Bom tấn "The Hobbit" giữ vững ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ

Chủ nhật - 04/01/2015 02:51

Sau hai tuần công chiếu, bộ phim The Hobbit: The Battle of the Five Armies (Người Hobbit: Đại chiến năm cánh quân) giữ vững vị trí đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ với tổng tiền vé thu được là 168,52 triệu USD, theo IMDb ngày 29.12.

(TNO) Sau hai tuần công chiếu, bộ phim The Hobbit: The Battle of the Five Armies (Người Hobbit: Đại chiến năm cánh quân) giữ vững vị trí đứng đầu bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ với tổng tiền vé thu được là 168,52 triệu USD, theo IMDb ngày 29.12.

Bom tấn "The Hobbit" giữ vững ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ 1Cảnh trong phim The Hobbit: The Battle of the Five Armies - Ảnh chụp trailer phim
Riêng trong tuần vừa qua, phần cuối bom tấn The Hobbit, một siêu phẩm của đạo diễn Peter Jackson với sự góp mặt diễn xuất của Ian McKellen, Martin Freeman, Richard Armitage... thu được 41,42 triệu USD.
Xếp thứ hai và ba của bảng xếp hạng doanh thu phòng vé Bắc Mỹ tuần qua là hai phim mới ra rạp Unbroken với doanh thu 31,75 triệu USD và Into the Woods với doanh thu 31,02 triệu USD.
Unbroken là tác phẩm điện ảnh đáng được chờ đợi với ngôi sao Angelina Jolie nắm vai trò đạo diễn. Phim lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ hai với một người thoát chết sau vụ rơi máy bay và trải qua hành trình 47 ngày tìm đường sống. Trong khi đó, Into the Woods là một bộ phim về ma ám và lời nguyền với các diễn viên Anna Kendrick, Meryl Streep.
Lần lượt đứng thứ tư và năm là hai bộ phim ra rạp được hai tuần: Night at the Museum: Secret of the Tomb (thu được 20,6 triệu USD, tổng hai tuần là 55,31 triệu USD) và Annie (16,6 triệu USD, 45,84 triệu USD).
Bom tấn "The Hobbit" giữ vững ngôi đầu phòng vé Bắc Mỹ 2Cảnh trong Unbroken, bộ phim do ngôi sao Angelina Jolie làm đạo diễn - Ảnh chụp trailer phim
Trong khi đó, ở vị trí thứ sáu là gương mặt cũ The Hunger Games: Mockingjay - Part 1 , với sự góp mặt của ngôi sao Jennifer Lawrence, cùng sự chỉ đạo của đạo diễn Francis Lawrence. Phim khoa học viễn tưởng này thu được 10 triệu USD, nâng tổng doanh thu sau sáu tuần ra rạp là 306,66 triệu USD, một con số cực kỳ ấn tượng của mùa điện ảnh năm nay.
Xếp thứ bảy là phim mới công chiếu The Gambler với sự góp mặt của ngôi sao Mark Wahlberg, thu về được 9,3 triệu USD cho nhà sản xuất. Trong khi đó, ba vị trí còn lại lần lượt là các phim The Imitation Game (7,93 triệu USD), Exodus: Gods and Kings (6,75 triệu USD) và Wild (5,42 triệu USD).

Tiến Dũng

>> 'Người Hobbit: Đại chiến năm cánh quân' đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ
>> 'Exodus: Gods and Kings' đánh bại 'The Hunger Games: Mockingjay Part 1'
>> 'Big Hero 6' vượt mặt 'Interstellar' để đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ
>> Phim kinh dị 'Ouija' đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ
>> 'Gone Girl' tuần thứ hai thống trị phòng vé Bắc Mỹ
>> 'Gone Girl' đứng đầu phòng vé Bắc Mỹ

Nguồn tin: Thanh Niên


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 12,356
  •   Tháng hiện tại 47,904
  •   Tổng lượt truy cập 128,646,082