Sơn Tùng chính thức tham gia The Remix dù vướng kiện tụng

Thứ bảy - 24/01/2015 17:40
Sơn Tùng chính thức tham gia The Remix dù vướng kiện tụng Sơn Tùng chính thức tham gia The Remix dù vướng kiện tụng

Phía nam ca sĩ “Em của ngày hôm qua” xác nhận sẽ tham gia show truyền hình Hoà âm ánh sáng mùa thi đầu tiên sau nhiều ngày được Ban tổ chức họp bàn, cân nhắc.

Trước thời điểm lên sóng một ngày (25/1) phía Sơn Tùng M-TP xác nhận thông tin đã nhận được quyết định đồng ý tham gia The Remix từ phía ban tổ chức sau nhiều ngày cân nhắc, đắn đo. Chia sẻ với Zing.vn, phía nam ca sĩ cho biết, BTC sẽ thông báo việc này đến truyền thông trước khi lên sóng vài giờ đồng hồ. Đại diện truyền thông của Sơn Tùng M-TP nói thêm, trước khi quyết định tham gia một sân chơi lớn trên truyền hình, nam ca sĩ phải nộp đủ các giấy tờ cá nhân cần thiết. Một trong những giấy tờ quan trọng là văn bản cấp phép biểu diễn.

Sơn Tùng M-TP dính án phạt cấm biểu diễn từ công ty cũ do vi phạm hợp đồng ca sĩ độc quyền. Theo đó, anh bị tố vẫn nhận show biểu diễn khi lệnh cấm đưa ra. Công ty quản lý cũ đã quyết định khởi kiện nam ca sĩ và tòa án đã thụ lý hồ sơ từ ngày 10/1 vừa qua. Thông tin này ít nhiều ảnh hưởng đến việc anh tham gia cuộc thi The Remix những ngày qua. Bản thân giọng ca sinh năm 1994 cũng không xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt chương trình hôm 20/1 như dự tính ban đầu. Nhà sản xuất chương trình cũng chỉ tiết lộ 7 ca sĩ và bỏ ngỏ khả năng tham gia của Sơn Tùng M-TP.

Về vấn đề của Sơn Tùng, đạo diễn Lương Minh của VTV cũng xác nhận, thông tin nam ca sĩ Chắc ai đó sẽ về bị công ty cũ khởi kiện đã khiến họ e ngại. Mấy ngày qua, ban tổ chức chương trình họp bàn, cân nhắc có nên để nam ca sĩ này tham gia The Remix hay không. Phía chương trình muốn có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để chương trình lên sóng sạch, không vướng bận scandal.

Sơn Tùng chính thức tham gia The Remix dù vướng kiện tụng 1

Sơn Tùng chính thức tham gia The Remix mùa đầu tiên dù đang vướng kiện tụng.

Trong năm qua, Sơn Tùng M-TP là một trong những cái tên nổi bật nhất của làng giải trí Việt. Bên cạnh những lùm xùm liên quan đến vấn đề đạo nhạc, không thể phủ nhận Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ có thực lực và đạt được những thành công nhất định. Những ca khúc do anh sáng tác khi ra mắt đều thành hit đình đám và trở thành thần tượng của đông đảo khán giả trẻ. Bên cạnh đó, lần chạm ngõ điện ảnh với vai nam chính Đình Phong trong bộ phim Chàng trai năm ấy (đạo diễn Quang Huy) của Sơn Tùng M-TP đã nhận được nhiều lời khen.

The Remix – Hòa âm ánh sáng là một sân chơi mới dành cho các nghệ sĩ và những nhà sản xuất âm nhạc, những DJ nổi tiếng ở Việt Nam. Họ sẽ có dịp làm việc cùng nhau để tạo ra những sản phẩm âm nhạc với bản phối mới mà vẫn giữ được giai điệu của bài hát cũ. Các ca sĩ và DJ sẽ bắt cặp với nhau và cùng phối hợp biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử và kết hợp với giọng hát. Chương trình sẽ diễn ra 10 liveshow với những chủ đề khác nhau.

Liveshow 1 sẽ lên sóng vào 21h tối 25/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 22,857
  •   Tháng hiện tại 973,725
  •   Tổng lượt truy cập 128,591,964