Đón tết nhà ngoại hay nhà nội: Chia sẻ hay nhận ngay 15 triệu đồng

Thứ ba - 19/12/2017 09:27
Đón tết nhà ngoại hay nhà nội: Chia sẻ hay nhận ngay 15 triệu đồng Đón tết nhà ngoại hay nhà nội: Chia sẻ hay nhận ngay 15 triệu đồng

Tết Mậu Tuất đang đến gần, vấn đề đón Tết ở nhà nội hay nhà ngoại lại có dịp nóng lên trên các diễn đàn, mạng xã hội. Rất nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề này được đưa ra, có nhiều ý kiến đi ngược lại số đông, nhưng lại rất thuyết phục người nghe, và đằng sau những quan điểm có vẻ rất gai góc ấy, lại là những hoàn cảnh gia đình vô cùng đặc biệt.

Với mong muốn tạo ra diễn đàn mở, để tất cả mọi người có thể tự tin chia sẻ quan điểm của mình, cuộc thi Tết nhà ngoại - đừng ngại sẻ chia đã được tổ chức. Cuộc thi là nơi độc giả có thể chia sẻ mọi quan điểm của mình về vấn đề Tết nhà nội, hay nhà ngoại, dù là ý kiến xuôi chiều hay trái chiều.

Để tạo sức hút cho cuộc thi, BTC đã đưa ra những giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

Giải BTC chấm:

+ 1 giải nhất: 15 triệu đồng + bộ hộp quà tết Bảo Xuân trị giá hơn 500.000 vnđ

+ 2 giải nhì: 5 triệu đồng + bộ quà Tết Bảo Xuân trị giá hơn 500.000 vnđ

+ 3 giải ba: 2 triệu đồng + bộ quà tết Bảo Xuân trị giá hơn 500.000 vnđ.

+ 1 giải sáng tạo: 3 triệu đồng + bộ hộp quà tết Bảo Xuân trị giá hơn 500.000 vnđ

+ 10 giải khuyến khích: 500.000 đ + bộ quà tết Bảo Xuân trị giá hơn 500.000 vnđ.

+ 100 giải ấn tượng: 1 bộ quà tết Bảo Xuân trị giá hơn 500.000 vnđ.

Ban giám khảo cởi mở và giàu kinh nghiệm

Đón tết nhà ngoại hay nhà nội: Chia sẻ hay nhận ngay 15 triệu đồng 1

Nhà văn Trang Hạ, MC Diệp Chi, Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn và Giám đốc nhãn hàng sẽ là “tứ trụ” trong BGK cuộc thi Tết nhà ngoại - Đừng ngại sẻ chia

Hội đồng BGK uy tín được thành lập với 4 thành viên là những người có kinh nghiệm và tư tưởng cởi mở, sẵn sàng đón nhận mọi quan điểm, ý kiến từ các bài dự thi, từ đó đưa ra những nhận xét, đánh giá “thấu tình đạt lý”.

Sở hữu lý luận sắc sảo cùng những quan điểm đanh thép, Trang Hạ được biết đến là “nhà văn của đàn bà”. Nhận lời làm BGK của cuộc thi, nhà văn Trang Hạ không ngại ngần chia sẻ quan điểm: “Không trí tưởng tượng của nhà văn nào phong phú bằng câu chuyện thật đang xảy ra trong mỗi gia đình. Nên tiêu chí chấm thi của tôi sẽ là: chân thực, cảm động, truyền thông điệp tích cực tới cộng đồng!​”.

Là người phụ nữ “quyền lực” không kém, đạo diễn kiêm MC chương trình “Điều ước thứ 7” – MC Diệp Chi dành không ít tình cảm cho phái đẹp. Trong vai trò BGK, MC Diệp Chi hy vọng sẽ nhận được nhiều “trải lòng” của phụ nữ về vấn đề đón tết nhà nội hay nhà ngoại.

Từng “xử lý” hàng triệu vấn đề “éo le” cho chị em phụ nữ - Chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn - người “giữ chìa khóa” của Cửa sổ tình yêu”, đồng thời là người sở hữu ghế nóng thứ 3 của cuộc thi hẳn sẽ khiến các chị em vô cùng yên tâm khi trao gửi tâm tư.

Cuối cùng là bà Hán Tạ Hà Anh - Giám đốc nhãn hàng Bảo Xuân. Bà Hà Anh cho biết: “Là một nhãn hàng giúp phụ nữ gìn giữ tuổi thanh xuân, chúng tôi luôn nỗ lực để đem đến cho chị em phụ nữ những điều tốt đẹp nhất. Năm 2017 phim Tết Xuân không màu của chúng tôi ra đời, lần đầu tiên chạm đến vấn đề “Đón tết nhà ngoại” đã ngay lập tức nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng. Với cuộc thi này chúng tôi hi vọng đây sẽ là diễn đàn mở để mọi người nói lên quan điểm của mình về vấn đề tết nhà ngoại, từ đó hiểu nhau hơn, và hạnh phúc hơn”.

Bảo Xuân là sản phẩm viên uống cân bằng nội tiết tố nữ cho phụ nữ sau tuổi 30, sau sinh, tiền mãn kinh, mãn kinh…Bảo Xuân không chỉ giúp phụ nữ gìn giữ nét thanh xuân tươi trẻ mà còn đẩy lùi nám sạm, cải thiện sinh lý, giảm bốc hỏa, mất ngủ, nâng cao chất lượng cuộc sống cho phụ nữ.

Đón tết nhà ngoại hay nhà nội: Chia sẻ hay nhận ngay 15 triệu đồng 2

Độc giả cũng có quyền quyết định người trúng giải

Bên cạnh các giải thưởng do BGK chấm thì còn nhiều giải thưởng hấp dẫn do chính độc giả bình chọn. (Xét theo số lượt bình chọn từ cao xuống thấp):

+ 1 giải nhất: 3 triệu đồng + bộ quà tết Bảo Xuân trị giá hơn 500.000 vnđ.

+ 1 giải nhì: 2 triệu đồng + bộ quà tết Bảo Xuân trị giá hơn 500.000 vnđ.

+ 1 giải ba: 1 triệu đồng + bộ quà tết Bảo Xuân trị giá hơn 500.000 vnđ.

+ 100 giải khuyến khích: 1 bộ quà Tết Bảo Xuân trị giá hơn 500.000 vnđ.

Đón tết nhà ngoại hay nhà nội: Chia sẻ hay nhận ngay 15 triệu đồng 3

Bộ hộp quà Tết Bảo Xuân - Quà tết ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ yêu thương

Với tổng giá trị giải thưởng lên tới gần 200 triệu, cuộc thi mang đến cơ hội trúng thưởng rất cao cho tất cả mọi người khi tham gia.

Cách thức dự thi:

Độc giả truy cập website:  www.tetnhangoai.vn để tham gia cuộc thi:

Cuộc thi là không giới hạn đối tượng dự thi, mọi đối tượng đều có thể tham gia dự thi, đó có thể là một cô gái chưa lấy chồng, những nàng dâu, con trai, bố mẹ chồng, mẹ vợ.., bài dự thi cũng được khuyến khích trình bày dưới mọi hình thức khác nhau (bài viết, thơ, tranh ảnh, nhạc, video,v.v..)

Thời gian nhận bài dự thi bắt đầu từ ngày 10/12/2017 đến hết ngày 20/1/2018.

Tết nhà ngoại - đừng ngại sẻ chia là cuộc thi ý nghĩa do nhãn hàng Bảo Xuân khởi xướng. Đây cũng là nhãn hàng tiên phong chạm đến vấn đề “Đón Tết nhà ngoại” khi đã đưa chủ đề này trở thành 1 phim ngắn mang tên “Xuân không màu” gây sốt dịp tết Đinh Dậu 2017. Chỉ sau 5 ngày được đăng tải, clip đã thu được hơn 10 triệu view, gần 200.000 lượt share và cơn mưa bình luận từ cộng đồng.

Xuân không màu - Phim Tết hay và ý nghĩa nhất năm 2017

Đón tết nhà ngoại hay nhà nội: Chia sẻ hay nhận ngay 15 triệu đồng 4

Nguồn tin: 24h


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 31,236
  •   Tháng hiện tại 924,914
  •   Tổng lượt truy cập 128,543,153