4 chiếc Exciter độ ở Việt Nam lấy ý tưởng từ phim bom tấn

Thứ năm - 05/02/2015 14:55
4 chiếc Exciter độ ở Việt Nam lấy ý tưởng từ phim bom tấn 4 chiếc Exciter độ ở Việt Nam lấy ý tưởng từ phim bom tấn

Exciter độ được lấy ý tưởng từ loạt phim Transformer, Iron Man khơi dậy nhiều cảm hứng sáng tạo với dân ghiền điện ảnh.

Exciter 150 độ robot biến hình

4 chiếc Exciter độ ở Việt Nam lấy ý tưởng từ phim bom tấn 1
Exciter độ phong cách robot biến hình của biker Cần Thơ. Ảnh: ABMiracle.

Exciter 150 là mẫu xe côn tay cỡ nhỏ đang hot trên thị trường hiện nay. Tuy chỉ mới ra mắt nhưng có khá nhiều bản độ khác nhau. Lấy ý tưởng nhân vật Optimus Prime trong bộ phim bom tấn Transformer, một biker Cần Thơ đã biến chiếc xe của mình trở nên độc đáo với dàn áo được chế lại hoàn toàn. 

Chiếc xe cũng được sơn lại theo phương pháp airbrush để tạo hình nhân vật, chất liệu nhựa bóng trên xe nguyên bản đã thay bằng lớp sơn nhám giả kim loại. Phần đầu xe được chế khá cầu kỳ phỏng theo lãnh đạo phe autobot.

Exciter 135 độ robot biến hình

4 chiếc Exciter độ ở Việt Nam lấy ý tưởng từ phim bom tấn 2
Exciter 135 độ phong cách robot biến hình ở Sài Gòn. Ảnh: Minh Anh.

Tháng 8/2014, hình ảnh chiếc Exciter độ phong cách robot biến hình trở thành đề tài được bàn tán nhiều trên các diễn đàn xe. So với những bản độ Exciter thông thường, chiếc xe này được đánh giá cao về độ cầu kỳ cũng như tính sáng tạo. 

Xe thuộc sở hữu của Duy Sơn, chủ nhiệm câu lạc bộ Exciter Tân Uyên (Bình Dương). Không chỉ có dàn áo "độc", Exciter 135 còn được khoác lên mình "lô" hàng hiệu đắt tiền như phuộc Ohlins, bình dầu Rizoma, ống pô Leovince...

Exciter độ phong cách Iron Man 

4 chiếc Exciter độ ở Việt Nam lấy ý tưởng từ phim bom tấn 3
 Exciter 135 độ phong cách Iron Man. Ảnh: ABMiracle.

Iron Man (Người sắt) là một bộ phim bom tấn hút khách của Mỹ. Nhân vật Tony Stark khi khoác lên mình bộ giáp sắt sẽ trở thành siêu nhân. Lấy ý tưởng từ bộ phim này, một xưởng độ xe ở Sài Gòn đã biến hình chiếc xe côn tay cỡ nhỏ Exciter 135 trở thành hàng độc với dàn áo được chế thủ công.

Xe nổi bật với hai tông màu đỏ và vàng tương tự như Iron Man. Phần mặt nạ được làm khá giống, hai bên yếm và hông xe được tạo hình lồi lõm tựa vết nối giữa các chi tiết cơ khí. Theo những người làm ra chiếc xe này, thời gian để hoàn thành tác phẩm trong khoảng một tháng.

Exciter 135 độ phong cách robot hủy diệt

4 chiếc Exciter độ ở Việt Nam lấy ý tưởng từ phim bom tấn 4
Exciter 135 độ phong cách Shockwave. Ảnh: ABMiracle.

Shockwave là một nhân vật robot thuộc phe phản diện trong bộ phim Transformer. Chính vì vậy, tạo hình nhân vật này phải dữ dằn hơn so với những robot thuộc phe thiện. Các nghệ nhân ở Sài Gòn đã biến một chiếc Exciter 135 đời 2011 trở nên khác thường nhờ dàn áo được chế tác công phu. 

Điểm nhấn trên bản độ này là gương mặt sắc nhọn của Shockwave với những lưỡi dao chĩa thẳng lên trời. Vì được biến từ một chiếc Mercedes SLS nên logo ngôi sao ba cánh được đặt ở vị trí trung tâm mặt nạ trước. Những dải đèn LED sắc lạnh làm tăng thêm sự hung bạo cho bản độ này.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 89
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 87
 
  •   Hôm nay 25,849
  •   Tháng hiện tại 259,813
  •   Tổng lượt truy cập 128,857,991