Hari Won - Trấn Thành nhí nhảnh trong buổi chụp hình đón Tết

Thứ bảy - 07/02/2015 09:51
Hari Won - Trấn Thành nhí nhảnh trong buổi chụp hình đón Tết Hari Won - Trấn Thành nhí nhảnh trong buổi chụp hình đón Tết

Sau hiệu ứng từ show truyền hình Ơn giời! Cậu đây rồi, cặp đôi tiếp tục hợp tác trong các clip hài cũng như bộ ảnh áo dài nhân dịp đón năm mới 2015.

Hari Won - Trấn Thành nhí nhảnh trong buổi chụp hình đón Tết 1
Trấn Thành và Hari Won vừa tung một clip hài gây chú ý trong cộng đồng mạng. Trong clip, nam MC hoá thân thành một ông thầy bói "máu dê" với tuyệt chiêu bói bánh. Còn Hari Won vào vai một cô gái đi coi bói, ngây thơ nhưng "không phải dạng vừa".
Hari Won - Trấn Thành nhí nhảnh trong buổi chụp hình đón Tết 2
Clip đánh dấu sự tái ngộ của Trấn Thành và Hari Won sau tình huống hài trông Ơn giời! cậu đây rồi gây sốt thời gian qua. Vẫn bằng giọng điệu dễ thương và sự ứng biến thông minh, Hari Won nhanh chóng chiếm được sự yêu mến của khán giả, còn sự "cáo già" của Trấn Thành lại khiến mọi người cười nghiêng ngả.
Hari Won - Trấn Thành nhí nhảnh trong buổi chụp hình đón Tết 3
Sau những màn đấu khẩu và đối đáp hài hước, cặp đôi trở nên thân thiết. Cả hai quyết định diện áo dài khăn đóng, nhí nhố tạo dáng bên mai đào và câu đối Tết, chúc mọi người một năm mới vuông tròn. Trong tà áo dài truyền thống của người Việt, Hari cùng Trấn Thành kết hợp đọc "rap" một bài vè chúc Tết khán giả nhân dịp đầu năm mới.
Hari Won - Trấn Thành nhí nhảnh trong buổi chụp hình đón Tết 4
Thời gian gần đây, bạn gái rapper Tiến Đạt đắt show diễn hài kịch cùng vai trò MC bên cạnh công việc ca hát. Lối diễn tự nhiên, lém lỉnh của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ thích thú.
Hari Won - Trấn Thành nhí nhảnh trong buổi chụp hình đón Tết 5
Hari Won cho hay, cô đang tích cực chạy show để tiết kiệm tiền làm đám cưới với bạn trai 7 năm. Xây dựng hình ảnh trong sáng, không scandal, Hari đang là cái tên được khán giả yêu mến.
Hari Won - Trấn Thành nhí nhảnh trong buổi chụp hình đón Tết 6
Trong khi đó, Trấn Thành chia sẻ, anh luôn cảm thấy thăng hoa khi diễn cùng người đẹp thông minh, đáng yêu sinh năm 1985.
Hari Won - Trấn Thành nhí nhảnh trong buổi chụp hình đón Tết 7
Nam diễn viên hài, kiêm MC mong muốn có nhiều sự hợp tác với hot girl xứ Hàn trong nhiều tiểu phẩm năm 2015. Anh cho rằng, Hari còn tiến xa nữa trong sự nghiệp ca hát, lẫn diễn xuất.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 145
 
  •   Hôm nay 20,962
  •   Tháng hiện tại 80,995
  •   Tổng lượt truy cập 130,503,080