5 nữ ca sĩ có ngoại hình mini sở hữu giọng hát khủng

Chủ nhật - 25/01/2015 10:01
5 nữ ca sĩ có ngoại hình mini sở hữu giọng hát khủng 5 nữ ca sĩ có ngoại hình mini sở hữu giọng hát khủng

Đặc điểm chung của họ là sở hữu ngoại hình nhỏ bé nhưng giọng hát thì lại tràn đầy nội lực.

Uyên Linh

Giọng ca Uyên Linh từng tạo nên “cơn sốt” khó quên tại Vietnam Idol 2010. Cô sở hữu giọng hát đầy nội lực có độ vang hiếm có. Trong vai trò thí sinh tham dự cuộc thi, Uyên Linh lần lượt cống hiến cho khán giả truyền hình những màn trình diễn tuyệt vời, cảm xúc giọng hát chạm được vào trái tim khán giả. Chính vì vậy khi giải quán quân thuộc về cô đã làm hài lòng số đông công chúng.

5 nữ ca sĩ có ngoại hình mini sở hữu giọng hát khủng 1
Uyên Linh sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn.

Ở Uyên Linh có rất nhiều điều đăc biệt. Trong khi giọng hát của cô được đánh giá rất cao nhưng giọng nói thì lại khá “chát chúa” được nhạc sĩ Quốc Trung đánh giá là rất “kinh khủng”. Và ngoại hình nhỏ bé của Uyên Linh cũng đối nghịch với giọng hát đầy nội lực. 

Sau 4 năm gia nhập showbiz, Uyên Linh đã có được chỗ đứng khá vững chắc trong lòng người hâm mộ. Cô là gương mặt “ăn khách” của các show ca nhạc lớn và được đánh giá là một trong số ít giọng ca trẻ có tiềm năng trở thành diva. 

Văn Mai Hương 

Văn Mai Hương là đối thủ cân tài cân sức của Uyên Linh tại mùa thi Vietnam Idol 2010. Mặc dù năm đó mới chỉ 16 tuổi nhưng Văn Mai Hương đã sở hữu một giọng ca nội lực vượt tuổi, được đào tạo rất bài bản qua trường lớp. Cũng giống Uyên Linh, Văn Mai Hương sở hữu một ngoại hình khá nhỏ nhắn. Nhạc sĩ Thanh Bùi từng chia sẻ: “Mặc dù nhỏ con lắm nhưng khi ca mình không biết tiếng ca từ đâu ra mà rất mạnh”. 

5 nữ ca sĩ có ngoại hình mini sở hữu giọng hát khủng 2
Vóc dáng có phần khiêm tốn của Văn Mai Hương.

Là một giọng ca trẻ mới gia nhập làng nhạc được 4 năm nhưng Văn Mai Hương đã sở hữu một lượng bản hit đáng ngưỡng mộ, nội dung phù hợp với thị hiếu âm nhạc của giới trẻ hiện đại. Chính vì vậy, Văn Mai Hương rất “được lòng” các bầu show ca nhạc. 

Với nội lực giọng hát cùng tuổi trẻ sung sức, Văn Mai Hương chắc chắn sẽ còn tỏa sáng hơn nữa. Những gì mà Văn Mai Hương đã thể hiện được trong suốt 4 năm qua đã khiến nhiều người hâm mộ tin rằng cô sẽ trở thành một ngôi sao giải trí lớn trong tương lai.

Video

Đừng ngồi trong góc tối - Văn Mai Hương

Đừng ngồi trong góc tối - Văn Mai Hương

Dương Hoàng Yến

Được biết đến từ Sao Mai điểm hẹn 2008 nhưng mãi cho tới năm 2013 Dương Hoàng Yến mới được biết đến rộng rãi bởi gây được nhiều ấn tượng trong cuộc thi Giọng hát Việt. Sau 5 năm “tu luyện”, Dương Hoàng Yến giờ đây đã sở hữu một giọng ca đầy nội lực với quãng giọng rộng hiếm có và kỹ thuật thanh nhạc bậc thầy. Được biết Hoàng Yến là một giảng viên thanh nhạc của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội. 

5 nữ ca sĩ có ngoại hình mini sở hữu giọng hát khủng 3
Dương Hoàng Yến có ngoại hình nhỏ bé đối nghịch giọng hát. 

Mới đây, Dương Hoàng Yến cùng bạn chơi là nhà thiết kế Hà Duy đã có một chiến thắng vô cùng ấn tượng tại Cặp đôi hoàn hảo 2014. Sau khi theo dõi cuộc thi, nhiều khán giả mới biết hết được những khả năng âm nhạc của Hoàng Yến. Các tiết mục dự thi đầy tính chuyên môn đều do cô nghiên cứu và dựng nhạc. Cô cũng chứng minh được giọng hát biến hóa điêu luyện của mình qua các thể loại âm nhạc khác nhau như quan họ, dân ca Nam Bộ, rock...

Cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo đã mang lại cho Hoàng Yến một lượng fan hâm mộ đáng kể. Sau sự thành công ấy, Dương Hoàng Yến đang có kế hoạch Nam tiến để phát triển sự nghiệp ca hát.

Video

Dương Hoàng Yến - Hà Duy hát "Chiếc khăn Piêu"

Tiết mục của cặp đôi này được giám khảo Bảo Lan dành nhiều lời khen. Nữ nhạc sĩ còn gọi đây là cặp đôi hoàn hảo nhất.

Hoàng Quyên 

Hoàng Quyên sở hữu một chất giọng nữ trầm rất dày và mạnh, hoàn toàn đối nghịch với vóc dáng cơ thể “mini”. Theo nghề hát từ khi tuổi còn rất trẻ nhưng cái tên Hoàng Quyên chỉ thực sự được biết đến rộng rãi sau khi đoạt giải Á quân của Vietnam Idol 2012. Mặc dù giọng hát được giới chuyên môn đánh giá cao nhất trong dàn thí sinh nhưng yếu tố may mắn chưa đến với cô khi YaSuy mới là người dành chiến thắng chung cuộc. 

5 nữ ca sĩ có ngoại hình mini sở hữu giọng hát khủng 4
“Đọ” về… chân ngắn thì Hoàng Quyên không có đối thủ trong showbiz. 

Mặc dù chỉ là người về nhì nhưng Hoàng Quyên mới là cái tên tỏa sáng, bứt phá nhất sau cuộc thi năm đó. Với giọng hát khỏe khoắn với gu thẩm mỹ tốt, kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, Hoàng Quyên là sự lựa chọn hợp lý của các bầu show cho các đêm nhạc chất lượng cao. 

Tuy được đánh giá cao về giọng hát nhưng có thể thấy phong cách âm nhạc mà Hoàng Quyên hướng tới lại có phần chững chạc hơn so với độ tuổi và cũng rất kén người nghe. Một sự cải thiện hình ảnh âm nhạc trẻ trung hơn sẽ giúp cô có được lớp khán giả đa dạng hơn hiện có. 

Video

Và em có anh - Hoàng Quyên

Cô ca sĩ xinh đẹp hát trong Vietnam Idol.

Hương Tràm 

Hương Tràm được biết đến với biệt danh “tài không đợi tuổi”. Cô đăng quang ngôi vị quán quân của Giọng hát Việt 2013 khi mới 17 tuổi. Dù còn rất trẻ nhưng Hương Tràm đã sở hữu giọng hát “khủng long”, giàu cảm xúc dễ khiến người nghe phải nổi da gà. Rời khỏi cuộc thi, Hương Tràm đã có nhiều thành công trong âm nhạc khi xuất hiện tại nhiều sân khấu lớn và có được khá nhiều bản hit được nhiều bạn trẻ đón nhận. 

5 nữ ca sĩ có ngoại hình mini sở hữu giọng hát khủng 5
Hương Tràm cũng là một trong những sao có chiều cao hạn chế nhất showbiz.

Tuy là giọng ca trẻ đầy triển vọng nhưng trong khoảng một năm trở lại đây, Hương Tràm lại dính phải nhiều scandal đình đám. Việc cư xử chưa phải phép với bậc đàn anh, đàn chị hay ăn mặc hở hang thái quá so với độ tuổi khiến hình ảnh của cô xấu đi rất nhiều trong mắt người hâm mộ. 

Để lấy lại hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, Hương Tràm cần có nhiều thời gian để thay đổi mình hơn nữa. Công chúng sẽ luôn chào đón những sản phẩm âm nhạc đầy nhiệt huyết và chất lượng của cô thay vì những phát ngôn gây “sốc” và gu thời trang táo bạo.

Video

Với em là mãi mãi - Hương Tràm

Hương Tràm hát ca khúc "Với em là mãi mãi" trong lễ tốt nghiệp.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 85
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 84
 
  •   Hôm nay 14,466
  •   Tháng hiện tại 908,144
  •   Tổng lượt truy cập 128,526,383