Porsche Cayenne đâm vào đuôi xe container, bị kéo lê 10 km

Thứ tư - 12/11/2014 12:10

Tài xế điều khiển xe container không hề hay biết một chiếc Porsche Cayenne lao vào đuôi xe của mình và mắc kẹt tại đó suốt một quãng đường dài 10 km.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra tại tỉnh Giang Tây, Trung Quốc, nhưng rất may người điều khiển xe Porsche vẫn giữ được tính mạng. 

Tài xế Zhen Yin, 32 tuổi, điều khiển chiếc Porsche Cayenne của mình trên một cung đường thuộc tỉnh Giang Tây. Không may, người lái xe này đã ngủ gật và lao vào đuôi của một chiếc xe container chạy phía trước. Chiếc Porsche Cayenne sau đó mắc kẹt ở đuôi xe container và bị kéo trên quãng đường khoảng 10 km.

Nhân chứng ghi lại vụ việc qua camera hành trình cho biết, khi phát hiện vụ tai nạn, anh đã cố gắng thông báo cho tài xế xe container, nhưng anh này không nghe thấy.

Trong khi đó, tài xế điều khiển chiếc xe container, Xiong Feng, nói rằng anh hoàn toàn không hề hay biết về vụ tai nạn. Khi có người thông báo với anh về sự cố ở sau xe, anh này đã không nghe rõ và nghĩ rằng người đó nói mình cần tăng tốc. Anh đã tăng tốc độ chiếc xe container, và chỉ dừng lại khi nhận ra có chiếc xe bị mắc kẹt ở phía sau. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 213
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 211
 
  •   Hôm nay 15,709
  •   Tháng hiện tại 613,957
  •   Tổng lượt truy cập 129,212,135