Thu Minh, Trúc Nhân hát chung sân khấu sau hiểu lầm

Chủ nhật - 25/01/2015 01:23
Thu Minh, Trúc Nhân hát chung sân khấu sau hiểu lầm Thu Minh, Trúc Nhân hát chung sân khấu sau hiểu lầm

Bỏ qua những hiểu lầm ngoài ý muốn, sắp tới đây nữ ca sĩ sẽ tham gia một lễ hội âm nhạc hoành tráng. cùng học trò cưng.

Tham gia lễ hội Pháp – Việt Le Bon Marché lần 2 tổ chức vào tối ngày 24-25/1 tại công viên 23/9 (TP HCM), bà bầu Thu Minh thể hiện ca khúc Love kết hợp cùng ca sĩ Thanh Bùi. Đây là sáng tác mới nhất của Thanh Bùi từng được nữ ca sĩ trình bày trên một vài sân khấu, nhưng phiên bản song ca chưa từng được họ trình diễn trên bất kỳ sân khấu, chương trình nào nên khiến các fan vô cùng háo hứng trông chờ để thưởng thức. Theo dự định, Love sẽ nằm trong album tiếp theo của nữ ca sĩ quyến rũ, bốc lửa này.

Sự kiện âm nhạc còn có thêm sự tham gia biểu diễn của Trúc Nhân. Như vậy, đây sẽ là lần biểu diễn chung trong một chương trình của Thu Minh và học trò sau khi nảy sinh những hiểu lầm từ phát ngôn "Thu Minh không hề dìu dắt tôi" của giọng ca 4 chữ lắm.

Tuy nhiên, ngay sau đó Trúc Nhân đã đến tận nhà để xin lỗi Thu Minh về những phát ngôn vạ miệng vừa qua của mình và tự nhận mình đã phạm phải lỗi tày trời. Trước thành ý của học trò, nữ ca sĩ cũng cho biết cô hiểu tình cảm Trúc Nhân dành cho mình và luôn tự hào về học trò.

Thu Minh, Trúc Nhân hát chung sân khấu sau hiểu lầm 1
Thu Minh luôn tự hào về học trò của mình.

Thu Minh mặc dù đang mang thai ở tháng thứ 5 nhưng khi nhận được lời mời tham dự lễ hội âm nhạc này, cô rất hào hứng nhận lời. 

Trước lo ngại về việc sức khỏe của nữ ca sĩ có được đảm bảo trong một chương trình có sự tham gia của nhiều người cũng như có tính chất lễ hội này, đại diện ban tổ chức cho biết họ sẽ làm hết sức để đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho Thu Minh. Không chỉ hát, cô cũng sẽ cố gắng trình diễn hết mình để giúp các khán giả hưng phấn hết mức có thể cũng như khiến sân khấu phải bùng cháy. Ngoài tiết mục song ca, cô sẽ có thêm một vài màn solo.

Thu Minh, Trúc Nhân hát chung sân khấu sau hiểu lầm 2
Kể từ khi mang thai, Thu Minh rất ít khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc. Cô chỉ nhận lời các chương trình lớn và có ý nghĩa.

Cách đây không lâu khi tham gia liveshow Tôi tỏa sáng của Wanbi Tuấn Anh, sau khi liên tục trả lời phỏng vấn, nữ ca sĩ đã bị choáng, mệt vì hạ đường huyết. Sau khi cố gắng ký tên lên tấm poster mà các nghệ sĩ cùng dành tặng cho Wanbi, cô nhanh chóng được quản lý đưa về nhà nghỉ ngơi. Rất may sức khỏe của nữ ca sĩ đã hồi phục.

Ngoài Thu Minh, Thanh Bùi và Trúc Nhân, lễ hội Le Bon Marché lần thứ 2 còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng của Việt Nam biểu diễn trong hai ngày diễn ra sự kiện như Phương Vy, Thảo Trang, Hà Okio, Kimmese, Tia Hải Châu...

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 133
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 23,802
  •   Tháng hiện tại 974,670
  •   Tổng lượt truy cập 128,592,909