Chích điện vợ vì không cho quan hệ

Thứ sáu - 25/12/2015 20:13

Tức giận vì chị Tuyết không cho quan hệ, Lộc chích điện vợ và xách dao chém nhiều nhát làm nạn nhân bị thương.

Ngày 22/12, TAND cấp cao tại TP HCM xét xử phúc thẩm đã bác kháng cáo của bị cáo, y án 11 năm tù với Nguyễn Bá Lộc (48 tuổi, ngụ Vĩnh Long) về tội Giết người.

Theo bản án sơ thẩm, Lộc và chị Tuyết (44 tuổi) là vợ chồng, có với nhau 2 con chung. Do cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Tuyết bỏ lên TP HCM đi làm.

Ngày 30/4/2015, chị Tuyết được nghỉ lễ nên về nhà chơi. Vợ chồng lâu ngày gặp nhau, Lộc đòi "yêu" nhưng người phụ nữ từ chối. Cho rằng vợ có tình cảm với người khác nên xa lánh mình, Lộc ghen tuông và nảy sinh ý định giết chị Tuyết rồi tự sát.

Tối hôm đó, Lộc chuẩn bị dây điện cùng chai thuốc độc. Lúc chị Tuyết đi ngang qua, ông ta kéo lại đòi hôn nhưng người phụ nữ đẩy ra.

Tức giận, Lộc kéo chị Tuyết lại và nói "không cho thì chết chung". Dứt lời, người đàn ông này cầm dây điện chích vào hông vợ làm cả 2 bị điện giật ngã xuống đất.

Chị Tuyết truy hô, bỏ chạy và bị Lộc xách dao đuổi theo chém nhiều nhát. Lúc này, mọi người chạy đến can ngăn, đưa nạn nhân đi cấp cứu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 256
  •   Tháng hiện tại 150,505
  •   Tổng lượt truy cập 130,572,590