Bảo Anh thay thế Hoàng Thùy Linh vào giờ chót

Chủ nhật - 25/01/2015 09:28
Bảo Anh thay thế Hoàng Thùy Linh vào giờ chót Bảo Anh thay thế Hoàng Thùy Linh vào giờ chót

Nữ ca sĩ "Anh muốn em sống sao" xác nhận tham gia cuộc thi Hòa âm và ánh sáng, trong khi đó, thông tin Hoàng Thùy Linh rút lui được bạn bè cô chia sẻ trên mạng xã hội.

Cùng với Sơn Tùng M-TP, nữ ca sĩ Bảo Anh là thí sinh thứ 8 tham gia cuộc thi âm nhạc trên truyền hình The Remix vào phút chót. Nhiều thông tin cho rằng, Hoàng Thuỳ Linh phải rút lui vì những ồn ào liên quan đến scandal 6 năm trước và giọng ca bước ra từ cuộc thi The Voice là người thế chân. Trả lời vấn đề này, đạo diễn Lương Minh cho rằng có nhiều yếu tố khiến người làm chương trình phải cân nhắc, suy tính để cuộc thi lên sóng suôn sẻ.

Bảo Anh thay thế Hoàng Thùy Linh vào giờ chót 1
Thông tin Hoàng Thùy Linh xin rút lui khỏi cuộc thi được lan truyền rộng rãi

Liên lạc với Bảo Anh, cô xác nhận sẽ tham gia The Remix mùa đầu tiên. Nữ ca sĩ chia sẻ, cô từng nhận được lời mời của BTC cách đây 3 tháng nhưng đã từ chối vì thời điểm đó, cô nhận tour lưu diễn 5 nước châu Âu và Canada kéo dài hơn 1 tháng. Ngày 25/1 chương trình lên sóng, ngày 22/1 Bảo Anh mới về đến Việt Nam, nữ ca sĩ sợ không đủ thời gian để chuẩn bị tốt nên đã từ chối.

Tuy nhiên, với việc Hoàng Thuỳ Linh xin rút lui và ban tổ chức tiếp tục ngỏ lời mời tham gia, nữ ca sĩ 22 tuổi đã gật đầu đồng ý. Cô cho biết, bản thân là nghệ sĩ trưởng thành từ sân chơi The Voice 2012 do công ty Cát Tiên Sa sản xuất nên khi đơn vị này cần thí sinh, nữ ca sĩ sẵn sàng tham gia, không nề hà. Giọng ca Anh muốn em sống sao cho biết, cô không rõ vấn đề của Hoàng Thùy Linh cũng như nội bộ cuộc thi thế nào nên không thể trả lời các câu hỏi liên quan.

Bảo Anh thay thế Hoàng Thùy Linh vào giờ chót 2
Bảo Anh là thí sinh cuối cùng tham gia The Remix.

Nữ ca sĩ sinh năm 1992 cũng cho rằng, so với các thí sinh khác, cô không có nhiều thời gian luyện tập vì nhận lời tham gia vào phút chót. Do đó, Bảo Anh tự nhủ phải cố gắng gấp nhiều lần để đáp ứng kỳ vọng của người hâm mộ.

Bảo Anh bắt đầu gây chú ý từ vòng Giấu mặt The Voice 2012 với gương mặt xinh như công chúa và giọng hát ngọt ngào, thể hiện Safe and Sound của Taylor Swift. Sau cuộc thi, cô dồn sức cho các sản phẩm âm nhạc và có nhiều ca khúc thành hit như Và em đã biết mình yêu, Anh muốn em sống sao... Bảo Anh cũng lọt vào top 3 đề cử Nữ ca sĩ được yêu thích nhất năm 2014 của Zing Music Awards.

The Remix – Hòa âm ánh sáng là sân chơi mới dành cho các nghệ sĩ và những nhà sản xuất âm nhạc, những DJ nổi tiếng ở Việt Nam. Họ sẽ có dịp làm việc cùng nhau để tạo ra những sản phẩm âm nhạc với bản phối mới mà vẫn giữ được giai điệu của bài hát cũ. Các ca sĩ và DJ sẽ bắt cặp với nhau và cùng phối hợp biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng kỹ thuật điều khiển thiết bị điện tử và kết hợp với giọng hát. Chương trình sẽ diễn ra 10 liveshow với những chủ đề khác nhau.

Liveshow 1 sẽ lên sóng vào 21h tối 25/1 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 từ Nhà thi đấu Quân khu 7 (TP HCM).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 209
  •   Máy chủ tìm kiếm 5
  •   Khách viếng thăm 204
 
  •   Hôm nay 24,913
  •   Tháng hiện tại 60,461
  •   Tổng lượt truy cập 128,658,639