Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen

Thứ sáu - 18/12/2015 20:25
Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen

Được lai ghép từ cà chua màu đỏ và tím, cà chua đen được coi là một “siêu thực phẩm” mới nhất để tung ra thị trường, với nhiều tác dụng rất tốt cho sức khỏe.

Nhà nhỏ trồng cà chua treo ngược cho trái sai lúc lỉu

Trồng cây đơn giản nhất từ cà chua thái lát

Bày cách trồng cà chua đen và cà chua lê lạ mắt

Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 1 Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 2Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 3Cà chua đen là sản phẩm của sự lai ghép cà chua màu đỏ và tím.

Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 1 Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 2Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 6Tuy màu sắc nhìn không hấp dẫn bằng cà chua đỏ nhưng có vị rất ngon và quan trọng là rất giàu chất chống oxy hóa.

Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 1 Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 2Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 9Tuy màu sắc nhìn không hấp dẫn bằng cà chua đỏ nhưng có vị rất ngon và quan trọng là rất giàu chất chống oxy hóa.

Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 1 Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 2Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 12Cà chua đen được các nhà khoa học người Mỹ lai tạo, có Anthocyanin - một loại biệt dược có khả năng chống lại các bệnh tiểu đường và béo phì. 

Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 1 Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 2Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 15

Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 1 Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 2Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 18 

  Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 1 Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 2Cận cảnh màu sắc kì lạ của “siêu thực phẩm” cà chua đen 21 

Nguồn tin: Eva


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 170
 
  •   Hôm nay 12,608
  •   Tháng hiện tại 45,158
  •   Tổng lượt truy cập 130,467,243