Bảo Thy được truyền thông Trung Quốc chú ý

Chủ nhật - 25/01/2015 02:27
Bảo Thy được truyền thông Trung Quốc chú ý Bảo Thy được truyền thông Trung Quốc chú ý

Báo chí Trung Quốc và trước đó là nam diễn viên TVB Thẩm Chấn Hiên và ca sĩ Ngô Nhược Hy đã tỏ ra thích thú khi nghe giọng hát ngọt ngào của Bảo Thy.

Vào tối ngày hôm qua (22/1), trang On.cc của Trung Quốc đã đưa tin về việc bản hit Càng khó càng yêu của Bảo Thy đang gây sốt trên mạng. Trang này tỏ ra vô cùng tự hào khi nhạc phẩm trong phim Sứ đồ hành giả được một ca sĩ nổi tiếng của Việt Nam cover lại. Bản gốc tiếng Hoa của Càng khó càng yêu do nữ ca sĩ Hong Kong - Ngô Nhược Hy trình bày. Đây là ca khúc chính của phim Sứ đồ hành giả rất được yêu thích.

Trang On.cc cho biết, Bảo Thy rất khiêm tốn dù bản thân là ca sĩ có tên tuổi và hát bằng tiếng Quảng cũng rất tốt. Hiện, thông tin Bảo Thy cover ca khúc của nữ ca sĩ xinh đẹp Ngô Nhược Hy trở thành chủ đề bàn tán trên mạng. Trên trang On.cc, thông tin này cũng lọt Top 3 bài báo có lượng truy cập cao nhất trong ngày.

Bảo Thy được truyền thông Trung Quốc chú ý 1

Được biết, cách đây ít ngày, trên trang cá nhân của Bảo Thy, nữ ca sĩ đã trình bày một đoạn ca khúc bằng tiếng Quảng Đông. Cô tỏ ra khá e dè về việc phát âm: "Càng khó càng yêu phiên bản tiếng Quảng chỉ quay đúng 1 lần... Mà thật lòng không biết mình hát đúng hay sai vì ngồi tự ghi phiên âm và chỉ mới kịp tập đến đoạn này thôi…". Đặc biệt, nữ ca sĩ Ngô Nhược Hy cũng thấy phấn khích vì phần cover này. Trên trang Instagram của Bảo Thy, Nhược Hy khen ngợi: "Hihi, hahhaha, tiếng Quảng Đông rất hay".

Bảo Thy được truyền thông Trung Quốc chú ý 2
Nữ ca sĩ Nhược Hy khen ngợi phần cover của Bảo Thy.

Trước đó, nam diễn viên TVB Thẩm Chấn Hiên (đóng vai Kobe trong phim Sứ đồ hành giả) cũng đã chia sẻ trên trang Meipai và Instagram của mình ca khúc Càng khó càng yêu phiên bản lời Việt mà Bảo Thy phát hành cách đây không lâu. 

Thẩm Chấn Hiên hào hứng ghi trên trang cá nhân của mình rằng đã xem MV và muốn Ngô Nhược Hy học tiếng Việt thật nhanh để song ca cùng anh. Đáp lại, Ngô Nhược Hy đã giới thiệu ngay một đoạn cô hát ca khúc Càng khó càng yêu bằng tiếng Việt.

Bảo Thy đã phát hành MV Càng khó càng yêu vào ngày 7/1. Càng khó càng yêu là ca khúc nhạc phim Sứ đồ hành giả - Phim hay nhất TVB năm 2014, cũng là bộ phim khẳng định tên tuổi của "Thị hậu" Xa Thi Mạn

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 188
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 5,841
  •   Tháng hiện tại 5,841
  •   Tổng lượt truy cập 128,604,019