Luhan (EXO) lần đầu đi sự kiện sau scandal kiện tụng

Thứ sáu - 07/11/2014 01:41
Luhan (EXO) lần đầu đi sự kiện sau scandal kiện tụng Luhan (EXO) lần đầu đi sự kiện sau scandal kiện tụng

Một số nguồn tin cho rằng hai quản lý từ SM cũng xuất hiện tại buổi họp báo ra mắt phim.

Ngày 2/11, thành viên người Trung Quốc của EXO - Luhan - đã tham gia buổi họp báo của phim điện ảnh Back to 20. Đây là lần xuất hiện chính thức đầu tiên trước công chúng lẫn truyền thông sau lá đơn kiện và đòi rời khỏi công ty SM Entertainment của Luhan hôm 10/10. Trước đó, báo Trung đã săn được ảnh Luhan tại một cửa hàng cafe ở Bắc Kinh.

Anh chàng ca sĩ sinh năm 1990 đóng bộ khá lịch sự. Anh tỏ ra thoải mái, vui vẻ và tạo nhiều cử chỉ đáng yêu trước ống kính. Mặc dù trông Luhan vẫn rất gầy, người hâm mộ cũng yên tâm phần nào vì Luhan có vẻ phục hồi tốt sau đợt suy nhược cơ thể.

Luhan (EXO) lần đầu đi sự kiện sau scandal kiện tụng 1
Luhan mỉm cười rất tươi tại buổi họp báo.

Luhan chỉ tham gia một vai phụ nhỏ trong bộ phim chạm ngõ làng điện ảnh. Tuy nhiên, anh là ngôi sao sáng tại buổi họp báo, nhờ độ nổi tiếng tại Trung Quốc cũng như vụ kiện tụng với công ty quản lý. Anh cho biết mình rất lo lắng nhưng cũng hào hứng với diễn xuất. Nói về vai diễn, anh tiết lộ: “Nhân vật không khác tôi nhiều. Anh ấy cống hiến mọi thứ cho âm nhạc”. Bạn diễn của Luhan cũng khen ngợi: “Luhan diễn rất tự nhiên, chứ không hề giống lần đầu đóng phim chút nào”.

Luhan (EXO) lần đầu đi sự kiện sau scandal kiện tụng 2
Anh nhận được nhiều lời khen từ bạn diễn về khả năng diễn xuất lẫn thái độ ứng xử lễ phép.

Sau đó, Luhan cũng nhắn gửi fan qua trang Weibo cá nhân: “Đây là bộ phim đầu tiên của tôi, nên mong các bạn quan tâm. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ”. Cộng đồng fan ở Trung Quốc cũng như một số nước khác đã gửi nhiều lẵng hoa, quà bánh tới buổi họp báo để cổ vũ thần tượng. Một số nguồn tin cho rằng 2 quản lý của EXO-M cũng xuất hiện. Có lẽ nguyên nhân bởi đây là bộ phim Luhan tham gia trước khi vụ kiện xảy ra, dưới sự quản lý của SM.

Back to 20 là bộ phim Trung Quốc chuyển thể từ tác phẩm ăn khách của Hàn Quốc - Miss Granny. Phim sẽ trình chiếu vào tháng 1/2015. 

Luhan (EXO) lần đầu đi sự kiện sau scandal kiện tụng 3
Hoạt động trong nhóm nhạc đình đám EXO từ năm 2012, đến tháng 10/2014, Luhan khởi kiện công ty quản lý vì hợp đồng bóc lột.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 120
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 117
 
  •   Hôm nay 29,512
  •   Tháng hiện tại 141,545
  •   Tổng lượt truy cập 128,739,723