Lexus khai trương đại lý chính hãng tại Hà Nội

Thứ hai - 19/01/2015 22:57
Lexus khai trương đại lý chính hãng tại Hà Nội Lexus khai trương đại lý chính hãng tại Hà Nội

Sau hơn một năm chính thức đặt chân đến Việt Nam bằng việc khai trương đại lý đầu tiên tại TP.HCM, Lexus tiếp tục tiến ra miền Bắc với một showroom chính hãng tại Hà Nội.

Showroom của Lexus Thăng Long đặt trên đường Phạm Hùng (Hà Nội), với diện tích xây dựng 2.300 m2, trong khuôn viên rộng 9.000m2 và tổng vốn đầu tư 160 tỷ đồng. Lexus Thăng Long là đại lý 3S (bán hàng, dịch vụ, phụ tùng chính hãng) thứ hai của Lexus tại Việt Nam, được phát triển theo tiêu chuẩn của Lexus toàn cầu, với ý tưởng lấy khách hàng làm trung tâm.

Lexus khai trương đại lý chính hãng tại Hà Nội 1
Tổng giám đốc Toyota Việt Nam trao chứng nhận đại lý chính hãng cho Lexus Thăng Long.

Ngoài khu vực showroom trưng bày các dòng xe và khu bán hàng, với các phòng chờ và khu chức năng được thiết kế sang trọng, đẳng cấp, Lexus Thăng Long còn sở hữu xưởng dịch vụ với tổng diện tích hơn 1.400 m2 đặt tại tầng một và tầng hai, với 24 khoang sửa chữa, bao gồm các khu vực sửa chữa chung, sửa chữa thân vỏ, sửa chữa kỹ thuật cao, sửa chữa nhanh... được trang thiết bị máy móc hiện đại hàng đầu.

Lexus khai trương đại lý chính hãng tại Hà Nội 2
Không gian trưng bày rộng rãi với đầy đủ các model cao cấp.

 

Theo thông báo từ Toyota Việt Nam, trong năm đầu tiên chính thức hiện diện tại thị trường Việt Nam, Lexus đã bán được tổng cộng 385 xe, trong đó tỷ trọng giữa khách hàng miền Bắc và miền Nam là ngang nhau. Vì vậy, với việc khai trương đại lý Lexus Thăng Long, Toyota kỳ vọng có thể khai thác hết tiềm năng của thị trường phía Bắc, đồng thời đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng ở khu vực này.

Lexus khai trương đại lý chính hãng tại Hà Nội 3
Khu vực xưởng dịch vụ với những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến.

Bên cạnh đó, hãng cũng đã thực hiện 2.380 lượt dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng xe trong hơn một năm qua. Mục tiêu của Lexus trong giai đoạn đầu, theo Toyota Việt Nam, chưa phải là doanh số bán hàng trong ngắn hạn, mà là tập trung mang đến cho khách hàng những trải nghiệm đẳng cấp và dịch vụ tiện ích nhất.

Lexus Thăng Long hiện phân phối những phiên bản mới nhất của 6 mẫu xe, bao gồm Lexus LS 460L, GS 350, ES 350, LX 570, RX 350 và GX 460.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: tỷ trọng
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 166
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 162
 
  •   Hôm nay 9,650
  •   Tháng hiện tại 721,058
  •   Tổng lượt truy cập 130,304,827