Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford

Thứ tư - 04/02/2015 08:53
Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford

Chương trình "Rút thăm may mắn - Tri ân khách hàng" do Phú Mỹ Ford tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp với những phần quà giá trị như xe máy Piaggio, Iphone 6, Ipad Mini và nhiều phần quà hấp dẫn khác dành cho khách tham dự.

Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là tài sản của chúng tôi”, Phú Mỹ Ford đã không ngừng cải tiến, đầu tưtrang thiết bị hiện đại, đào tạo đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp để xứng đáng làngười bạn đồng hành đáng tin cậy của quý khách hàng và các đối tác. Toạ lạc tạitrung tâm Quận 2 Tp.HCM, Phú Mỹ Ford được các chuyên gia của Hoa Kỳ đánh giá làđại lý tốt nhất của Ford tại Việt Nam và cũng là 1 trong những đại lý trẻ có tỷlệ tăng trưởng cao nhất trong hệ thống đại lý FVL năm 2014 là 117%, mức tăngtrưởng so với 2013 đạt tới 341%.

Bên cạnh đó Phú Mỹ Ford cũng khôngngừng tổ chức những chương trình nhằm tri ân khách hàng vì đã lựa chọn Phú MỹFord là nơi đem đến sự an tâm và tin tưởng trong việc mua bán, bảo dưỡng, sửachữa các dòng xe Ford.

Vào 10h sáng ngày 31/12, tại Phú MỹFord Q.2, chương trình khuyến mãi cuối năm dành cho khách mua xe tại Phú Mỹ Ford "Rút thăm may mắn - Tri ân khách hàng" đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford 1
Chương trình với nhiều phần quà hấpdẫn

Mở đầu là phần phát biểu của ông NguyễnQuang Khải – Giám đốc kinh doanh, Phú Mỹ Ford gửi lời cảm ơn đến khách hàngđồng thời trong năm mới mong muốn sẽ được tiếp tục nhận được sự quý mến từ phíakhách hàng và khẳng định một lần nữa sự hài lòng của khách hàng là tài sản củaPhú Mỹ Ford.

Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford 2
Ông Trần Quang Khải – Giám đốc kinh doanh Phú Mỹ Ford

Thể lệ chương trình áp dụng chokhách hàng mua xe từ tháng 10-12/2014. Cơ cấu giải thưởng: giải nhì là một IpadMini, giải nhất là một Iphone 6 và giải đặc biệt là một xe máy Piaggio.

Sau phần rút thăm gay cấn cuối cùngnhững giải thưởng hấp dẫn đã được dành cho những vị khách may mắn nhất.

Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford 3
Khách hàng tham dự chương trình đượcchọn ngẫu nhiên để bốc thăm

Kết quả như sau:

Giải nhì: 1 chiếc Ipadmini đã thuộc về Cty TNHH DV Thị Thực 24h Việt Nam Visa (54 Điện Biên Phủ,phường Chình Giáng, quận Thanh Khê, Đà Nẵng)

Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford 4
Giải nhì một chiếcipad mini

Giải nhất: mộtchiếc Iphone 6 đã thuộc về Cty TNHH Đầu tư Thương mại Kim Anh Minh ( A1 CốngQuỳnh, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1, HCM)

Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford 5
Giải nhất một chiếcIphone 6

Và cuối cùng phầnthưởng đặc biệt nhất: Xe máy Piaggio thuộc về Cty CP Đăng Kiểm Tây Ninh (82,đường Trần Phú, khu phố Ninh Trung, phường Ninh Sơn, thành phố Tây Ninh)

Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford 6
Phần rút thăm cuối cùng khá căngthẳng

Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford 7
Phần thưởng một chiếc xe Libertycũng đã tìm thấy chủ nhân

Với tiêu chí đặt sự hài lòng củakhách hàng lên đầu nên ngoài những vị khách may mắn nhận được những phần quàtrên thì toàn bộ khách tham gia chương trình đều được nhận quà đặc biệt từ phíaban tổ chức.

Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford 8 Kết quả chương trình rút thăm may mắn - Phú Mỹ Ford 9


Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 24,748
  •   Tháng hiện tại 258,712
  •   Tổng lượt truy cập 128,856,890