Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn

Chủ nhật - 04/01/2015 11:03
Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn

Confederate X132 Hellcat Speedster có giá 65.000 USD tại Mỹ, hay "khủng long" V-Rex Travertson là hai trong số những chiếc xe độc xuất hiện trong sự kiện tối qua.

Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn 1
Tối 14/12, Saigon H.O.G tổ chức sinh nhật lần thứ 6. Các thành viên sở hữu những mẫu xe độc có dịp tề tựu đông đủ. Trong hình là chiếc V-Rex Travertson vẽ airbrush theo họa tiết Ai Cập cổ đại độc đáo. 
Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn 2
V-Rex Travertson là mẫu xe được đặt hàng và sản xuất thủ công tại Mỹ. Chiếc xe này được mệnh danh là "khủng long" bởi kích thước lớn và thiết kế lấy cảm hứng từ những chú khủng long bạo chúa. Xe được trang bị động cơ Harley-Davidson V-rod có công suất cực đại tương đương 120 mã lực, làm mát bằng dung dịch, hộp số 5 cấp, V-Rex Travertson có tổng trọng lượng 304 kg. 
Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn 3
"Ngôi sao" của chương trình là chiếc Confederate X132 Hellcat Speedster. Đây là dòng xe từng được tài tử Tom Cruise và danh thủ David Beckham sử dụng. X132 Hellcat Speedster có giá 65.000 USD tại Mỹ, và trên thế giới chỉ có 65 chiếc. Vành và nhiều chi tiết được làm bằng sợi carbon, lốc máy bằng hợp kim nhôm cắt CNC. Theo những người trong nghề, một chiếc X132 Hellcat Speedster sau khi nhập về Việt Nam, tính đầy đủ các loại thuế có thể lên tới gần 3 tỷ đồng.
Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn 4
Một chiếc chopper được độ bởi S&S Cycle, một công ty chuyên nâng cấp các sản phẩm của Harley-Davidson, thành lập từ năm 1958 tại Mỹ.
Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn 5
Chiếc xe gây ấn tượng mạnh với bộ xương người ở phía trước, bao gồm đèn pha đầu lâu, tay lái tạo hình xương cánh tay, và gương là xương bàn tay.
Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn 6
Ba chiếc Harley - Davidson dòng touring.
Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn 7
Đây là chiếc Trike-bike Bourget Scorpion RT độc nhất vô nhị tại Việt Nam, được mệnh danh là "bọ cạp chúa". Chiếc xe này được chủ nhân lặn lội sang Mỹ để đặt hàng chính hãng. Xe nổi bật với dàn đèn LED sáng xanh, cùng thiết kế 3 bánh độc đáo. Động cơ trên chiếc xe này là loại V-twin, lấy từ Harley-Davidson, dung tích 1.917 phân khối.
Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn 8
Boss Hoss Trike V8 duy nhất tại Việt Nam. Mẫu xe gây ấn tượng bởi dung tích động cơ và công suất khủng của nó. Cỗ máy 8 xy-lanh có dung tích 8.228cc của hãng xe Chevrolet, đạt công suất 502 mã lực (tương đương một chiếc Lamborghini Gallardo).
Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn 9
Đây là chiếc xe lắp động cơ Harley-Davidson, được độ bởi hãng Roadstercycle. Chiếc xế độ này gây ấn tượng nhờ trọng tâm được hạ thấp, 3 bánh cùng những chi tiết được gia công hết sức tỉ mỉ. Bình xăng xe được vẽ quốc kỳ và chi tiết bản đồ Việt Nam.
Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn 10

Big Dog Pitbull được đặt ngay vị trí sân khấu. Mẫu xe này trở nên đặc biệt nhờ lốp sau rộng tới 250mm, kiểu dáng chopper và khối động cơ V-twin của Harley-Davidson dung tích 1.916cc. 

Những chiếc xe độ hầm hố nhất Việt Nam hội tụ tại Sài Gòn 11

Harley-Davidson Ultra Classic với bộ kit 3 bánh được đặt hàng từ Mỹ. Mẫu xe này được mệnh danh là ông vua đường trường bởi thiết kế tiện dụng và đầy đủ chức năng như trên ô tô. Xe được trang bị động cơ Twin Cam 96 dung tích 1.584 phân khối, hộp số 6 cấp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 224
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 220
 
  •   Hôm nay 22,415
  •   Tháng hiện tại 635,185
  •   Tổng lượt truy cập 130,218,954