Hit mới của Sơn Tùng M-TP hất văng Thùy Chi khỏi BXH Zing

Thứ ba - 27/01/2015 16:20
Hit mới của Sơn Tùng M-TP hất văng Thùy Chi khỏi BXH Zing Hit mới của Sơn Tùng M-TP hất văng Thùy Chi khỏi BXH Zing

“Không phải dạng vừa đâu” của nam ca sĩ điển trai vừa ra mắt không bao lâu đã nhanh chân soán ngôi Thủy Chi trên bảng xếp hạng ca khúc của Zing Mp3 tuần mới.

Nhờ hiệu ứng từ Chàng trai năm ấy, ca khúc Không phải dạng vừa đâu do Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện đã tách mình khỏi bộ phim để có chỗ đứng riêng. Cũng giống như hit Chắc ai đó sẽ về, Không phải dạng vừa đâu tạo được hiệu ứng tích cực và tiếp tục đưa tên tuổi của Sơn Tùng M-TP gây bão cộng đồng mạng.

Hit mới của Sơn Tùng M-TP hất văng Thùy Chi khỏi BXH Zing 1

Sáng tác mới của Sơn Tùng M-TP tiếp tục gây "bão".

Nam ca sĩ gốc Thái Bình đang là tên tuổi làm mưa làm gió tại thị trường nhạc Việt, nên dễ hiểu vì sao Không phải dạng vừa đâu đã nhanh chân hất văng Thùy Chi khỏi vị trí quán quân bảng xếp hạng ca khúc. Giữ em đi của hiện tượng mạng một thời vừa chễm chệ lấy lại ngôi vị đầu bảng không bao lâu thì tuần này cô rớt xuống vị trí á quân.

Hit mới của Sơn Tùng M-TP hất văng Thùy Chi khỏi BXH Zing 2

Sơn Tùng M-TP...

Hit mới của Sơn Tùng M-TP hất văng Thùy Chi khỏi BXH Zing 3

... soán ngôi của Thùy Chi.

Hari Won vẫn an toàn ở ngôi thứ 3 cùng hit Hương đêm bay xa cùng Emily ở vị trí kế tiếp với ca khúc Mùa xa nhau . Yêu thương muộn màng của bộ đôi Minh Vương M4U – Thùy Chi nhảy lên 2 bậc để chiếm giữ hàng 5. Trong khi đó Khắc Việt tụt dốc không phanh khi hit Em làm gì tối nay rớt xuống 4 bậc, hiện đang đứng ở vị trí thứ 6. Có khi của Hoài Lâm theo đó cũng tụt xuống hạng 7.

Đã từng – ca khúc đánh dấu sự hợp tác giữa Dương Hoàng Yến và Bùi Anh Tuấn – đã có sức bật đáng nể khi leo lên hàng 8, tăng 14 bậc so với tuần trước. Ông Cao Thắng cũng rớt hạng xuống vị trí thứ 9 với hit Khi lòng tin lạc mất . Bùi Bích Phương khép lại top 10 ca khúc tuần này với Giúp em trả lời những câu hỏi .

Tại bảng xếp hạng MV, nhóm 365 xuất sắc thống lĩnh ngôi đầu bảng lần nữa cùng MV Hai cô tiên phiên bản dance. Giai điệu bắt tai và vũ đạo lái xe máy đã làm nên thương hiệu cho nhóm nhạc điển trai mặc dù Hai cô tiên là ca khúc nhạc phim Ngày nảy ngày nay. Trưởng nhóm Isaac tiếp tục quảng bá thương hiệu này trong cuộc thi The Remix và lập tức gây tiếng vang với người hâm mộ. Nhiều khả năng Hai cô tiên của 365 sẽ tiếp tục trụ vững trong thời gian tới.

Hit mới của Sơn Tùng M-TP hất văng Thùy Chi khỏi BXH Zing 4

Ngô Thanh Vân trổ tài vũ đạo trong MV của học trò.

Hương đêm bay xa của Hari Won cũng kém cạnh không kém khi bảo vệ thành công vị trí á quân dù có nhiều đối thủ nặng ký khác. Anh ở đâu của Khởi My tuần này nhảy lên ngôi thứ 3 sau một tuần rớt hạng. Dù mới ra mắt nhưng MV Cô đơn của Ái Phương đã xuất sắc chiếm giữ hàng 4. Sản phẩm mới của chân dài xinh đẹp nhận được những phản hồi tích cực từ người nghe.

Hit mới của Sơn Tùng M-TP hất văng Thùy Chi khỏi BXH Zing 5

Dù được kỳ vọng nhưng Khởi My vẫn chưa đủ bứt phá.

Từ ngày mai em sẽ khác của Hương Giang Idol nhảy lên 10 bậc để có mặt ở vị trí thứ 5. MV Anh nợ em của Phạm Trưởng vừa xuất xưởng cũng nhanh chân chiếm lấy hạng 6. Cuối cùng cũng là chia tay của Hồ Quang Hiếu – Lương Khánh Vy rớt xuống ngôi thứ 7. Chính tôi của Y Thanh đứng ở vị trí liền kề. Mảnh ghép đã vỡ của Minh Vương M4U tụt xuống tận hàng 9. Cố vẽ một nụ cười của Châu Khải Phong khép lại top 10 MV tuần này.

Xem bảng xếp hạng tuần 4 từ 19/1 – 25/1 tại đây .

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 123
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 119
 
  •   Hôm nay 43,824
  •   Tháng hiện tại 889,535
  •   Tổng lượt truy cập 128,507,774