Kinh nghiệm phượt thủ: “Đi bao nhiêu lần cũng như… lần đầu tiên”

Thứ hai - 17/08/2015 12:34
Kinh nghiệm phượt thủ: “Đi bao nhiêu lần cũng như… lần đầu tiên” Kinh nghiệm phượt thủ: “Đi bao nhiêu lần cũng như… lần đầu tiên”

Lần đầu tiên, nhóm biker kết hợp chuyến phượt xuyên Việt cùng thực nghiệm công nghệ Active Cleansing - Làm sạch chủ động của dầu nhớt đối với xe máy khiến chuyến hành trình có thêm nhiều trải nghiệm thú vị và ý nghĩa.

Kinh nghiệm phượt thủ: “Đi bao nhiêu lần cũng như… lần đầu tiên” 1

Điểm dừng chân của sáu biker trong chuyến hành trình xuyên Việt tại cầu rồng Đà Nẵng

Hầu như những địa danh nổi tiếng của Việt Nam các biker đều đã đi qua ít nhất 1 lần, nhưng các anh chia sẻ rằng bao giờ cũng có cảm giác mới mẻ như lần đầu tiên đặt chân đến. Vẫn những cảm giác hứng khởi vì không biết điều gì đang chờ mình phía trước. Tour xuyên Việt của sáu anh em biker bắt đầu từ TP.HCM, tiến đến Đà Lạt, xuyên qua miền Trung, dừng chân tại Phú Yên, Đà Nẵng rồi tiến ra Thanh Hóa, Quảng Bình và cuối cùng là chạy dọc đường mòn Hồ Chí Minh để về thủ đô Hà Nội.

Kinh nghiệm phượt thủ: “Đi bao nhiêu lần cũng như… lần đầu tiên” 2
Những miền đất mới dọc suốt chiều dài hình chữ S của đất nước luôn mang lại những kỉ niệm đáng nhớ cho cả 6 biker

Đây cũng là lần đầu tiên, nhóm biker ăn ý này kết hợp giữa thú vui khám phá cảnh đẹp của đất nước cũng như trải nghiệm công nghệ Active Cleansing - Làm sạch chủ động trong dầu nhớt Shell Advance AX7 tác động lên xe máy như thế nào. Hành trình kéo dài liên tục 6 ngày, qua những điều kiện đường sá và thời tiết khác nhau. Vì thế, vai trò của một chiếc xe máy tốt, động cơ an toàn và mạnh mẽ càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết.

Kinh nghiệm phượt thủ: “Đi bao nhiêu lần cũng như… lần đầu tiên” 3
Lựa chọn dầu nhớt phù hợp là bước đầu tiên và vô cùng quan trọng trước mỗi chuyến phượt dài

Là những người hiểu biết về xe máy, đoàn sáu biker luôn quan tâm chọn lựa dầu nhớt phù hợp nhất để giúp xe luôn trong tình trạng được bảo vệ tốt. “Mỗi khi thay nhớt xong, mình luôn nổ máy một chút để nhớt mới được bám đều, bôi trơn, đồng thời cũng lắng nghe tiếng máy xem có êm hơn không. Với Shell Advance AX7 trong suốt chuyến hành trình, mình có thể cảm nhận rõ được điều đó”. Hiếu, một biker trong đoàn chia sẻ.

Kể về chuyến đi xuyên Việt vừa trải qua trong mùa hè này, anh Huy nhắc lại kỷ niệm: “Ở Thanh Hóa, cả đoàn xe đã quên đi cái nóng bức của miền Trung mà tận hưởng những niềm vui bên nhau. Đây là lần đầu tiên sử dụng dầu nhớt Shell Advance AX7. Cảm giác được động cơ của xe mát hơn, đảm bảo độ ma sát khi leo những đường đèo và độ rung được giảm đi đáng kể so với khi sử dụng những dầu nhớt khác. Bọn mình đã đúng khi chú trọng chọn loại nhớt tốt nhất cho xe ngay từ đầu. Điều này giúp ích rất lớn trong suốt chuyến hành trình”.

Đoàn phượt thủ đã có được đầy đủ những trải nghiệm như mong muốn khi khởi đầu hành trình với những cảm xúc thăng hoa bên chiếc xe máy khi xuyên qua những cảnh đẹp hùng vĩ của đất nước vào sớm mai, lúc hoàng hôn, chiến thắng những khúc cua khó, cung đường gồ ghề… Bên cạnh đó còn có sự hài lòng về độ “êm máy, nhạy xe” với công nghệ Active Cleansing của dầu nhớt Shell Advance AX7 trong suốt chuyến đi. Chia sẻ kinh nghiệm cho những phượt thủ thích chạy xe máy đường trường, anh Huy, thành viên của nhóm mách nhỏ: “Cần để ý trước điều kiện thời tiết và đường sá ở những nơi sẽ đi qua, từ đó chọn và chuẩn bị xe phù hợp. Khi mình an tâm về xe cộ thì đầu óc mới thảnh thơi để cảm nhận sự thú vị cảnh vật, đường đi”.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Logo tài trơ
Tin xem nhiều nhất
Ô tô xe máy
2TEK
Teen
Ẩm thực
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 56
  •   Máy chủ tìm kiếm 8
  •   Khách viếng thăm 48
 
  •   Hôm nay 9,547
  •   Tháng hiện tại 933,957
  •   Tổng lượt truy cập 129,532,135
Doanh nghiệp
Life
Thiệp Handmade
Fashion
Music