Lamborghini Huracan hàng độc được chuyển vào Sài Gòn

Thứ tư - 10/06/2015 19:30
Lamborghini Huracan hàng độc được chuyển vào Sài Gòn Lamborghini Huracan hàng độc được chuyển vào Sài Gòn

Chiếc siêu xe Huracan độc nhất Việt Nam từng xuất hiện tại Hà Nội đã được chuyển vào TP HCM để chuẩn bị cho một sự kiện sắp diễn ra.

Lamborghini Huracan hàng độc được chuyển vào Sài Gòn 1
Sáng 9/6, chiếc Lamborghini Huracan LP 610-4 độc nhất Việt Nam xuất hiện trước một khách sạn trung tâm TP HCM. Siêu xe này đang được dán decal để chuẩn bị cho sự kiện riêng của hãng sắp diễn ra.
Lamborghini Huracan hàng độc được chuyển vào Sài Gòn 2
Ngày 5/6, trên Facebook lan truyền hình ảnh siêu xe này được chuyển từ Hà Nội vào TP HCM. Nhiều người dự đoán rằng Huracan đã được đại gia Sài Gòn đặt mua, số khác thì cho rằng siêu xe này Nam tiến để tìm khách. 
Lamborghini Huracan hàng độc được chuyển vào Sài Gòn 3
Đây là chiếc Huracan được Lamborghini Hà Nội nhập khẩu chính hãng hồi tháng 1. Xe được định giá 16 tỷ đồng sau thuế tại Việt Nam. Mức giá này bị nhiều đại gia cho rằng khá cao, chính vì vậy, sau gần nửa năm nằm tại showroom, siêu xe của Lamborghini vẫn chưa tìm thấy chủ nhân. Trong một diễn biến liên quan, trung tuần tháng 5 năm nay, chiếc Bentley Flying Spur W12 cũng được chuyển từ Hà Nội vào TP HCM tìm khách. 
Lamborghini Huracan hàng độc được chuyển vào Sài Gòn 4
Huracan là mẫu xe thay thế Gallardo, chính thức trình làng hồi tháng 3/2014 tại triển lãm Geneva Motor Show. Siêu xe được trang bị động cơ V10, dung tích 5,2 lít tương tự Gallardo nhưng nhờ những tinh chỉnh hợp lý, nó có thể đạt công suất cực đại 602 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 560 Nm tại 6.500 vòng/phút. Kết hợp với hộp số ly hợp kép 7 cấp, hệ dẫn động 4 bánh, Huracan có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3,2 giây và tốc độ tối đa đạt 325 km/h.
Lamborghini Huracan hàng độc được chuyển vào Sài Gòn 5
Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Huracan phiên bản tiêu chuẩn có giá bán khởi điểm khoảng 180.720 bảng, tương đương khoảng 282.352 USD. Kiểu dáng Huracan vẫn là đề tài gây tranh cãi trong giới mê xe. Nhiều người cho rằng Huracan không đẹp bằng Gallardo và mất đi những nét sắc sảo trên siêu xe Italy. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng những đường nét trên Huracan gợi mở triết lý thiết kế mới của Lamborghini trong tương lai. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 13,171
  •   Tháng hiện tại 45,721
  •   Tổng lượt truy cập 130,467,806