3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội

Chủ nhật - 06/03/2016 01:38
3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội 3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội

Stunter 13, Aaron Twite, Hiroyuki - những stunter hàng đầu thế giới hiện nay đã thể hiện những màn trình diễn nức lòng khán giả thủ đô.

3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội 1
Ngày hội Stunt Fest 2016 khai mạc sáng nay (5/3) tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình. Bên cạnh những tiết mục dự thi của các stunter Việt, ban tổ chức cũng mời đến 3 stunter nổi tiếng thế giới Aaron Twite (Mỹ), Hiroyuki Ogawa (Nhật Bản), Rafal Pasierbek (Ba Lan) đến biểu diễn. 
3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội 2
Với những ai từng theo dõi lễ hội biểu diễn môtô này từ 2013, Aaron Twite không còn là cái tên xa lạ. Tuy nhiên, Rafal Pasierbek, hay còn được biết đến với tên gọi Stunter 13, là gương mặt mới khi lần đầu tiên tham dự. 
3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội 3
Stunter 13 là một trong những biker biểu diễn xe mạo hiểm nổi tiếng thế giới. Vận động viên đến từ Ba Lan này từng dành chức vô địch thế giới Stunt Grand Prix 2013.
3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội 4
Anh mang đến cho khán giả tại Hà Nội nhiều pha biểu diễn hết sức ngoạn mục và mạo hiểm trên chiếc xe phân khối lớn độ. Những hành động như trồng cây chuối trên yên xe, đứng trên yên xe và múa, wheelie, Stoppie... được stunter này biểu diễn thuần thục.
3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội 5
Trong khi đó, gương mặt quen thuộc Aaron Twite cũng không hề kém cạnh, với rất nhiều tình huống biểu diễn đầy ngẫu hứng vào mạo hiểm. 
3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội 6
Biker đến từ Mỹ thường xuyên thực hiện những động tác khó như đứng rên yên xe điều khiển xe, burn-out... đầy phấn khích. 
3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội 7
Dù không phải lần đầu tiên biểu diễn trước khán giả Hà Nội, nhưng Aaron Twite vẫn mang đến cho người xem nhiều điều mới mẻ. Biker người Mỹ cho biết sẽ dành thời gian đi du lịch Sapa sau khi kết thúc sự kiện này, bởi anh yêu thích cảnh quan và con người Việt Nam.
3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội 8
Hiroyuki Oagawa, stunter đến từ Nhật Bản cũng mang đến những màn biểu diễn đầy phấn khích cho người xem. 
3 stunter hàng đầu thế giới biểu diễn xe mạo hiểm tại Hà Nội 9
3 stunter nổi tiếng thế giới này không chỉ mang đến những màn biểu diễn xe mạo hiểm hấp dẫn, họ còn là những vị giám khảo công tâm chấm điểm cho các thí sinh Việt tham gia vòng chung kết biểu diễn xe mạo hiểm Stunt Fest 2016. 




Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
 
  •   Hôm nay 31,926
  •   Tháng hiện tại 743,334
  •   Tổng lượt truy cập 130,327,103