vật có nhiều điểm giống với cuộc đời thực nên cô đã nhận lời. Nữ diễn viên cũng không cảm thấy nhiều áp lực khi diễn những đoạn đấu tranh nội tâm. "Đoạn kết phim rất xúc động và day dứt. Cả diễn viên cũng như ê-kíp đều khóc khi thực hiện cảnh này", cô nói.

Phim còn có sự tham gia của các diễn viên Bùi Lê Kim, Quỳnh Anh, Quang Tuấn. Nước chảy xuôi dòng được sản xuất bởi hai đạo diễn Khắc Lynh, Thành Vinh. Phim lên sóng trung tuần tháng 11.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: xuôi dòng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 126
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 124
 
  •   Hôm nay 1,112
  •   Tháng hiện tại 36,660
  •   Tổng lượt truy cập 128,634,838