Piaggio Medley ABS giá hơn 71 triệu - đối thủ của Honda SH

Thứ bảy - 19/03/2016 17:03
Piaggio Medley ABS giá hơn 71 triệu - đối thủ của Honda SH Piaggio Medley ABS giá hơn 71 triệu - đối thủ của Honda SH

Hãng xe Italy tung ra thị trường Việt Nam xe tay ga Medley ABS, với phiên bản thường và phiên bản S, có giá bán lần lượt 71,5 và 72,5 triệu đồng.

Sau thời gian chạy thử trên đường phố Hà Nội, mẫu xe tay ga mới nhất của Piaggio đã chính thức được công bố. Medley ABS, đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Honda SH, được trang bị nhiều công nghệ mới.

Tương tự như Liberty ABS ra mắt cách đây không lâu, trang bị đáng chú ý đầu tiên trên Medley ABS là hệ thống chống bó cứng phanh ABS. Tuy nhiên, xe tay ga mới này được trang bị chống bó cứng phanh trên cả 2 bánh.

Piaggio Medley ABS giá hơn 71 triệu - đối thủ của Honda SH 1
Piaggio Medley ABS - đối thủ mới của Honda SH tại Việt Nam.

Ngoài ra, Medley ABS cũng sử dụng động cơ iGet mới. Theo Piaggio, thế hệ động cơ này giúp giảm khí thải, giảm mức tiêu hao nhiên liệu và tiếng ồn so với những thế hệ động cơ trước đây. 

Động cơ iGet trên Medley ABS có dung tích xi-lanh 125 phân khối, làm mát bằng dung dịch, công suất 12 mã lực tại 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 11,5 Nm tại 6.000 vòng/phút, tích hợp phun xăng điện tử, phối khí 4 van. 

Medley ABS cũng là sản phẩm đầu tiên của Piaggio Việt Nam tích hợp công nghệ "Start & Stop", cho phép dừng tạm thời động cơ. Trên thị trường hiện tại, chỉ có một số sản phẩm của Honda tích hợp tính năng này. 

Piaggio Medley ABS giá hơn 71 triệu - đối thủ của Honda SH 2

Thiết kế của Medley ABS khá nổi bật. Phần đầu xe được trang bị đèn LED chạy ban ngày, đặt cùng vị trí đèn xi-nhan. Cụm đèn chiếu hậu cũng được trang bị đèn LED. Đồng hồ của Medley ABS sử dụng màn hình LCD hiển thị toàn bộ thông tin cần thiết. 

Để tăng thêm tính tiện dụng cho người dùng, Medley ABS được thiết kế vị trí đổ xăng ngay dưới sàn để chân. Trong khi đó, bên dưới yên xe được trang bị cốp chưa đồ lớn, dung tích 36,2 lít.

Trang bị an toàn cho xe là hệ thống phanh đĩa trên cả 2 bánh, đường kính đĩa phanh trước sau lần lượt 260 mm và 240 mm, tích hợp chống bó cứng phanh ABS.  

Tương tự một số dòng xe trước đây của Piaggio, Medley cũng có phiên bản thường và bản thể thao Medley S, giá bán lần lượt 71,5 và 72,5 triệu đồng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 218
  •   Máy chủ tìm kiếm 9
  •   Khách viếng thăm 209
 
  •   Hôm nay 19,612
  •   Tháng hiện tại 19,612
  •   Tổng lượt truy cập 130,441,697