Don Nguyễn quay MV cùng anh chàng giả gái xinh đẹp

Chủ nhật - 25/01/2015 02:32
Don Nguyễn quay MV cùng anh chàng giả gái xinh đẹp Don Nguyễn quay MV cùng anh chàng giả gái xinh đẹp

Don vừa phát hành MV liên khúc xuân cùng sự tham gia diễn xuất nhóm Chuồn Chuồn Giấy - nhóm hài kịch cổ trang từng khiến Hoài Linh nể phục vì tài giả gái.

Hai năm qua, Don Nguyễn tham gia nhiều dự án phim lớn như Âm mưu giày gót nhọn, Chàng trai năm ấy... Bên cạnh đó nhiều sản phẩm dành cho thiếu nhi cũng được anh thể hiện lại rất được khán giả yêu thích, trong đó có liên khúc nhạc thiếu nhi phát hành nhân dip Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Don Nguyễn quay MV cùng anh chàng giả gái xinh đẹp 1
Don Nguyễn đầu tư thực hiện các MV dành cho đối tượng thiếu nhi.

Với lợi thế nhỏ nhắn, phong cách nhí nhảnh, hồn nhiên gần gũi với các em nhỏ, mới đây Don Nguyễn tiếp tục phát hành liên khúc xuân gồm 3 bài Bé chúc Tết - Chúc xuân - Mùa xuân trong em. Anh cho biết, ê-kíp đã dựng lại toàn bộ khung cảnh ngày xuân đầy màu sắc vui tươi, rộn ràng để thực hiện MV này cũng như mời thêm phần diễn xuất của nhóm Chuồn Chuồn Giấy - nhóm hài kịch cổ trang từng khiến Hoài Linh nể phục vì tài giả gái khi tham gia Vietnam's Got Talent. Hai thành viên của nhóm đảm nhận vai hai cô tiên xinh đẹp. 

Don Nguyễn quay MV cùng anh chàng giả gái xinh đẹp 2
Hai thành viên của nhóm Chuồn chuồn giấy tham gia diễn xuất trong vai hai cô tiên.

Đây là MV đầu tiên nằm trong album Xuân ca mà Don Nguyễn sắp tung ra nhân dịp đầu năm 2015. Đây là sản phẩm đánh dấu 5 năm chặng đường hoạt động nghệ thuật của anh, đồng thời cũng là lời cảm ơn khán giả chân thành nhân dịp năm mới. 

Don Nguyễn được cộng đồng mạng biết đến trước tiên với hình ảnh anh chàng nhỏ nhắn hay hát nhép các clip hài hước. Đến nay, anh dần bước ra khỏi thế giới ảo để tham gia các hoạt động nghệ thuật nghiêm túc như âm nhạc, điện ảnh. Dù chưa thật sự nổi trội trong showbiz Việt, nhưng hoạt động mà anh tham gia đều ghi lại dấu ấn trong lòng khán giả.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 28,939
  •   Tháng hiện tại 979,807
  •   Tổng lượt truy cập 128,598,046