Hoàng Bách đưa vợ con vào MV đón Tết

Thứ hai - 09/02/2015 16:53
Hoàng Bách đưa vợ con vào MV đón Tết Hoàng Bách đưa vợ con vào MV đón Tết

Lần đầu tiên đưa cả gia đình tham gia vào một sản phẩm âm nhạc, nam ca sĩ 35 tuổi hy vọng sẽ được nhiều khán giả đón nhận với không khí đoàn viên thiêng liêng.

Hoàng Bách đưa vợ con vào MV đón Tết 1
Nhận được nhiều lời động viên, khích lệ từ những khán giả yêu mến ca khúc Tôi muốn về nhà, Hoàng Bách đã quyết định đầu tư thực hiện MV rất xúc động cho ca khúc này. Điều đặc biệt trong MV là sự góp mặt của cả ba thế hệ gia đình Hoàng Bách.
Hoàng Bách đưa vợ con vào MV đón Tết 2
Nam ca sĩ sinh năm 1980 bày tỏ, Tôi muốn về nhà là một trong số ít ca khúc anh sáng tác về đề tài gia đình: "Bố mẹ cũng đã lớn tuổi nên tôi muốn cả gia đình có thêm một kỷ niệm đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc bên nhau. Cũng thông qua MV này, tôi muốn gửi lời chúc Tết sớm đến những khán giả của mình và mong ước mọi gia đình sẽ được đoàn tụ”.
Hoàng Bách đưa vợ con vào MV đón Tết 3
Vợ Hoàng Bách - cựu người mẫu Thanh Thảo - chuẩn bị bữa cơm gia đình cùng cô con gái nhỏ. Trải qua 9 năm nên nghĩa vợ chồng, Hoàng Bách dường như càng yêu vợ nhiều hơn. Anh từng tâm sự, bà xã là sự may mắn nhất trong cuộc đời mình. 
Hoàng Bách đưa vợ con vào MV đón Tết 4
Từng vướng vào tin đồn cưới vợ sớm vì cô là con sếp lớn ở miền Tây nhưng Hoàng Bách tỏ ra khá bình thản: "Thời gian và thực tế cuộc sống đang trả lời. Chỉ có thể nói, dù cuộc sống có lúc thuận lợi, lúc khó khăn, tôi vẫn yêu từng khoảnh khắc mà tôi có với gia đình nhỏ của mình”.
Hoàng Bách đưa vợ con vào MV đón Tết 5
Thời gian này, Hoàng Bách cùng con trai Tê Giác đang tham gia show thực tế Bố ơi! Mình đi đâu thế?. Dù chia sẻ "vỡ mộng" về một kỳ nghỉ dưỡng an nhàn của hai cha con khi trải qua những thử thách đầu tiên của chương trình song cặp bố con này rất háo hức và nhiệt tình khi tham gia các trò chơi.
Hoàng Bách đưa vợ con vào MV đón Tết 6
Bước sang năm 2015, Hoàng Bách đang ấp ủ nhiều dự định như phát hành một album mới, tham gia đóng vai chính trong vở kịch tại sân khấu 5B Võ Văn Tần, tiếp tục làm huấn luyện viên thanh nhạc cho nhiều cuộc thi âm nhạc lớn trên truyền hình. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 131
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 127
 
  •   Hôm nay 19,744
  •   Tháng hiện tại 830,901
  •   Tổng lượt truy cập 130,414,670