Những mẫu xe tạo sức nóng cho CES 2016

Chủ nhật - 03/01/2016 11:01
Những mẫu xe tạo sức nóng cho CES 2016 Những mẫu xe tạo sức nóng cho CES 2016

Triển lãm điện tử tiêu dùng CES ngày càng chứng tỏ là một sân chơi không chỉ dành cho các sản phẩm nghe nhìn mà còn là bệ phóng cho các mẫu xe mới với sự đột phá về công nghệ.


Những mẫu xe tạo sức nóng cho CES 2016 1

Σtos - phiên bản tự lái của siêu xe BMW i8 chắc chắn là một trong những mẫu xe đáng chờ đợi nhất tại CES 2016. Những hình ảnh từ trong ra ngoài của Σtos đã được hãng độ lừng danh Thụy Sỹ Rinspeed công bố vài ngày trước. Tuy nhiên, các thông số kỹ thuật vẫn được giữ kín cho tới ngày ra mắt. Chỉ biết rằng, ngoại thất của Σtos đã được đơn giản hóa rất nhiều so với BMW i8 trong khi nội thất chứng kiến sự nâng cấp toàn diện lên một đẳng cấp mới với tràn ngập công nghệ mới. Bên cạnh đó, chiếc xe màu vàng chanh bảnh chọe này còn đi kèm với một máy bay không người lái cùng tông màu.

Những mẫu xe tạo sức nóng cho CES 2016 2
Tại CES lần này, Tesla sẽ chính thức gặp phải đối thủ đáng gờm khi Faraday Future tung ra sản phẩm đầu tiên được khẳng định là tương lai của ôtô. Các thông tin và hình ảnh của xe được công bố một cách nhỏ giọt. Trong đoạn teaser giới thiệu sản phẩm mới, hãng chỉ đưa ra những hy vọng của con người về một thành phố trong lành, không tiếng ồn. Phương tiện tương lai sẽ tự lái, thông minh hơn và có sự kết nối mạnh mẽ hơn với công nghệ. Điều đáng nói, Faraday Future đang nắm trong tay khá nhiều cựu nhân viên của Tesla. 
Những mẫu xe tạo sức nóng cho CES 2016 3
Như để kết thúc một năm bê bối, chìm ngập trong kiện tụng và mở đầu một năm mới thuận lợi hơn, Volkswagen sẽ bắt đầu 2016 với mẫu xe dùng hoàn toàn bằng điện. Chọn CES 2016 làm bệ phóng, mẫu xe mới của tập đoàn VW sẽ mang trên mình nhiều công nghệ tân tiến và quan trọng hơn cả là... không còn liên quan tới khí thải. Chưa có bất kỳ thông tin cụ thể nào ngoài hình ảnh mờ ảo của xe được tung ra. CEO của hãng chỉ khẳng định rằng sản phẩm mới sẽ khởi đầu một kỷ nguyên mới cho Volkswagen. 
Những mẫu xe tạo sức nóng cho CES 2016 4
Chevrolet Bolt chạy hoàn toàn bằng điện thực chất đã được ra mắt tại Detroit Motor Show hồi tháng 1/2015. Tuy nhiên, phải tới một năm sau đó, phiên bản sản xuất của xe mới chính thức trình làng. Sân khấu của CES 2016 sẽ là nơi "tia sét" tiến gần hơn với người tiêu dùng. Trong một lần sạc, Chevrolet Bolt sẽ có thể hoạt động trong tầm 200 dặm (hơn 320km) và có giá 38.000 USD (863 triệu đồng).
Những mẫu xe tạo sức nóng cho CES 2016 5
Cũng tại CES 2016, một mẫu xe hoàn toàn mới sẽ ra mắt. Đó là sản phẩm hợp tác giữa Delphi và Audi. Mẫu xe mang tên SQ5 và sử dụng công nghệ tự lái. 
Những mẫu xe tạo sức nóng cho CES 2016 6
Cuối cùng là Ford GT hoàn toàn mới sử dụng kính cường lực Gorilla Glass vốn được dành cho các smartphone. Đây là loại kính cứng cáp, bền bỉ và chống xước nổi tiếng trên thế giới. Quan trọng hơn, nó nhẹ hơn 30% so với kính truyền thống, qua đó cải thiện khả năng tăng tốc và vận tốc của Ford GT. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 196
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 189
 
  •   Hôm nay 19,248
  •   Tháng hiện tại 113,364
  •   Tổng lượt truy cập 130,535,449