Những sao Việt khiến khán giả quốc tế thích thú

Thứ hai - 26/01/2015 02:25
Những sao Việt khiến khán giả quốc tế thích thú Những sao Việt khiến khán giả quốc tế thích thú

Đông Nhi, Bảo Thy, Mỹ Tâm, 365... từng vươn ra khỏi làng giải trí trong nước và để lại dấu ấn ấn tượng.

Những sao Việt khiến khán giả quốc tế thích thú 1
Ra mắt vào cuối tháng 10/2014, MV Bad Boy của Đông Nhi không chỉ được khán giả trong nước đón nhận nhiệt liệt mà còn tạo ra cơn sốt nho nhỏ trên bảng xếp hạng âm nhạc toàn cầu hàng tuần của trang Youku của Trung Quốc. MV Bad Boy của Đông Nhi đã tạo bước đột phá lớn khi chiếm vị trí số 5 trong Top. 
Những sao Việt khiến khán giả quốc tế thích thú 2
Sản phẩm âm nhạc mới nhất của giọng ca Lắng nghe tim em còn vượt qua cả Distance của Duy An Na,1,2,3 của Purfles hay Steal My Girl của nhóm One Direction.Hàng trăm cư dân mạng Trung Quốc bình luận trên trang này đều đánh giá MV không chỉ khoe được chất giọng của ca sĩ mà còn thể hiện những màn vũ đạo gợi cảm chẳng kém ca sĩ Hàn Quốc. 

Những sao Việt khiến khán giả quốc tế thích thú 3
Đầu năm nay, ca sĩ Bảo Thy đã đăng tải một đoạn ca khúc Càng khó càng yêu bằng tiếng Quảng Đông lên trang Instagram của mình cùng lời chú thích rất khiêm tốn "Càng khó càng yêu phiên bản tiếng Quảng chỉ quay đúng 1 lần... Mà thật lòng không biết mình hát đúng hay sai vì ngồi tự ghi phiên âm và chỉ mới kịp tập đến đoạn này thôi…". 
Những sao Việt khiến khán giả quốc tế thích thú 4
Điều thú vị là chính người thể hiện ca khúc này là nữ ca sĩ Ngô Nhược Hy đã để lại lời khen ngợi trên trang của Bảo Thy: "Hihi, hahhaha, tiếng Quảng Đông rất hay". Ngay lập tức, thông tin Bảo Thy cover ca khúc của nữ ca sĩ xinh đẹp Ngô Nhược Hy trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Trên trang On.cc, thông tin này cũng lọt top 3 bài báo có lượng truy cập cao nhất trong ngày.

Video

Bảo Thy cover Càng khó càng yêu - tiếng Trung

Bảo Thy cover Càng khó càng yêu - tiếng Trung

Những sao Việt khiến khán giả quốc tế thích thú 5
Cuối tháng 11/2014, khi nữ ca sĩ Mỹ Tâm đến Malaysia để nhận giải thưởngHuyền thoại âm nhạc châu Á - Asia's music legend., cô đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ với quan khách quốc tế. Một thành viên đi cùng đoàn tiết lộ, khi đại diện của Việt Nam cất giọng ca khúc Ước gì, cả khán phòng im lặng lắng nghe. 
Những sao Việt khiến khán giả quốc tế thích thú 6
Trong lần comeback với MV Get on the floor, 365 đã gây ra một cơn bão lớn tại làng nhạc Vpop. Với MV này, nhóm đã vinh dự được xuất hiện trên Seed FM Radio – một trong những đài phát thanh hàng đầu Thái Lan và sóng truyền hình Australia trong chương trình mang tên Pop Asia TV. 

Video

MV Get On The Floor của nhóm 365

MV được bà bầu của nhóm - Ngô Thanh Vân chi mạnh lên đến 2 tỷ đồng để ê-kip lặn lội ra Phan Thiết thực hiện.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 129
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 126
 
  •   Hôm nay 2,359
  •   Tháng hiện tại 896,037
  •   Tổng lượt truy cập 128,514,276