Đông Nhi gặp sự cố lạc giọng trong đêm thi mở màn

Thứ hai - 26/01/2015 11:15
Đông Nhi gặp sự cố lạc giọng trong đêm thi mở màn Đông Nhi gặp sự cố lạc giọng trong đêm thi mở màn

Trong khi phần trình diễn của các ca sĩ khác đều suôn sẻ thì giọng ca “Đừng bao giờ nói yêu em” lại gặp sự cố về âm thanh khiến khán giả không nghe thấy gì ở đoạn đầu bài hát.

The Remix – Hòa âm ánh sáng vừa có đêm mở màn khá hoành tráng và cuồng nhiệt trên sóng VTV3 tối 25/1. Sức nóng của nhà thi đấu Quân khu 7, TP HCM tràn qua cả màn ảnh nhỏ và chiêu đãi khán giả truyền hình một đêm dạ tiệc âm nhạc đúng nghĩa.

Tuy nhiên, ngay trong đêm thi đầu tiên, Đông Nhi lại gặp sự cố về âm thanh. Nữ ca sĩ xinh đẹp sở hữu lượng fan đông đảo nhất nhì cuộc thi nên phần trình diễn của cô rất được chờ đợi. Giọng ca Cất giấu ký ức và nhạc sĩ Đỗ Hiếu cùng DJ Mike Hào khá thông minh khi lựa chọn bản mash-up Nghe này chàng trai – Bad Boy. Nhưng ở những câu hát đầu tiên, ngay khi Đông Nhi cất giọng, khán giả gần như không nghe thấy gì. Giọng hát của cô bị nhấn chìm trong tiếng nhạc sôi động. Vài giây sau đó, bạn gái Ông Cao Thắng mới lấy lại phong độ và biến sân khấu trở nên cuồng nhiệt hơn với vũ đạo cuốn hút.

Đông Nhi gặp sự cố lạc giọng trong đêm thi mở màn 1

Đông Nhi nhanh chóng khắc phục sự cố.

Phía nữ ca sĩ xinh đẹp giải thích cô gặp sự cố âm thanh và nó được khắc phục ngay sau đó nên không làm ảnh hưởng nhiều đến phần trình diễn của Đông Nhi. Hơn nữa đây là đêm mở màn của chương trình nên sẽ không có bất kỳ ca sĩ nào bị loại, sự cố của giọng ca Lắng nghe tim em không ảnh hưởng đến kết quả của cô.

Đúng với tính chất của cuộc thi, nhà sản xuất âm nhạc và DJ đã tạo nên những sản phẩm âm nhạc sáng tạo với bản phối mới cùng không khí mới. Tóc Tiên nhận được những lời tán thưởng có cánh từ giám khảo Lưu Thiên Hương với phong cách âm nhạc cá tính và cực chất. Ê-kíp của Tóc Tiên gồm producer Long Halo và DJ Hoàng Touliver chiêu đãi người nghe bản phối mới của ca khúc Angle – Tell Me Why. Với giọng hát giàu nội lực, nữ ca sĩ Gục ngã còn tận dụng tối đa vũ đạo gợi cảm trên sân khấu tạo nên hiệu ứng tích cực cho đám đông.

Đông Nhi gặp sự cố lạc giọng trong đêm thi mở màn 2

Tóc Tiên hứa hẹn sẽ là một đối thủ đáng gờm.

Isaac – trưởng nhóm 365 – lần đầu đánh lẻ đã nhận được vô số lời khen ngợi. Cùng với Only C và DJ Gin, người hâm mộ của Isaac ngất ngây trước giọng hát đầy bản lĩnh của anh trong liên khúc Nơi anh không thuộc về - Hai cô tiên. Cả trường quay dậy sóng vì vũ đạo gợi cảm, quyến rũ của nam ca sĩ điển trai. Giám khảo Hà Hồ hết lời khen ngợi vì Isaac “vừa đẹp trai, hát hay, nhảy giỏi” lại còn bị choáng ngợp bởi nụ hôn gió ngọt ngào của anh.

Đông Nhi gặp sự cố lạc giọng trong đêm thi mở màn 3

Isaac vừa ra quân đã tạo hiệu ứng đẹp.

Trong khi đó Sơn Tùng M-TP lại gây phản ứng trái chiều với ca khúc Em của ngày hôm qua. Producer Slim V và DJ Trang Moon góp phần gây “bão” cùng nam ca sĩ ca sĩ điển trai khi đưa vào bản phối mới đầy “văn minh” theo lời Lưu Thiên Hương. Bộ tứ giám khảo đánh giá cao bản phối mới của ca khúc hit nhưng lại không nhận xét về giọng hát của Sơn Tùng M-TP.

Giang Hồng Ngọc cũng có trận ra quân đầy ấn tượng và thông minh. Producer Nguyễn Duy Anh và DJ King Lady sáng tạo ca khúc Bèo dạt mây trôi trên nền nhạc hiện đại để quán quân X Factor thoải mái phô giọng hát giàu nội lực. Hồ Ngọc Hà không những khen ngợi học trò mà còn nhấn mạnh cô nên phát huy giọng hát vì đây là vũ khí lợi hại, giúp nữ ca sĩ xinh đẹp tỏa sáng.

Bảo Anh cùng với Producer Addy Trần và DJ Melo trình diễn ấn tượng ca khúc Nhớ nhung nhưng cô được giám khảo khen ngợi vì sự lột xác trên sân khấu nhiều hơn giọng hát. Nữ ca sĩ xinh đẹp quyến rũ với những động tác vũ đạo đẹp mắt khiến người hâm mộ của cô ngất ngây. Với phong cách đơn giản nhưng âm nhạc “chất lừ” của nhóm PB Nation (Hoàng Tôn, Phúc Bồ, Hà Lê và DJ Lê Trình) làm giám khảo và khán giả không thể ngồi yên một chỗ. Pha Lê và ê-kíp producer Châu Đăng Khoa – Huỳnh Hiền Năng và DJ NJay cũng mở đầu khá sôi nổi với liên khúc Let it go, Nóng và Chuyện nhỏ.

Với liveshow mở màn, các ca sĩ đều bung hết sở trường để thuyết phục khán giả. Sau đêm đầu tiên, 8 nhóm sẽ chính thức thách đấu nhau trong liveshow 2 của The Remix, sẽ được truyền hình trực tiếp trên VTV3 tối 1/2.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 75
 
  •   Hôm nay 40,651
  •   Tháng hiện tại 76,199
  •   Tổng lượt truy cập 128,674,377