Phát hiện xe bị trộm ở Bình Dương lưu thông trên đường Hà Nội

Thứ tư - 23/12/2015 21:21
Phát hiện xe bị trộm ở Bình Dương lưu thông trên đường Hà Nội Phát hiện xe bị trộm ở Bình Dương lưu thông trên đường Hà Nội

Dân trí Bằng con mắt nghiệp vụ, Thượng úy Cường xác định, cỡ chữ số biển kiểm soát in trên đăng ký không phải là cỡ chữ dùng cho chiếc đăng ký xe này; số khung, số máy cũng đã được in phun vào đăng ký để nhằm hợp pháp hoá.

Khoảng 22h15 ngày 22/12, tổ công tác Y7/141 do Thượng uý Nguyễn Tuấn Cường (Phó Đội trưởng Đội CSGT số 2) chỉ huy làm nhiệm vụ tại nút giao thông Lạc Long Quân - Trích Sài phát hiện một nam thanh niên điều khiển chiếc xe máy Honda Aiblade có biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe để kiểm tra.

Phát hiện xe bị trộm ở Bình Dương lưu thông trên đường Hà Nội 1
Phạm Văn Hoàng điều khiển chiếc xe bị trộm cắp ở tỉnh Bình Dương lưu thông trên đường phố Hà Nội.

Tại chốt 141, nam thanh niên trên xuất trình được chứng minh nhân dân mang tên Phạm Văn Hoàng (SN 1994, quê Gia Viễn, Ninh Bình) và giấy đăng ký xe BKS 35H2-7567. Tuy nhiên, bằng con mắt nghiệp vụ, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường phát hiện đăng ký xe đã bị làm giả một cách tinh vi. Theo đó, cỡ chữ số biển kiểm soát in trên đăng ký không phải là cỡ chữ dùng cho chiếc đăng ký xe này; số khung, số máy cũng đã được in phun vào đăng ký để nhằm hợp pháp hoá.

Thượng uý Cường đã xác minh nóng qua Đội đăng ký và quản lý phương tiện, tra cứu trên 63 tỉnh thành, từ đó cho kết quả chiếc xe trên có BKS thật là 61L8-1646, chủ sở hữu là chị Lê Thị Mỹ Linh (trú tại phường Phú Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Thượng úy Cường đã liên lạc với Công an tỉnh Bình Dương, Công an Phường Phú Mỹ (TP Thủ Dầu Một) và được biết chiếc xe trên đã bị mất cắp khoảng hơn 1 năm trước.

Phát hiện xe bị trộm ở Bình Dương lưu thông trên đường Hà Nội 2
Đăng ký xe được làm giả một cách tinh vi nhưng không qua được con mắt nghiệp vụ của các chiến sỹ CSGT.

Bước đầu, Phạm Văn Hoàng điều khiển chiếc xe trên khai nhận đã mua lại xe trên của 1 tiệm cầm đồ ở gần nhà với giá 13 triệu đồng.

Hiện đối tượng và tang vật đã được bàn giao cho Công an phường Bưởi (quận Tây Hồ) tiếp tục điều tra theo thẩm quyền.

Tiến Nguyên

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 893
  •   Tháng hiện tại 151,142
  •   Tổng lượt truy cập 130,573,227