Đại gia sập bẫy cô bạn học

Thứ năm - 17/12/2015 13:48
Đại gia sập bẫy cô bạn học Đại gia sập bẫy cô bạn học

Để dụ anh Đức cho vay 2 tỷ đồng, nữ cán bộ huyện chấp nhận lỗ mỗi chiếc xe máy 3-7 triệu đồng trong thương vụ mua bán gần 150 xe.

Ngày 14/12, Công an tỉnh Hưng Yên đã khởi tố bị can, tạm giam Đỗ Thị Lan Phương, 35 tuổi, cựu cán bộ thống kê UBND huyện Văn Lâm để điều tra hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo công an, Phương chơi cờ bạc nên mắc nợ nhiều người. Để có tiền, người đàn bà này khoe quan hệ rộng có thể mua giúp xe máy với giá gốc. Đầu tháng 2, anh Đức (bạn học cũ) đặt cọc trước 150 triệu đồng nhờ mua hộ 10 chiếc. 

Đúng hẹn, Đức nhận 6 chiếc mà Phương báo đã chuyển về qua một đại lý tại thị trấn Như Quỳnh, huyện Văn Lâm.

Anh Đức tiếp tục nhờ cô bạn học cũ này mua 125 xe máy các loại, tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng. Khi Phương nói muốn được vay “nóng” khoảng 2 tỷ đồng, anh Đức đồng ý và đã chuyển tổng cộng hơn 5 tỷ đồng.

Phương giao đủ xe, còn khoản nợ khất lần nói sẽ thanh toán vào lần mua xe tiếp theo nhưng không được đồng ý. Thấy bạn học làm căng, Phương trả trước 85 triệu đồng và viết giấy cam kết thanh toán nốt 1,8 tỷ đồng vào cuối tháng 6.

Đến hẹn trả, liên tục bị khất lần, anh Đức tìm hiểu thì biết cô bạn không có nguồn nhập xe giá gốc nên tố cáo tới công an.

Làm việc với cảnh sát, nữ cán bộ thống kê thừa nhận nghĩ ra chiêu có mối quan hệ với hãng xe để tạo lòng tin. Toàn bộ số xe máy giao cho anh Đức, Phương mua với giá thị trường, chịu lỗ mỗi chiếc 3-7 triệu đồng để "dụ vào bẫy".

Giang Chinh

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 231
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 230
 
  •   Hôm nay 3,586
  •   Tháng hiện tại 320,888
  •   Tổng lượt truy cập 133,404,636