Sao ca nhạc phải bán đồ ăn nhanh, quần áo kiếm sống

Thứ ba - 27/01/2015 12:58
Sao ca nhạc phải bán đồ ăn nhanh, quần áo kiếm sống Sao ca nhạc phải bán đồ ăn nhanh, quần áo kiếm sống

Họ từng là những ngôi sao đình đám nhưng vì lý do nào đó lại phải xắn tay áo và chọn những nghề nghiệp không hề liên quan đến sự nổi tiếng.

Mark Feehily (Westlife) kinh doanh đồ ăn nhanh trên xe lưu động

Thành viên đồng tính của boyband đình đám một thời Westlife mới chia sẻ anh đang mở một quán ăn nhanh lưu động. Mark Feehily thường xuyên lái xe tới các hội chợ để phục vụ bánh crepe và đồ uống cho người dân. Cũng nhờ sự nổi tiếng trong quá khứ mà chiếc xe của Feehily hết sức ăn nên làm ra tại các lễ hội âm nhạc tại Anh và danh ca dự định mở rộng thêm chuyện làm ăn này tại quê nhà Ireland.

Sao ca nhạc phải bán đồ ăn nhanh, quần áo kiếm sống 1

Dẫu chuyện này khiến không ít fan bị sốc nhưng Mark Feehily cũng mau chống trấn an tất cả bằng một tin vui: anh đang khởi lại sự nghiệp solo của bản thân.

Susan Boyle định làm nhân viên văn phòng với mức lương 7 bảng/giờ

Nữ ca sĩ Susan Boyle bắt đầu nổi tiếng kể từ sau cuộc thi Britain’s Got Talent nước Anh năm 2009. Dù bà không phải là người chiến thắng nhưng những hợp đồng thu âm và lợi nhuận từ các album được phát hành sau sự kiện đó cứ thế chảy về túi Susan Boyle. Song, bà lại khiến không ít người ngạc nhiên khi định nộp đơn xin việc tại văn phòng thông tin của công ty đấu giá Ladbrokes. Vị trí công việc mà bà nộp đơn là trợ lý bộ phận chăm sóc khách hàng, làm việc 16 tiếng mỗi tuần với mức lương chỉ vỏn vẹn 7 bảng/giờ!

Sao ca nhạc phải bán đồ ăn nhanh, quần áo kiếm sống 2

Nhiều người cho rằng với khoản lương ít ỏi như thế, hẳn Susan Boyle chỉ muốn kiếm một công việc nào đó để làm cho vui bởi giờ bà đã là triệu phú rồi. Song, sau khi hỏi han về cách thức nộp đơn online, dường như Susan Boyle lại đổi ý khi bà vẫn chưa nộp hồ sơ chính thức.

Cyndi Lauper làm việc tại cửa hàng bán lẻ

Sao ca nhạc phải bán đồ ăn nhanh, quần áo kiếm sống 3

Giọng ca của bản hit Girls Just Want to Have Fun cũng có thời điểm phải khốn đốn vì tiền bạc. Nộp hồ sơ tuyên bố phá sản vào năm 1981, Cyndi Lauper phải làm việc tại một cửa hàng bán lẻ do hợp đồng với công ty thu âm Blue Angel thất bại. Nhưng may mắn là thành công tiếp tục mỉm cười với cô khi hai album She’s So UnusualTrue Colors giành được thắng lợi lớn trên các bảng xếp hạng.

Rapper Vanilla Ice chuyển sang buôn bất động sản

Sao ca nhạc phải bán đồ ăn nhanh, quần áo kiếm sống 4

Sau khi toả sáng trong thập niên 1990 với hai đĩa đơn Ice, Ice BabyNinja Rap, Vanilla Ice bắt đầu sự nghiệp thứ hai của anh với tư cách là một nhà kinh doanh bất động sản. Anh bắt đầu mua nhà, thiết kế lại chúng rồi bán lại với giá gấp đôi. Thậm chí, anh còn ký hợp đồng với các kênh truyền hình để thực hiện một chương trình truyền hình thực tế về công việc đó. Nhờ đầu óc nhanh nhạy và tư duy sắc bén đó mà Vanilla Ice hiện cực kỳ giàu có!

Kevin Jonas làm nhà thầu xây dựng

Sao ca nhạc phải bán đồ ăn nhanh, quần áo kiếm sống 5

Sau khi ban nhạc The Jonas Brothers tan rã và chương trình truyền hình Married to Jonas khép lại, người anh cả Kevin Jonas không theo đuổi sự nghiệp âm nhạc như hai cậu em mà quyết định trở thành nhà thầu xây dựng. Một trong những khách hàng nổi tiếng nhất của anh chính là nhân vật Kathy từ chương trình truyền hình thực tế ăn khách The Real Housewives of New Jersey.

Nữ ca sĩ Tiffany đi bán quần áo

Sao ca nhạc phải bán đồ ăn nhanh, quần áo kiếm sống 6

Hiện tượng âm nhạc Tiffany với bản hit I Think We’re Alone Now từng khiến mọi người phát sốt nay đã là bà chủ của cửa hiệu quần áo Tiffany’s Boutique tại Tennessee, nước Mỹ. Cửa hàng này nằm chỉ cách nhà riêng của Tiffany khoảng nửa giờ lái xe, hiện làm ăn khá phát đạt khi buôn bán các mẫu quần áo vintage.

Cùng lúc đó, nữ ca sĩ từng chụp ảnh khoả thân cho tạp chí Playboy, tuyên bố cô vẫn sẽ theo đuổi giấc mơ âm nhạc bên cạnh công việc kinh doanh hiện tại.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 109
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 106
 
  •   Hôm nay 30,881
  •   Tháng hiện tại 924,559
  •   Tổng lượt truy cập 128,542,798