Thanh Thanh Hiền chuẩn bị lên xe hoa cùng con trai Chế Linh

Thứ tư - 28/01/2015 19:09
Thanh Thanh Hiền chuẩn bị lên xe hoa cùng con trai Chế Linh Thanh Thanh Hiền chuẩn bị lên xe hoa cùng con trai Chế Linh

Dân trí Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tiết lộ, chị sẽ kết hôn vào đầu xuân tới, và đây là lần lên xe hoa đầu tiên của chị.

Tại buổi gặp gỡ báo chí sáng 28/1, nghệ sĩ Thanh Thanh Hiềnđã tiết lộ, sang xuân mới chị sẽ lên xe hoa cùng tình yêu của đời mình và đâylà lần đầu tiên lên xe hoa của chị.

Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền từng có cuộc gắn kết với một namnghệ sĩ, và kết quả của tình yêu này là 2 cô con gái xinh ngoan. Từ năm 2014,thông tin về mối tình giữa nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và con trai danh ca ChếLinh bất ngờ gây xôn xao dư luận và công chúng. Tuy nhiên, nữ nghệ sĩ khá kíntiếng với báo chí về mối tình này.

Thanh Thanh Hiền chuẩn bị lên xe hoa cùng con trai Chế Linh 1
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền trong vở "Người ngựa, ngựa người"

Chia sẻ tại buổi gặp gỡ báo chí sáng 28/1, Thanh Thanh Hiềncho biết: “Không phải là tôi không muốn chia sẻ. Trong thế giới hiện tại màngười ta vẫn gọi là thế giới phẳng, mọi chuyện chúng ta đều có thể nói vớinhau. Trong mọi đề tài, chúng ta đều có thể cân nhắc về giới hạn có thể chia sẻvới nhau. Tôi chưa nói chỉ vì cảm thấy chưa đúng thời điểm. Đến lúc này, tôi cóthể chia sẻ, sang đầu năm mới, tôi sẽ lên xe hoa, và đây là lần đầu tiên lên xehoa của tôi”.

Trong lời chia sẻ, nữ nghệ sĩ không giấu niềm vui, niềm hạnhphúc tràn ngập. Hiện tại, lễ cưới đã bắt đầu được chuẩn bị. Nói thêm về hạnhphúc riêng, Thanh Thanh Hiền cho biết, “Ai đã xác định xây dựng cuộc sống hônnhân mới đều mong muốn có được kết quả tốt hơn, đẹp hơn. Tôi cũng vậy”.

Thanh Thanh Hiền chuẩn bị lên xe hoa cùng con trai Chế Linh 2
Nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền

Lần đầu tiên lên xe hoa ở tuổi không còn trẻ và đã đi quanhững đổ vỡ trong tình yêu, Thanh Thanh Hiền mong mọi điều đều suôn sẻ và hạnhphúc sẽ mỉm cười với chị.

H.H

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 18,168
  •   Tháng hiện tại 159,906
  •   Tổng lượt truy cập 128,758,084