Hôm nay, miền Bắc chuyển mưa lạnh

Thứ ba - 07/11/2023 04:13
Hôm nay, miền Bắc chuyển mưa lạnh Hôm nay, miền Bắc chuyển mưa lạnh

Sáng sớm nay (6/11), không khí lạnh đã tiến gần đến biên giới phía Bắc nước ta. Miền Bắc hôm nay nhiều mây, có mưa rải rác, từ đêm nay trời chuyển lạnh.

Sáng sớm nay (6/11), không khí lạnh đã tiến gần đến biên giới phía Bắc nước ta. Miền Bắc hôm nay nhiều mây, có mưa rải rác, từ đêm nay trời chuyển lạnh. Bắc và Trung Trung Bộ từ chiều nay có mưa dông. Tây Nguyên, Nam Bộ hôm nay ít mưa.

Trong sáng nay (6/11), không khí lạnh tiếp tục ảnh hưởng đến khu vực vùng núi phía Bắc và khu Đông Bắc, trưa và chiều ngày 6/11 ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ. Đêm nay ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ, phía Tây Bắc Bộ và một số nơi ở Trung Trung Bộ. Gió chuyển Đông Bắc trong đất liền cấp 2-3, vùng ven biển cấp 3-4.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ngày và đêm nay, miền Bắc nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng vùng núi và trung du có mưa vừa, cục bộ có mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Ban ngày nhiệt độ cao nhất 25-28 độ C. Từ đêm nay trời chuyển lạnh ở vùng đồng bằng với nhiệt độ thấp nhất 20-23 độ C, chuyển rét ở vùng núi với nhiệt độ thấp nhất 16-19 độ C.

Dự báo ngày mai (7/11), mưa giảm ở miền Bắc, trời tiếp tục se lạnh về đêm và sáng ở đồng bằng, rét về đêm và sáng ở vùng núi.

Hôm nay, miền Bắc chuyển mưa lạnh 1
Miền Bắc chuyển mưa lạnh trong hôm nay.

Khu vực từ Thanh Hóa – Hà Tĩnh hôm nay nhiều mây, từ chiều và đêm có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Ban ngày nhiệt độ cao nhất từ 29-32 độ C. Từ đêm nay, trời chuyển lạnh với nhiệt độ thấp nhất từ 21-24 độ C.

Khu vực từ Quảng Bình đến Thừa Thiên Huế hôm nay có mưa rào và dông vài nơi. Từ đêm nay có mưa rào và dông rải rác. Gió bắc đến tây bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 23-24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-32 độ C.

Khu vực từ Đà Nẵng đến Bình Thuận hôm nay có mưa rào và dông vài nơi, từ đêm nay có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió đông bắc cấp 2-3. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Nhiệt độ thấp nhất 23-26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30-33 độ C, có nơi trên 33 độ C.

Dự báo mưa rào rải rác còn tiếp tục ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ đến đêm 7/11, riêng ven biển Nam Trung Bộ trong chiều tối các ngày từ 7-9/11 tiếp tục có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Tây Nguyên hôm nay ngày nắng, ít mưa. Gió đông bắc cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 19-22 độ C. Nhiệt độ cao nhất 29-32 độ C.

Dự báo chiều tối và tối các ngày từ 7-9/11, Tây Nguyên có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa to.

Nam Bộ ngày nắng, chiều tối và tối có mưa rào rải rác và có nơi có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ thấp nhất 24-27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31-34 độ C.

Dự báo từ ngày 7-13/11, Nam Bộ tiếp tục có mưa rào và dông rải rác vào chiều tối và đêm, cục bộ có mưa to.

  • Bức xạ Cherenkov có thể khiến các hạt chuyển động nhanh hơn tốc độ ánh sáng?
  • Bom hạt nhân thế hệ mới Mỹ dự tính phát triển có gì đặc biệt?
  • Loại nấm kì dị biết "ăn thịt" động vật, giết chết con mồi bằng chất kịch độc nhưng lại là món ăn ngon đặc sản!

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 142
  •   Máy chủ tìm kiếm 47
  •   Khách viếng thăm 95
 
  •   Hôm nay 45,642
  •   Tháng hiện tại 891,353
  •   Tổng lượt truy cập 128,509,592