Ra mắt giải pháp sao lưu nhanh gấp 100 lần

Thứ năm - 19/03/2015 09:04
Ra mắt giải pháp sao lưu nhanh gấp 100 lần Ra mắt giải pháp sao lưu nhanh gấp 100 lần

Symantec vừa mới ra mắt bộ giải ph

Symantec vừa mới ra mắt bộ giải pháp sao lưu tối ưu dành cho doanh nghiệp Việt Nam, giúp giảm 80% chi phí vận hành với tốc độ thực hiện nhanh gấp 100 lần so với hiện nay.

Ông Alex o­ng, Giám đốc cao cấp của Symantec Việt Nam cho biết: “Khi khối lượng thông tin đang tăng trưởng ở mức chóng mặt thì ngân sách cho CNTT của nhiều tổ chức tại Việt Nam lại không tăng thêm tương ứng, thậm chí còn bị thu hẹp lại. Trong khi đó, mô hình kinh doanh liên tục đòi hỏi thông tin phải được cung cấp theo yêu cầu (on-demand), đồng nghĩa với việc người dùng mong muốn có thể truy nhập nhanh chóng tới dữ liệu và ứng dụng của mình. Do đó, các tổ chức hiện đang phải chịu sức ép ngày càng lớn về việc bảo vệ nhiều thông tin hơn, với ít tài nguyên hơn, đồng thời vẫn phải đáp ứng những nhu cầu khắt khe hơn về thỏa thuận cấp độ dịch vụ (SLAs)".

Ra mắt giải pháp sao lưu nhanh gấp 100 lần 1

Theo khảo sát năm 2011 của Symantec về mức độ sẵn sàng khôi phục thảm họa của các doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam. Các doanh nghiệp thực sự không coi việc sẵn sàng ứng phó thảm họa là một ưu tiên hàng đầu cho tới khi gặp phải sự cố mất mát dữ liệu hoặc thảm họa.

Có tới 30% số đơn vị tham gia khảo sát tại Việt Nam không có kế hoạch sẵn sàng ứng phó thảm họa và tới 50% số đơn vị cho rằng, ứng phó thảm họa không phải là ưu tiên đối với họ. Dữ liệu thu được từ khảo sát cho thấy, chi phí thiệt hại cho việc không sẵn sàng ứng phó thảm họa là khá cao có thể dẫn ngưng trệ hoạt động kinh doanh.

Giải pháp mới của Symantec gồm NetBackup 7.5 và Backup Exec 2012 giúp các DNVVN của Việt Nam hiện đại hóa việc bảo vệ thông tin, cho phép giảm thiểu tới 80% chi phí vận hành sao lưu với tốc độ nhanh gấp 100 lần hiện nay.

Hai giải pháp này đã được hơn 2 triệu khách hàng trên thế giới sử dụng và giải quyết hiệu quả những vấn đề về sao lưu phổ biến hiện nay

Nguồn tin: khoahoc.tv


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
 
  •   Hôm nay 8,310
  •   Tháng hiện tại 901,988
  •   Tổng lượt truy cập 128,520,227