Bùng nổ xu hướng DCar XPlus

Thứ bảy - 05/01/2019 07:13
Bùng nổ xu hướng DCar XPlus Bùng nổ xu hướng DCar XPlus

Các dòng DCar Limousine ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng bùng nổ mạnh mẽ tại thị trường vận chuyển phía bắc. Nay sự hiện diện của DCar XPlus là bước tiếp theo để tạo sự bức phá trong ngành vận chuyển du lịch, lữ hành ở khu vực này.

Bùng nổ xu hướng DCar XPlus 1

Diện mạo mới về thị trường xe khách

Ra mắt năm 2012, thương hiệu DCar ngày càng phổ biến và trở thành xu hướng bùng nổ mạnh mẽ tại thị trường vận chuyển Việt Nam. Tại nhiều tỉnh phía bắc, dòng xe DCar Limousine dần chiếm ưu thế đối với dịch vụ vận chuyển hành khách đường bộ. Thay vì sử dụng hạng xe ghế ngồi thông thường, DCar cho ra mắt dòng xe ghế ngồi được thiết kế riêng đạt chuẩn Limousine với những tiện ích vượt trội làm thay đổi diện mạo mới về thị trường xe khách trong nước.

Bùng nổ xu hướng DCar XPlus 2

Bước tiến mới

Mới đây, hãng ô tô DCar tiếp tục tung ra dòng xe DCar XPlus - phiên bản đặc biệt được thiết kế dựa trên ý tưởng của dòng DCar X giới hạn, nhằm đáp ứng nhu cầu vận chuyển hành khách của các doanh nghiệp khách sạn, resort, công ty hoặc dành cho nhân viên đi công tác, ngoại giao.

Bùng nổ xu hướng DCar XPlus 3

Lấy cảm hứng từ dòng xe sang trọng Land Rover, bộ body trước và sau hông được thiết kế cách điệu làm nên sức hút nổi bật nhất của dòng xe là sự mạnh mẽ nhưng không kém phần sang trọng và hiện đại.

Bùng nổ xu hướng DCar XPlus 4

Ghế ngồi được làm từ chất liệu da thật kèm ốp vân gỗ nguyên khối, hệ thống đèn LED được trang trí hình giọt nước tạo nên không gian đa sắc màu dành cho dòng xe doanh nhân khi tích hợp nhiều tiện ích phục vụ công việc như wifi 4G, cổng sạc USB, tủ lạnh 22 lít, tủ đựng dù che mưa…

Sự bứt phá trong ngành vận chuyển du lịch, lữ hành

Hiện nay, mẫu xe DCar XPlus đang cho ra mắt phiên bản màu bạc, hệ thống âm thanh cao cấp gồm 4 loa, ti vi ốp trần 19 inch đủ rộng để người ngồi khoang sau vẫn theo dõi được chương trình mà không bị khuất tầm mắt. Với tài xế, màn hình DVD 2 DIN tích hợp GPS cùng camera lùi hỗ trợ đắc lực khiến hành trình di chuyển trở nên an toàn và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Bùng nổ xu hướng DCar XPlus 5

Phát triển từ khoang hành khách 13 chỗ, DCar thiết kế dòng xe XPlus chỉ còn 7 chỗ, trong đó dãy ghế hành khách đầu tiên có thể xoay 180 độ hiện đại, dãy giữa được tích hợp tính năng massage tạo tư thế thoải mái, thư giãn tối đa với độ trượt ngã tùy chỉnh theo ý thích của người sử dụng. Băng ghế sau cùng có gác tay riêng biệt tạo nên sự riêng tư, khi không sử dụng có thể gấp lại tùy thích.

Với nhu cầu đi lại cũng như du lịch ngày càng cao, dòng xe DCar XPlus là sự minh chứng cho xu hướng bùng nổ mạnh mẽ của thị trường vận chuyển hành khách. Không những đem đến những giá trị thiết thực, giúp hành khách có cái nhìn đầy mới mẻ về thị trường giao thông đường bộ, DCar hoàn toàn thay đổi nhận thức của khách hàng về sự hiện đại, hướng đến sự tiện nghi, an toàn.

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 167
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 166
 
  •   Hôm nay 10,000
  •   Tháng hiện tại 855,711
  •   Tổng lượt truy cập 128,473,950