Bentley dát đá cho nội thất

Thứ ba - 05/01/2016 13:39
Bentley dát đá cho nội thất Bentley dát đá cho nội thất

Mặt táp-lô của xe siêu sang Bentley sẽ có thêm lựa chọn làm từ chất liệu đá, nhưng với độ mỏng còn chưa bằng một sợi tóc của con người.

Bentley vừa công bố dự án thiết kế làm vừa lòng những khách hàng khó tính và siêu giàu của họ khi mang đá vào khoang cabin của xe. Cụ thể, nội thất của các dòng xe Bentley nay có thêm lựa chọn chất liệu đá ở mặt táp-lô.

Như biết trước sự ngờ vực của khách hàng về việc đá sẽ làm tăng trọng lượng, qua đó giảm khả năng tăng tốc, vận hành của xe, Bentley đã chuẩn bị một câu trả lời xác đáng. Hãng xe nước Anh khẳng định độ dày của lớp đá này chỉ đạt 0,004 inch (tương đương 0,1 mm). Thông số này còn chưa bằng độ dày của một sợi tóc con người. Theo đó, lớp đá sử dụng trên xe Bentley không chỉ rất nhẹ mà nó còn rất mờ.

Bentley dát đá cho nội thất 1

Hãng cho biết thêm, số đá sử dụng làm nội thất trên các dòng xe sắp tới được lấy từ Ấn Độ và sẽ qua tay xử lý của các thợ thủ công lành nghề tại nhà máy ở Crewe (Anh Quốc). Mỗi khách hàng có thể chọn màu nguyên bản của đá hoặc 4 màu đã qua tinh chế.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 103
  •   Máy chủ tìm kiếm 21
  •   Khách viếng thăm 82
 
  •   Hôm nay 5,852
  •   Tháng hiện tại 774,732
  •   Tổng lượt truy cập 130,358,501