Kanye West thực sự tính cướp mic trên sân khấu Grammy 2015

Thứ hai - 09/02/2015 17:09
Kanye West thực sự tính cướp mic trên sân khấu Grammy 2015 Kanye West thực sự tính cướp mic trên sân khấu Grammy 2015

Trái với đồn đoán của nhiều người, nam rapper lừng danh thực sự có ý định cướp micro khi rocker kỳ cựu Beck giành chiến thắng bất ngờ nhất trong đêm trao giải Grammy lần thứ 57.

Trả lời phỏng vấn sau khi lễ trao giải thưởng Grammy 2015 khép lại, Kayne West cho biết anh không hề đùa khi định tiến lên sân khấu cướp micro lúc rocker kỳ cựu Beck vừa được xướng tên thắng giải Album của năm với Morning Phase. Suýt chút nữa, khán giả lại được chứng kiến những gì diễn ra tại VMA 2009 khi rapper này cướp micro của Taylor Swift. Nhưng ở Grammy 2015, Kanye West dừng lại ngay trước thềm sân khấu rồi bước xuống với một nụ cười.

Kanye West thực sự tính cướp mic trên sân khấu Grammy 2015 1
Kayne West thực sự định cướp mic của Beck khi rocker kỳ cựu vừa được xướng tên thắng giải Album của năm với Morning Phase.

Trên các mạng xã hội, người hâm mộ cho rằng đây chỉ là một trò đùa của Kanye West. Nhưng trong cuộc phỏng vấn chớp nhoáng sau sự kiện, anh cho biết mình thực sự định tiến lên sân khấu và cướp mic khi cho rằng Beyoncé mới là nhân vật xứng đáng được nhận giải thưởng đó. Điều này khá trùng hợp với những gì diễn ra 5 năm trước bởi khi ấy anh phát biểu sau khi cướp micro rằng “Queen Bee” mới là người chiến thắng xứng đáng chứ không phải cô công chúa của dòng nhạc đồng quê.

Kanye West phát biểu: “Nếu như Grammy muốn những nghệ sĩ thực thụ, muốn họ quay lại để biểu diễn, họ cần phải thôi đùa cợt với chúng tôi đi. Chúng tôi sẽ không chơi đùa với họ nữa”. Anh tỏ vẻ không hài lòng khi Beck đánh bại Beyoncé tại hạng mục Album của năm khi nói tiếp: “Beck cần phải tôn trọng nghệ thuật và lẽ ra anh ta nên trao lại giải thưởng cho Beyoncé”.

Giải thích cho việc dừng lại hành động cướp mic vào phút chót, rapper cho biết anh nghĩ đến vợ, cô con gái North West và nhãn hàng thời trang của anh nên quyết định không “ra tay”. Anh tiết lộ: “Tôi sẽ không làm gì gây hại cho con gái, nhưng sẽ chiến đấu đến cùng cho sự sáng tạo nghệ thuật. Đó là lý do tại sao đêm nay tôi không nói điều gì cả. Nhưng giờ thì ai cũng đã hiểu ý nghĩa đằng sau hành động lúc đó của tôi”.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 147
 
  •   Hôm nay 20,458
  •   Tháng hiện tại 831,615
  •   Tổng lượt truy cập 130,415,384