Vì sao Yamaha Grande phù hợp với khách hàng ở đô thị

Chủ nhật - 25/01/2015 10:40
Vì sao Yamaha Grande phù hợp với khách hàng ở đô thị Vì sao Yamaha Grande phù hợp với khách hàng ở đô thị

Với những ưu điểm như thiết kế sang trọng và tiện nghi, sử dụng động cơ Blue Core tiết kiệm nhiên liệu, bền bỉ, cùng khả năng vận hành êm ái, Yamaha Grande là một lựa chọn khó có thể bỏ qua dành cho người dùng ở đô thị.

Giữa năm 2014, hãngYamaha đã trình làng mẫu xe ga Grande hoàn toàn mới với mục tiêu nhắm vào nhómkhách hàng hiện đang sinh sống tại các khu vực đô thị của Việt Nam. Vậy, YamahaGrande có gì phù hợp với cuộc sống đô thị?

Kiểu dáng sang trọng và đậm chất thành thị

Với người dân sống ởđô thị, xe máy nhiều khi không chỉ đơn thuần là phương tiện đi lại hàng ngày,mà còn giúp họ thể hiện phong cách, thẩm mỹ và sở thích cá nhân. Vì thế, họ rấtchú trọng kiểu dáng của xe.

Yamaha Grande là mộtmẫu xe được thiết kế theo phong cách quý phái Pháp, nhắm tới điểm cân bằng lýtưởng giữa sự tinh tế, sang trọng và thoải mái. Xe có màu sắc thanh lịch, với 5màu thường và 2 màu đặc biệt.

“Tôi thích nét hiệnđại mà vẫn pha chút gì đó lãng mạn rất hợp với phong cách Hà Nội của Grande. Làphụ nữ yêu thích cái đẹp, tôi cảm thấy tự tin và nữ tính hơn mỗi lần xuống phốvới chiếc xe này”, chị Ngọc Anh - một nữ nhân viên văn phòng 24 tuổi hiện đangsống ở Hà Nội, chia sẻ cảm giác hài lòng với “chất thành thị” của YamahaGrande.

Thiết kế tiện nghi

Đẹp thôi chưa đủ,người dân thành thị còn đòi hỏi một mẫu xe tiện nghi và phục vụ mọi yêu cầu củamột cuộc sống bận rộn. Yamaha Grande đã không làm người tiêu dùng thất vọng vớinhiều thay đổi trong thiết kế nhằm mang đến sự thoải mái. Nổi bật trong số đólà nắp bình nhiên liệu nằm ngay tại yếm trước, giúp người lái muốn đổ xăng chỉcần làm một thao tác bấm nút đơn giản thay vì phải xuống xe, mở cốp, mở bình xăngnhư thông thường.

Chưa hết, YamahaGrande còn được trang bị mặt đồng hồ chiếu sáng bằng đèn LED, giúp người sử dụngdễ dàng quan sát các thông số xe như tốc độ, quãng đường đã đi, giờ hay lượngxăng tiêu thụ. Bên dưới là sàn để chân rộng rãi, đặc biệt hữu ích với các chịem phụ nữ thường xuyên mặc váy.

Vì sao Yamaha Grande phù hợp với khách hàng ở đô thị 1

Cuối cùng là cốp xerộng rãi với thể tích 27 lít, mở bằng nút bấm và có đèn LED chiếu sáng. Người sửdụng có thể cất cùng lúc 2 chiếc mũ bảo hiểm cùng nhiều vật dụng cá nhân khác.

Động cơ tiết kiệm xăng

Ai cũng biết, sống ởthành phố có nhiều chi phí tốn kém, và một trong số đó có tiền xăng xe. Nhữngcon đường thành phố đông đúc cộng thêm tình trạng tắc nghẽn thường xuyên khiếnkhông ít người dân “xót ruột” vì tiền xăng xe. Công cuộc tìm kiếm cho một chiếcxe ga “ăn ít xăng” nhưng vẫn phải đẹp, sang trọng và đậm “chất thành thị” nay đãcó lời giải đáp với Yamaha Grande.

Yamaha Grande đượctrang bị động cơ Blue Core hoàn toàn mới, với mức tiêu thụ nhiên liệu được giớithiệu là chỉ 1,85 lít/100 km; nghĩa là với bình nhiên liệu 4,4 lít của Grande,người sử dụng có thể đi quãng đường tới 230 km mới phải đổ xăng tiếp.

Nhờ đó, Blue Coretrở thành một trong những động cơ xe ga hạng 125cc tiết kiệm xăng nhất thế giới.Mô-men xoắn được thiết lập cao ở dải tốc độ thấp, giúp Blue Core đặc biệt pháthuy tác dụng trong các tình huống tắc đường, xe phải liên tục dừng đỗ và chạy ởtốc độ “rùa bò”.

Vì sao Yamaha Grande phù hợp với khách hàng ở đô thị 2

“Trước đây, khi giáxăng ở mức cao, tôi chỉ dám dùng xe máy số cho tiết kiệm. Tuy vậy hầu hết xe sốlại không đẹp và sang trọng. Lúc đó, tôi chỉ mong trên thị trường có loại xe ganào đó vừa đẹp vừa tiết kiệm nhiên liệu. Khi Yamaha Grande ra đời, tôi mừng thầmvì mong ước của mình đã trở thành sự thật. Sau một thời gian sử dụng YamahaGrande, tôi đã đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác, nhất là mức xăng tiêu thụ.Sống ở khu vực Đại La - Trường Chinh vốn rất hay tắc đường mà tôi chẳng phảitiêu tốn nhiều tiền cho xăng hơn trước. Giờ được dùng xe ga đẹp mà chi phí cũngkhông bị đồn lên mấy”, chị Huyền Thư - một kế toán 23 tuổi sống tại Hà Nội, tâmsự.

Động cơ bền bỉ, ít hỏng hóc

Với vô vàn chi phíđổ lên đầu cùng một cuộc sống bận rộn không có nhiều thời gian cho những hỏnghóc phiền toái, người dân thành thị luôn cần đến những chiếc xe máy thật bền,ít hỏng hay trục trặc. Yamaha Grande chính là lựa chọn lý tưởng với những ai đặttiêu chí này lên hàng đầu.

Vì sao Yamaha Grande phù hợp với khách hàng ở đô thị 3

Yamaha Grande đượctrang bị động cơ Blue Core nguyên khối giúp tránh tình trạng hỏng hóc cho các bộphận phụ gắn kèm. Ngoài ra, động cơ còn có hệ thống làm mát mới, xy-lanh DiASilcùng nhiều công nghệ hiện đại nên vận hành ổn định và ít trục trặc. Đây là mộtphần lý do khiến hãng Yamaha tự tin áp dụng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000km cho Grande tại thị trường Việt Nam.

Vận hành êm ái, tiết kiệm xăng nhưng không yếu

Trong điều kiệnthành phố đông đúc, người dùng thường phải chạy xe ở tốc độ thấp. Hệ quả kéotheo là cảm giác ì hoặc gằn máy khiến người sử dụng khó chịu và tốn xăng.

Động cơ Blue Core củaYamaha Grande được giới thiệu là sẽ giải quyết điều đó, nhờ khả năng vận hànhêm ái, trơn tru, tiết kiệm xăng vượt trội mà không bị ì hay gằn máy ở tốc độ thấp.Cộng thêm trọng lượng thấp - chỉ 99 kg, Yamaha Grande như lướt trên những con phốđông đúc.

Vì sao Yamaha Grande phù hợp với khách hàng ở đô thị 4 Vì sao Yamaha Grande phù hợp với khách hàng ở đô thị 5


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 75
 
  •   Hôm nay 41,880
  •   Tháng hiện tại 77,428
  •   Tổng lượt truy cập 128,675,606