Toyota Camry độ đèn giống BMW 5-Series đón năm mới

Chủ nhật - 04/01/2015 12:37
Toyota Camry độ đèn giống BMW 5-Series đón năm mới Toyota Camry độ đèn giống BMW 5-Series đón năm mới

Mẫu sedan hạng D của Toyota mang “tâm hồn” sedan hạng F của hãng xe xứ Bavaria. Để làm được điều này, chiếc Toyota Camry chỉ phải trải qua một cuộc giải phẫu nhỏ.

Điểm nhấn của BMW 5-series mới là cặp đèn pha thấu kính lồi (projector) với 2 vòng tròn đèn LED chiếu sáng ngày (Angel Eye). Phía sau, dải đèn LED chiếu sáng 3 viền sắc lẹm như mắt cú tạo nên sự chú ý khi quan sát từ phía sau.

Toyota Camry độ đèn giống BMW 5-Series đón năm mới 1
Toyota Camry đời 2012 trông trẻ trung hơn với diện mạo mới.

Chiếc Toyota Camry trong bài viết thuộc đời 2012. Để tạo dấu ấn như của BMW 5-series, chủ xe đã chọn tiến hành “phẫu thuật” cặp đèn trước và sau. Ở mẫu xe này, đèn trước có choá không cùng kích cỡ và kiểu dáng với BMW, vì vậy chỉ có thể sử dụng đèn thấu kính có vòng tròn LED nhỏ hơn. Còn đèn đuôi lại có sự tương xứng về kích thước.

Toyota Camry độ đèn giống BMW 5-Series đón năm mới 2
Để có sắc thái mới lạ, chủ xe Toyota Camry chọn lắp nguyên bộ đèn "độ sẵn".

Việc lắp bóng mới và giữ nguyên mặt nạ cũ có thể gặp vài khó khăn khi “độ”, vì vậy chủ xe đã dùng bộ đèn và choá độ nguyên bộ theo mẫu Lexus bán sẵn ở một số cửa hàng làm đẹp xe. Quá trình lắp chỉ khoảng 30 phút là đã có được thành quả cho diện mạo mới của xe. Chủ yếu là thời gian đấu nối dây điện và bắt vị trí cố định trên xe. Loại đèn “độ” sẵn này có ưu điểm đã đồng bộ hoá từ lúc sản xuất, sẽ giảm thiểu được các lỗi như đọng hơi nước, bụi bẩn mà cách độ riêng lẻ bóng, choá, mặt nạ dễ gặp.

Toyota Camry độ đèn giống BMW 5-Series đón năm mới 3
Đèn đuôi cũng thửa từ bộ "độ" sẵn với phong cách BMW 5-series.

Tương tự đèn phía trước, đèn sau cũng được “độ” bằng cách thay thế đèn nguyên bộ phong cách BMW. Các loại đèn này đã được những hãng đồ chơi xe hơi nghiên cứu để áp dụng vào từng mẫu xe, do đó gần như vừa khít. Khi cần có thể tháo rời đồ độ để lắp lại đồ nguyên bản. 

Chưa cảm thấy đủ thoả mãn, chiếc Camry trong bài viết này đã chọn nâng cấp thêm bộ quây đuôi thể thao và mặt nạ trước phong cách Lexus. Đáng chú ý là ống xả đơn cũng được thay thế bằng bộ ống xả kép chia làm hai bên. Mâm xe đa chấu được thay thế bằng loại chân nhện 5 chấu, tạo phong cách trẻ trung.

Với lựa chọn “độ” xe dạng lắp ghép, thay thế nguyên bộ các cho tiết bên ngoài, chủ xe Toyota Camry đã có ngay phong cách mới mẻ cho chiếc xe của mình và đồng thời giữ được sự nguyên vẹn khi muốn quay trở về lúc trước khi độ. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 18
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 20,029
  •   Tháng hiện tại 97,468
  •   Tổng lượt truy cập 128,695,646